Có ai quan tâm đến rau mầm không ? cùng vào trao đổi đi

Mình thấy trồng rau mầm khá đơn giản, dễ làm, không tốn chi phí, thời gian lại ngắn nữa (7-8 ngày)

Đặt biệt là có rau sạch để ăn vì hầu như cây chỉ tưới nước. mà lại có nhiều dinh dưỡng

Nhà nào cũng có thể trồng được nữa. tự cung tự cấp nguồn rau luôn
 


Chào Các anh chị.
Hiện tại cty chúng tôi đã nghiên cứu và chế biến thành công sản phẩm phân bón dạng nước có tên là Bioworm, đây là sản phẩm 100% organic, chúng tôi đã cho thử nghiệm trên cây trồng trên Dalạt đã mang lại kết quả rất khả quan, tuy nhiên chúng tôi chưa nghiên cứu ứng dụng trên cây trồng dạng thủy phân.
chúng tôi cũng đã thử nghiệm trên rau mầm, kết quả cũng khả quan, cụ thể chỉ sau 5 ngày rau mầm có thể thu hoạch.
dù là sản phẩm phân organic, tuy nhiên những loại cây trồng có sử dụng sản phẩm phân của chúng tôi khi đem đi xét nghiệm tại trung tâm 3, kết quả không có chủng loại samonella, ecolli hay coliform...
Các anh chị nào có kinh nghiệm về cây thủy phân và có nhã ý dùng thử sản phẩm của chúng tôi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận sản phẩm về dùng thử, tất cả hoàn toàn miễn phí.
xin cảm ơn các anh chị đã đọc tin
trân trọng,

Tuấn - 0983346179
 


nình xin chia sẻ 1 chút kinh nghiệm trồng rau mầm như sau:
- xử lý hạt giống: nếu hạt giống bạn mua là loại hạt giống rau thông thường (ko phải là loại dành riêng cho sản xuất rau mầm) thì nên rửa hạt bằng nước sạch 2, 3 lần trước khi ủ để làm sạch các bào tử nấm còn bám trên hạt và các chất bảo quản hạt.
- ngâm hạt: với các loại hạt có kích thước lớn như hạt cải củ thì ngâm nước 3 sôi 2 lạnh trong 6h sau đó ủ trong khăn ẩm khoảng 6h (nếu là mùa đông), 12h (nếu là mùa hè). hạt rau muống thì ngâm 3sôi 2 lạnh 12h, ủ khoang 24h trong khăn ẩm. hạt cải ngọt, cải xanh ngâm nước thường 6h, ủ khoảng 12h trong khăn ẩm. sau khi ngâm ủ như trên thì hạt đã nứt nanh.
- gieo hạt: nếu gieo trên giá thể thì nên trải 1 lớp giấy ăn mỏng lên trên bề mặt giá thểphun ẩm giấy và giá thể rồi tiên hành gieo hạt. nên gieo với mật độ vừa phải thì cây rau sẽ phát triển tốt, hạn chế nấm bệnh ( với khay co kích thước 25x35 thì gieo 15g hạt cải ngọt, 25g hạt cải củ).
- chăm sóc: sau khi gieo hạt che tối trong 2 ngày, sau 2 ngày đưa ra sáng nhẹ. sau khoảng 5-7 ngày sau gieo có thể thu hoạch.
- tưới nước: ngày tưới 1-2 lần (tùy theo thời tiết). chú ý không nên để giấy ăn bị khô.
 
Mọi người có thể trồng rau mầm bằng phương pháp thủy canh đó. Rau lớn rất nhanh, chắc khỏe, và đặc biệt không dính đất cát hehe đỡ tốn công rửa !!!!!
---------------
DSC_0028.jpg

---------------
DSC_0096.jpg
DSC_0100.jpg
;);););););););););););););)
nếu có thể được bạn hướng dẩn thêm chi tiết kèm theo hình ảnh minh họa thì hay quá.cở như tụi tui hướng dẩn như "cầm tay chỉ việc" là hiểu liền hà !!!chân thành cảm ơn
 
Rau mầm

Mình thấy trồng rau mầm khá đơn giản, dễ làm, không tốn chi phí, thời gian lại ngắn nữa (7-8 ngày)

Đặt biệt là có rau sạch để ăn vì hầu như cây chỉ tưới nước. mà lại có nhiều dinh dưỡng

Nhà nào cũng có thể trồng được nữa. tự cung tự cấp nguồn rau luôn
Chào bạn,rau mầm mình đã và đang trồng phục vụ cho gia đình gồm củ cải và rau muống .Như bạn nói rau mầm cũng dể trồng mau thu hoạch và bổ dưởng trao đổi và góp ý liên hệ nic:dang_tai70.
 


Back
Top