Có ai biết mô hình quy trình CPF- Turbo Program ?

  • Thread starter Cậu 3 Miền Tây
  • Ngày gửi
Mấy bác cho em hỏi có ai biết mô hình quy trình "CPF- Turbo Program" của C.P k nếu được có thể nói rõ và up hinh cụ thể được k ?
 


Mấy bác cho em hỏi có ai biết mô hình quy trình "CPF- Turbo Program" của C.P k nếu được có thể nói rõ và up hinh cụ thể được k ?


Qui trình "CPF- Turbo Program" là của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam đề xướng ...chẳng là "CON MẸ" gì.

Tám Lúa đề xướng qui trình nuôi tôm "Lão Độc Vật - hầm bà lằng xắn cấu - Sirô đá chanh Program" ...ặc ...ặc ...chỉ thế thôi.

Qui trình "CPF- Turbo Program".

Đây là chương trình phòng bệnh tổng hợp, gồm 4 yếu tố:

1) Con giống phải đảm bảo chất lượng do C.P cung cấp (sạch bệnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, tỷ lệ sống cao, đồng đều).

2) Thức ăn (cũng của C.P) chất lượng ổn định, không chứa các chất cấm theo quy định, đạt tiêu chuẩn Global GAP.

3) Phải áp dụng hệ thống an toàn sinh học trong ao nuôi tôm (có hệ thống lưới ngăn chim, bạt ngăn cua, hệ thống khử trùng trước khi cho nước vào ao nuôi và phải có ao chứa nước lắng, xử lý).

4) Cuối cùng là quản lý ao nuôi cho tốt

Đây là một hình thức quảng cáo của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam để bán thức ăn, thuốc thủy sản ....chẳng có CON PÀ MẸ gì là mới lạ ...

NGĂN NGỪA PHÒNG CHỐNG MỚI LÀ CHÁNH
...thành công rồi thì bạn muốn đặt tên cho qui trình của bạn là QUỸMA ...là Con Khỉ khô gì cũng được ...đâu cần thức ăn của Cty CP, đâu cần Men Vi Sinh cũng như tất cã những gì mà Cty CP bán mới nuôi thành công.

Bạn mua ở Cty khác thì nuôi không được thành công hay sao?


Đủ thứ mánh, đủ thứ trò, đủ thứ tên đặt ra để làm cho người nuôi CỨ ẢO TƯỞNG rằng Qui Trình nầy Qui Trình nọ, Qui Trình kia khác nhau ...qui trình này tốt hơn qui trình kia ...chỉ tổ làm cho người nuôi trồng QUẨN TRÍ ....

CHỈ CẦN BÀ CON LÀM TỐT những điều dưới đây là bà con thành công rồi.


@ Kentaiwan
........Trong nuôi trồng thủy sản "CÂN BẰNG HỆ SINH THÁI" là điều tối quan trọng mà trong đó:

- Cách cho ăn, không để thức ăn dư thừa.
- Mực nước.
- Nhiệt độ.

Nuôi tôm nuôi cá, nuôi ốc ...nói chung là nuôi trồng thủy sản ...qui trình căn bản thì không có gì khác biệt ...tuỳ theo cá tính của mỗi loài mà ta phải cung cấp đầy đủ nhu cầu cho chúng là ta thành công rồi.
 
Last edited by a moderator:
Mấy bác cho em hỏi có ai biết mô hình quy trình "CPF- Turbo Program" của C.P k nếu được có thể nói rõ và up hinh cụ thể được k ?
CPF - Turbo program là gì thì mình không biết, nhưng có xem hội thảo CP có nói đến mô hình nuôi tôm trên bạt, có hệ thống ao lắng, ao xử lý, ao sẵn sàng, chiếm diện tích hơn 70%, còn lại là ao nuôi. Các ao nuôi nhỏ tầm 1000m đến 1500m, để dễ dàng quản lý cũng như thay nước.
 


Back
Top