Cứu Em! Thỏ Bị Ghẻ

  • Thread starter longngu0010
  • Ngày gửi
Dạ em nuôi thỏ ko mai có một con bị ghẻ quá trời luôn, là thỏ nái giống tốt ko nỡ chia tay nên các bác làm ơn chỉ em thuốc và cách trị ghẻ cho thỏ./em cám ơn ạ:1^:
 


Bạn ra hiệu thuốc thú y mua thuốc trị ghẻ về tiên 1ml/con. 3 ngày sau tiêm lại đảm bảo khỏi. Nhớ là thuốc nước nhé.
 
thỏ bị ghẻ không chữa tích cực là chết chắc chắn đấy.. trong chích...ngoài thoa nước thuốc lào...chấm vào kẽ chân vì chỗ đó thường bị nặng nhất
chó bị xà mâu chích xong mũi thứ nhất sau 3 ngày là muốn khỏi rồi...thêm mũi thứ 2 là khỏi luôn...sau đó lại nhắc thêm mũi thứ 3 nữa cho chắc cú
thuốc chích tính theo nỗng độ thuốc và trọng lượng con vật đấy
 
dạ em cám ơn các pác nhiều lắm./
Mà pác ơi em ko có thuốc lào sức em lấu thuốc điếu đem ngâm nước sức được ko hã bác?Mà pác ơi tim thuốc cho con thỏ tim chổ nào?đùi hay lỗ tay?vậy các pác?
 
ra tiệm bán thuốc thú y mua người ta sẽ hướng dẫn cho cách chích
vì đây là thuốc thuộc loại độc nên phải chích dưới da để thuốc vào cơ thể chậm, chích thịt có thể...chết vì thuốc sẽ vaò máu nhanh
lão chỉ biết có thế thôi...hỏi nữa lão... bí luôn đó
 
Thuốc lá điếu hình như không được. Tôi cũng từng nghe là người hút thuốc lào, cái chất nước cặn để lọc khói thuốc, để lâu ngày có tác dụng trị ghẻ lở, hắc lào rất tốt (nghe nói thôi). Thật ra các bài thuốc dân gian, dân tộc có tác dụng rất tốt và rất hữu hiệu. Bạn không cần mua thuốc lá điếu ngâm nấu làm gì. Số tiền mà bạn mua thuốc lá điếu, công nấu, củi lửa còn nhiều hơn bạn đi ra nhà thuốc thú y mua.

Trị ghẻ, xà mâu thì người ta hay sử dụng Invenmectin, nó có tác dụng xổ lãi luôn đấy. Các chế phẩm chích, nhỏ sống lưng đều là Invenmectin cả. Bạn mua thuốc chích cho tiện. Khi mua, bạn hãy hỏi kỹ ng bán là dùng trên thỏ có được hay không? Và đọc kỹ liều lượng sử dụng, coi chừng quá liều.

Bạn nên mua thuốc mỡ trị thẻ, cũng mua tại nhà thuốc thú y hoặc thuốc Tây thoa thêm bên ngoài, để tránh nhiễm trùng vết thương.

Không trị là chết đấy!

Tiêm thì là tiêm bắp, bạn cứ tìm nơi bắp thịt mà găm kim thôi. Hoặc chích như chích chó vậy, xách miếng da cổ lên rồi lụi kim vào. Mua kim thú y, đừng dùng kim người vì kim người quá dài.
 
dạ em hiểu òi cám ơn bà con nhiều lắm./Mong cứu được em nó, vì em nó xắp sinh rồi./
 

Thỏ bị ghẻ là do nó bị ký sinh trùng (KST) sống dưới da. Bạn mua thuốc diệt KST tiêm vào cơ thể thỏ, bọn KST trúng thuốc chết, thỏ hết ghẻ. Chúc bạn thành công!
 


Back
Top