MIỀN BẮC Cung cấp sỉ cây phát lộc, cây phát tài phong thủy

  • Thread starter harborcity
  • Ngày gửi
H

harborcity

Guest
Chúc mừng năm mới
Rước lộc về nhà
Quà cáp bao la


Một nhà no đủ

Gia chủ phát tài
Nhanh tay, nhanh tay
....


Những chậu tháp phát lộc đang được hoàn tất để xuất xưởng đi khắp muôn phương chào đón xuân mới.
Xin kính chúc các đại lý, cửa hàng gần xa mua một bán mười, cầu nguyện cho mọi người lộc tài tố hảo.


Nhân dịp Tết đến, xuân về cây phát lộc - phát tài được những "bàn tay vàng" của các nghệ nhân quê lúa Thái Bình sáng tạo thành những “siêu phẩm” CHẬU THÁP PHÁT LỘC. Hy vọng với “siêu phẩm” này sẽ đem đến sắc xuân ngập tràn khí vượng và may mắn cho mọi người, mọi nhà…

Với kinh nghiệm qua hàng chục năm trong nghề, sản phẩm chậu tháp phát lộc - phát tài của nghệ nhân quê lúa đã được du khách thập phương hào hứng vui mừng đón nhận.

Là loại cây dễ chăm sóc, lại chơi bền lâu (giữ tôt cây sinh trưởng 3 năm), đồng thời lại là cây có yếu tố sinh khí trong phong thủy cực tốt, nên cây phát lộc luôn hứa hẹn một sắc xuân ngời sáng...


Cây phát lộc còn được gọi là cây phát tài mang lại may mắn cho gia chủ. Cây phát lộc có ý nghĩa gắn liền với tài lộc, sự giàu có, trù phú, rất nên trồng trong nhà. Phát lộc tượng trưng cho ngũ hành vì vậy nó rất may mắn. người ta thường mua phát lộc theo các tầng có số lượng như sau: 3 – cho sự hạnh phúc; 5 – cho sức khỏe; 7 – cho sự trường tồn của sinh hóa; 9 – cho thời vận.

Cây Phát Lộc thích hợp để bày, trang trí trên bàn làm việc, bàn học hoặc phòng khách, hay tiền sảnh, cửa ra vào hoặc cũng có thể dùng làm quà tặng, quà biếu cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt, lễ tết. Vừa có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, vừa tạo một không gian xanh và cảm giác thiên nhiên ngay trong căn phòng của bạn, đặc biệt với những gia đình ở nhà cao tầng, không đủ diện tích đất để trồng cây.


Trung bình 1 cây có thể chơi từ 1 - 3 năm.

ĐT: 0943.335.699
hoăc 0974.135.180
Facebook: cayphatloctb
 




Back
Top