Cung cấp chuối cấy mô các loại, hỗ tợ kỹ thuật và đảm bảo uy tín chất lượng

  • Thread starter huongcnsh28
  • Ngày gửi
Lại một năm nữa trên con đường chinh phục trái tim người nông dân Việt Nam. Công ty TNHH MTV Ươm Mầm Việt năm nay quyết tâm không phụ lòng quý Khách hàng có nhu cầu trồng chuối.

Năm nay công ty chúng tôi mở rộng sản xuất và tăng cường vườn ươm để có thể cung cấp đủ chuối cấy mô các loại cho Quý Khách hàng. Vẫn tập trung mạnh vào chuối nam mỹ, chuối dole, chuối xiêm, chuối già Đài Loan… tất cả đều được nhân giống bằng nuôi cấy mô trực tiếp tại phòng thí nghiệm của công ty.

Kính mời Quý khách hàng có nhu cầu ghé thăm, tìm hiểu và hợp tác để có thể có những cây giống đủ tiêu chuẩn phục vụ canh tác.

Mọi thắc mắc về kỹ thuật, giá… vui lòng liên hệ 0903.482842 (Thạc sĩ Hưởng) hoặc www.caygiongcaymo.com

Trân trọng cảm ơn!
30923616174_c5d81233b2_o.jpg
 


Khách hàng muốn đặt hàng chuối cấy mô bằng giống của họ vốn có chọn sẵn, thì bạn cần những gì?

Ví dụ cần ngọn chuối, thân chuối, củ chuối? Mỗi thứ bao nhiêu ký để được 1 nghìn cây chuối giống? Từ khi bạn nhận chuối giống của khách hàng, đến khi bạn giao cây chuối con cho khách hàng là mấy tháng?

Cây chuối giống của bạn cỡ nhỏ nhất có thân cao bao nhiêu, tính từ đáy củ đến chân cuống lá cao nhất? Có đường kính gốc sát củ là bao nhiêu milimet? Thời gian cấy cho đến khi thân cao 1 mét, nhanh nhất, là mấy tháng?

Công việc này, 1 nghìn cây chuối con, thì bao nhiêu tiền? Chuyên chở lên bến xe Mỹ Đình, thì bao nhiêu khay, hay bao nhiêu sọt, giá tổng cộng là bao nhiêu?
 


Back
Top