Thảo luận Công ty nào cung cấp đũa gỗ xuất khẩu chất lượng nhất?

  • Thread starter vietsun34d
  • Ngày gửi
(Đũa Việt Sun-0906.333.220) Các loại đũa gỗ xuất khẩu cao cấp như đũa gỗ mun, đũa gỗ thốt nốt, đũa gỗ dừa nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đũa gỗ xuất khẩu.
dua-go-xuat-khau.jpg

Những ưu điểm của đũa gỗ xuất khẩu

1. Đũa gỗ xuất khẩu đảm bảo tính thẩm mỹ

Màu sắc của đũa gỗ xuất khẩu rất tự nhiên và đa dạng, từ nâu nhạt đến sậm. Tùy vào vật liệu chế tác nên đôi đũa, điểm đặc biệt nhất là các vân gỗ rất đẹp, mỗi chiếc mỗi khác, tạo nên hình ảnh sinh động khi bày biện trên bàn ăn.
Mà hình dáng lại vô cùng bắt mắt, kích thích thị giác nhưng không gây hại cho người sử dụng như đũa nhựa.

2. Đũa gỗ xuất khẩu chịu nhiệt cao

Đũa gỗ xuất khẩu chất lượng sẽ có khả năng chịu nhiệt rất tốt, gặp nóng hoàn toàn không tạo phản ứng hóa học gây hại sức khỏe như đũa nhựa. Cho nên sẽ không bị biến dạng trong quá trình sử dụng vì đũa gỗ có độ rắn, độ chịu nước, và đặc biệt nhất là độ kén dầu. Đũa gỗ xuất khẩu rất chịu dầu mỡ, nên sẽ càng bóng sáng, dùng càng lâu càng đẹp.

3. Đũa gỗ xuất khẩu có độ bền và ma sát cao

Độ bền của đũa gỗ rất cao, vì có độ cứng tự nhiên của các loại cây gỗ cổ thụ. Như cây dừa thường trên 60 năm tuổi mới đạt độ cứng để làm nguyên liệu sản xuất đũa. Đũa gỗ thì sẽ không dẫn nhiệt như đũa kim loại, nên khi sử dụng sẽ không ngại ăn các món nấu như nướng hay lẩu.

dua-go-dua-xuat-khau.jpg
Đũa gỗ dừa khảm​
Đũa gỗ có độ ma sát tốt không trơn trợt, dễ gắp thức ăn, đặc biệt các món nhiều dầu mỡ, do đặc tính ... chịu dầu mỡ của loại gỗ này. Dễ dàng vệ sinh, lại an toàn cho sức khỏe, vì được làm hoàn toàn từ cây gỗ lâu năm, có màu sắc nâu nhạt hoặc sẫm tự nhiên.

Các loại cây gỗ chế tác nên đũa gỗ xuất khẩu có tuổi đời rất lâu cho nên không cần xử lý hóa chất chống mối mọt, do gỗ cổ thụ được đánh giá là có khả năng kháng mối mọt tự nhiên. Màu sắc tự nhiên tông trầm ấm áp, lại có vân gỗ nên nhà sản xuất thường không cần phải sơn màu hay phủ bóng.

Cách bảo quản đũa gỗ xuất khẩu

Đũa gỗ phải được cất ở nơi khô ráo, thoáng mát, không có lợi cho nấm mốc sinh trưởng. Hàng tuần nên luộc đũa trong nước sôi khoảng nửa giờ, phơi khô rồi mới sử dụng, như vậy mới có thể sạch khuẩn, loại bỏ vi khuẩn trong đũa một cách hiệu quả.

Không nên chà xát mạnh đũa khi vệ sinh đũa, vì làm như vậy rất dễ khiến đũa đặc biệt là lớp sơn bảo vệ an toàn bị mất đi, sinh ra nhiều rãnh nhỏ, các vết nứt, khiến vi sinh vật lưu trú ở đó.

Đũa mới mua trước tiên nên phải rửa sạch bằng nước, luộc trong nước nóng trong nửa giờ, phơi khô rồi mới đem ra sử dụng.

cungcap-dua-go-xuat-khau_1.jpg
Đũa gỗ khảm vân đôi​

Mọi chi tiết quý khác hàng vui lòng liên hệ với đũa Việt Sun để được trực tiếp hỗ trợ. Chúng tôi chuyên cung cấp đũa gỗ xuất khẩu trên thế giới.
PHÒNG KINH DOANH
34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
duavietsun@gmail.com
0906.333.220 - 0835.100.479
 




Back
Top