Cuộc thi Ảnh của Liên đoàn Hữu Nghị Bonsai Thế giới

  • Thread starter ngocsau
  • Ngày gửi
CUỘC THI WORLD BONSAI PHOTO CONTEST 2013
(World Bonsai Friendship Federation (WBFF))- LIÊN ĐOÀN HỮU NGHỊ BONSAI THẾ GIỚI​


Được sự ủy quyền của người đại diện khu vực Bonsai Châu Á - Thái Bình Dương

Công ty CP Vạn Niên Tùng xin thông báo cuộc thi World Bonsai Photo Contest 2013 như sau:

Liên đoàn hữu nghị Bonsai thế giới công bố cuộc thi World Bonsai Photo Contest 2013 World Bonsai Friendship Federation (WBFF). Nhằm ghi nhớ người sáng lập WBFF, Saburo Kato. Cuộc thi ảnh WBFF bắt đầu từ năm 1999 và bước đầu đã được tổ chức bởi Shigemitsu Tom, Giám đốc quốc tế để WBFF và được hỗ trợ bởi Hiệp hội Bonsai Nippon hợp tác với JAL. Cuộc thi bắt đầu ngay và tác phẩm tham dự sẽ được nhận bởi Người đại diện khu vực của bạn cho đến 01/09/2012


Hai danh hiệu sẽ được trao cho người chiến thắng: "Saburo Kato Memorial Bonsai Trophy" người chiến thắng sẽ nhận được Cúp lớn với tên được khắc trên đó cho đến khi cuộc thi kế tiếp WBFF được tổ chức. Các giải thưởng sẽ được thông báo tại Hội nghị Bonsai Thế giới tại Trung Quốc trong năm 2013.

Người chiến thắng sẽ được nhận 1 giải thưởng lớn, 4 giải xuất sắc được lựa chọn, và 25 giải danh dự. Mỗi giải trong 29 giải sẽ nhận được giải thưởng đặc biệt. 170 giải khuyến khích sẽ nhận được "Giấy chứng nhận danh dự".Do đó, 200 cây được ban giám khảo lựa chọn, đại diện cho tất cả 9 khu vực của WBFF, Hình ảnh của 200 cây Bonsai sẽ được trưng bày tại WBFF năm 2013, và một hồ sơ vĩnh viễn của các tác phẩm đạt giải và người chiến thắng cuộc thi sẽ có trong cuốn sách WBFF năm 2013 và sau đó đăng trên trang web WBFF.

" cuộc thi ảnh Bonsai WBFF 2013 " sẽ được thực hiện chủ yếu thông qua internet. Các hình thức nhập forms dự thi và thông tin bổ sung sẽ có sẵn trên các trang web của 9 khu vực trên thế giới của WBFF, và WBFF Website chính là tốt nhất. Từng Người đại diện khu vực sẽ chấm điểm, đánh giá sau thời hạn nộp 01/09/2012. Mỗi vùng được phép đăng ký dự thi 50 cây cảnh đại diện cho khu vực của họ cho trận chung kết đánh giá vào mùa thu năm 2012. Một lịch trình và đánh giá được cung cấp dưới đây.


WBFF mong muốn và khuyến khích sự tham gia của những người yêu cây cảnh từ trên toàn thế giới. Sự thành công của cuộc thi này phụ thuộc vào sự hỗ trợ đầy đủ của bạn.

Nội dung:


Tất cả các bức ảnh chụp đăng ký cuộc thi WBFF năm 2013 được nhận bởi Người đại diện trong khu vực vực trước ngày 01 /09/ 2012.

Hình ảnh chính xác nên phản ánh cây cảnh được chụp ảnh. Hình ảnh đã được thay đổi kỹ thuật số vượt quá tiêu chuẩn tối ưu hóa (loại bỏ bụi, cắt xén, điều chỉnh hợp lý màu sắc, độ phơi sáng và độ tương phản, vv) sẽ bị loại. Các bức ảnh của cây cảnh từ mặt bên và phía sau là mong muốn nhưng không bắt buộc. Vật liệu hình ảnh phải được cung cấp trong cả hai định dạng JPG hoặc PDF. Một phía trước xem chính của cây cảnh này phải là màu sắc, và một kích thước từ 20 x 28 cm (8 x 10 inches) 40 X 56 cm (16 x 20 inches), chụp ảnh độ phân giải ít nhất 300 dpi và không hơn 600 dpi. Văn bản thông tin liên quan đến mục WBFF cuộc thi ảnh được cung cấp bằng cách sử dụng Microsoft Word 2007, hoặc một chương trình tương đương.

