Cung cấp hoa Thủy Tiên gọt trổ , tạo dáng thẩm mỹ đón Xuân Nhâm Dần 2022

A1 Thủy Tiên 2021 33.jpg
HOA THỦY TIÊN GỌI TRỔ NGHỆ THUẬT MANG VẼ ĐẸP THANH KHIẾT, CAO SANG VÀ KHÔNG KÉM PHẦN RỰC RỠ MANG Ý NGHĨA CAO ĐẸP, TẠO NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG CỦA NGƯỜI HÀ NỘI KHI ĐẸP XUÂN VỀ

Hoa Thủy Tiên nghệ thuật 3 đã sửa 3.jpg
Hoa Thủy Tiên - loài hoa mang vẻ đẹp thanh khiết, mềm mại tinh tế và cao sang hội tụ 5 vẻ đẹp từ: Củ hoa, thân lá, hoa, bộ phận và hương thơm. Đây là loài hoa mang đặc trưng của ngày Tết Nguyên Đán và mùa Xuân miền Bắc.

A1 Thủy Tiên đẹp 2019.jpg
Thú chơi hoa Thủy Tiên gọt sạch nghệ thuật bắt nguồn từ thời ông ta ngày xưa, đây là thú chơi tao nhã, tinh tế, nghệ thuật và đậm chất truyền thống và mang bản sắc dân tộc, tìm về nguồn dù trải qua bao cuộc, thăng trầm thời gian và lịch sử và cho đến ngày hôm nay thú chơi và thưởng thức hoa Thủy Tiên nghệ thuật truyền thống vẫn được người miền Bắc nói chung và người Hà Nội nói riêng tiếp tục lưu giữ, kế thừa và phát triển huy lên cao hơn những giá trị của nghệ thuật chơi hoa ngày Tết, trong hội tụ tinh hoa mà người ta gọi là: THÚ CHƠI VÀ THƯỞNG HOA THỦY TIÊN GỌI TRỔ NGHỆ THUẬT ĐÓN XUÂN SANG.

A1 Thủy Tiên 2021 45.jpg
Những củ hoa cách ngày Tết Nguyên Đán khoảng 30 ngày được người chơi chọn lựa ở những địa chỉ nhập khẩu củ hoa Thủy Tiên uy tín từ: MaCao, Phúc Kiến, Quảng Châu -Trung Hoa với những củ hoa Thủy Tiên được chọn hiện phải có nghĩa là đủ 3 năm tuổi được canh tác đặc biệt theo bí quyết của người Trung Hoa và như vậy chất lượng tốt sẽ hứa hẹn tạo ra những bình thường, bát hoa Thủy Tiên sau khi gọt sạch thành phẩm sẽ nở hoa tuyệt đẹp với những bông hoa trắng tinh khôi cánh, căng mọng lấy nhị hoa hình chuông màu vàng Hổ phách và khi hoa mở cánh sẽ tỏa hương thơm thanh khiết nhưng ngọt ngào, cuốn hút người thưởng thức đến say mê nói. Tạo thế và phong cách ưng ý, lá của Thủy Tiên cũng sẽ xanh mướt ánh nhũ, đối xứng hài hòa, uốn lượn thẩm mỹ và hoàn thiện.

A1 Thủy Tiên 2021 34.jpg
Có thể nói quá trình tạo tác, gọt, tỉa và sửa chữa Hoa Thủy Tiên sau khi gọt sạch hoàn thành từ một củ hoa xù xì, thô ráp để trở thành một bình thường, hoa Thủy Tiên đẹp đạt độ hoàn thiện. các mặt và hoa nở vào đúng những ngày Tết Nguyên Đán là quá trình hết sức yêu cầu phải có bàn tay khéo léo, độ kiên trì, nhẫn nhịn và tình yêu, sự nói mê hoa vô cùng của những người chơi hoa có thâm niên hay những người làm nghệ thuật có hàng hóa cạo mủ hoa Thủy Tiên nghệ thuật mới đạt được.

Hoa Thủy Tiên 145.jpg
Và khi trải qua khoảng thời gian gần 30 ngày, uốn thế, tạo dáng thẩm mỹ, thiết kế, thay nước và tinh chỉnh mỷ về: Thế phong cách, lá, hoa, bộ cấy, củ cho từng bát hoa Thủy Tiên thì ngày Tết đến những tác phẩm nghệ thuật hoa với muôn hình vạn trạng từ hoa Thủy Tiên đã thành hình và hoa Thủy Tiên đã hòa vào không khí mùa Xuân cùng với hoa Đào, hoa Mai, Lay Ơn, Thược Dược, Viloet, hoa Phong Lan, Địa lan đủ màu nên một Tết tươi thắm nhất, đẹp vô cùng và mang nhiều ý nghĩa và biểu trưng đẹp, truyền thống trong ngày Tết đoàn viên - TẾT NGUYÊN ĐÁN CỦA NGƯỜI VIỆT.

A1 Thủy Tiên 2021 40.jpg
Theo thông tin truyền thống hàng năm, năm nay để đón Tết NGuyên Đán Nhâm Dần 2022 đang đến rất gần với mọi người, mọi nhà, nhà vườn TRÀ HOA VIÊN - SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI đã bắt đầu cung cấp củ hoa Thủy Tiên đạt chất lượng cao và hoa Thủy tiên tuyệt đẹp, tạo dáng, uốn thế, thiết kế thành những tác phẩm hoa thành phẩm hứa hẹn những bông hoa Thủy tiên đẹp tụ 5 vẻ đẹp và tỏa hương thơm ngát đúng thời điểm đón năm mới và Tết Nguyên Đán năm nay với ý nghĩa mang không khí Tết đến với mọi người, hoa Thủy Tiên đẹp mang đến may mắn, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, tài lộc, sung túc trong năm mới Nhâm Dần 2022.

Địa chỉ liên hệ: VẼ TRÀ HOA VIÊN - SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI NƠI CHUYÊN CANH, NHẬP KHẨU, GỌT TRỔ, TẠO DÁNG HOA THỦY TIÊN NGHỆ THUẬT ĐÓN NĂM MỚI, số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình, quận Thanh Xuân , Hà Nội. Điện thoại liên hệ SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI: 0904380420 VÀ 0915009622.
 


Giá mua/bán:
400000
Địa chỉ
Số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại
0904380420


Back
Top