có cách nào bảo quản bã bia,bã đậu,bỗng rượu để sử dụng dần ko ạ

  • Thread starter chemngeobn
  • Ngày gửi
Bác nuôi gà kêu nhỏ, bác nuôi lợn nói không. Thua, đủ đạm và khoáng, tránh thừa Na do vận động, ăn dư thì Ca ít bị đào thải, cân bằng điện giải.
 


Mình nuôi k 50 con ủ men 2 năm nay thấy ổn,ko cần quá cầu kỳ trong khâu ủ đâu,mình ủ bã đậu xong trộn với các nguyên liệu khác như ngô,mạch,cám gạo,premix,bột cá... Ép viên cho lợn chén thấy ổn mà,xương có bé đâu.
Giá nguyên liệu thì mềm nói chung cũng ổn. Ngô;6k,mạch,6k,cám gạo,4k5,bã đậu 500( ướt ),bột cá :16k,premix2%:30k. Thấy lớn Okie,4 tháng k 100kg bình quân,đang thử nghiệm thêm và mở rộng các bác ợ.
Bác ở đâu mà mua thực liệu giá rẻ vậy?
 
ở mình họ mua ở đâu về mình cung ko rõ. chỉ biết là họ bán với giá 1k/kg
Bạn ở đâu vậy? Mình cũng tìm mua bã sắn bã bia chứ hiện jo chỗ mình có mỗi một chỗ quán bán lại đắt quá
 
Mình đang thử phương pháp này xem sao. Sang nay mình thử cho gà ăn trực tiếp nhưng thấy gà không thích ăn, nên đang thử dùng men rượu ủ chua xem sao.
 
Mình muốn lấy một số lượng bã bia tươi lớn để cho ngan lợn nhưng không biết cách bảo quản mọi người cho mình xin một chút kinh nghiệm ạ mình cảm ơn trước
 
Sấy vậy có mất chất không anh
Vừa mất chất, vừa mất tiền, nhưng được như ý mình.

Ví dụ bạn vứt bỏ nó vào sọt rác, khi nào cần thì mua mới tinh, mất 100 đồng chẳng hạn, thì sấy và bỏ tủ lạnh cất giữ phải tốn 200 đồng. Vấn đề là trả lời cho câu hỏi của bạn là "Có. Có cách làm được."
 


Back
Top