Đăng ký có thể hoàn toàn điện tử (bao gồm cả chữ ký điện tử của người bước vào cuộc thi), hoặc trên các phương tiện thông tin dưới dạng điện tử gửi đến các điều phối viên trong khu vực. Trong trường hợp thứ hai, một chữ ký vật lý trên một bản sao của mẫu đăng ký này là cần thiết, cùng với các dữ liệu văn bản dưới dạng điện tử.

Hình ảnh bonsai đã được giải trước đó, hoặc đang được xem xét trong một cuộc thi ảnh WBFF trước không được dự thi trong cuộc thi Ảnh WBFF 2013. Hình ảnh đăng ký phải được thực hiện trong vòng 12 tháng trước khi đăng ký vào cuộc thi ảnh WBFF 2013.

Lưu ý : Mỗi người chỉ được tham gia một tác phẩm duy nhất


Solita D. T. Rosade
WBFF CHAIRMAN EMERITUS

Thời gian gửi tác phẩm tham dự:


  • Trước ngày 01 /09/ 2012
  • Tác phẩm dự thi và Form đăng ký gửi về Email: info@vannientung.com



Form đăng ký

2013 WBFF World Bonsai Photo Contest

2013 Entry Form



All photographs submitted to the WBFF 2013 contest* must be received by your regional coordinators not later than September 1, 2012.
Photographs should accurately reflect the bonsai being photographed. Photos that have been digitally altered beyond standard optimization (removal of dust, cropping, reasonable adjustments to exposure, color and contrast, etc.) will be disqualified. Additional photographs of the bonsai from the side and rear are desirable but are not required. Photo material must be provided in either JPG or PDF formats. One primary front view of the bonsai must be in color, and of a size between 20 X 28 cm (8 X 10 inches) to 40 X 56 cm (16 X 20 inches); photographic resolution should be at least 300 dpi and not more than 600 dpi. Text information concerning the WBFF photo contest entry should be provided using Microsoft Word 2007, or an equivalent program.
Submissions may be fully electronic (including an electronic signature of the person entering the contest), or on media in electronic form physically mailed to the regional coordinator. In the latter case, a physical signature on a copy of this entry form is required, along with the text data in electronic form.
Bonsai previously selected as a grand prize winner, runner up, or "exceptional" in a WBFF photo contest may not be entered in the 2013 WBFF Photo Contest. Bonsai entered in any earlier WBFF competition but not selected as a grand prize winner, runner up, or "exceptional" may be entered in the WBFF 2013 competition.
WBFF photo contest participants may enter 1 bonsai in the 2013 WBFF photo contest; entry photographs must have been taken within the last 12 months of the date of submission of the entry into the WBFF 2013 photo contest.

Person Entering WBFF 2013 Contest:

Address:

City.

State/Province:



Country:

Zip/Postal Code:




Contact Information:

Email:

Telephone (include country and city/area codes)

Home:

office:



Mobile:

fax:



Bonsai Information:
Bonsai Owner::
Botanical name:
Common or local name:_
Bonsai Height (from soil line)t (cm):
Pot Dimensions (cm) Length: Width: Height:
Details concerning Bonsai (e.g. age of plant, location where obtained, history of plant as a bonsai, as well as any other pertinent information concerning the entry you may wish to submit):






(Use additional space if necessary)

Certification:
By entering the WBFF 2013 photo contest, I hereby grant to the WBFF (1) a nonexclusive worldwide irrevocable, royalty-free license for WBFF to reproduce, distribute, publicly display and publicly present the photographs you submit, and (2) the right to use your name and country of residence in WBFF promotions and publications. I hereby certify that I possess full photo and text copyrights for all materials, which are being submitted to the 2013 WBFF, photo contest, and that I am the copyright owner
I further certify that I present own and have owned the plant, whose photographs are being submitted for the WBFF2012 photo contest for at least 24 months,


Further, I have read, understood, accept, and have abided by all the rules of the WBFF 2013 World Photo Contest.

Name: (printed)

Signature: Date


Tải về máy Form đăng ký: http://www.mediafire.com/?yy4eg69fso50yaa
Tải về máy nội dung cuộc thi: http://www.mediafire.com/?2691tiqra3xq060

Các anh em lưu ý : Tác phẩm Hình ảnh tham dự phải là hình ảnh cây bonsai của mình.BTC không nhận các tác phẩm ảnh tham dự chụp các cây cảnh của người khác.
 


Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top