Bán Đai bàng ưng - Philippin Hawk Eagle hoang dã !

  • Thread starter JoanDinh
  • Ngày gửi
J

JoanDinh

Guest
Happy new year ! Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến mọi người !Tình hình là nhà mình mới kiếm đươc 1 ku chim săn, Đại bàng ưng thuộc loạiPhilippin Hawk Eagle . Chim tầm 8th tuổi nhưng thân hình đã rắn và dàn lông gần như hoàn thiện. Vuốt và mỏ cứng . Hiện tại ku này nặng tầm 1,6kg. Loài này chắc cũng ko quá xa lạ với dân chơi chim săn. Và có thể xem là thuộc hàng hiếm vào thời điểm này. Chim rất mạnh và ăn khỏe. Đặc biệt nhất là chỏm mào của ku này cực đẹp dài 10cm rồi , hiếm thấy trong các em cùng loài.
Dân chơi chim săn thì chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu 1 em ngon lành và độc đáo như vầy. Còn đợi gì nữa anh em ^^ ( mình mà có chơi chim săn thì em này giá nào cũng ko bán )
Tí hình thật của em nó ( chup bang ĐT vào buổi tối nên hơi mờ, mình sẽ up hinh đẹp hơn khi có thể )

Agriviet.Com-H%25C3%25ACnh_%25E1%25BA%25A3nh011.jpg


Agriviet.Com-H%25C3%25ACnh_%25E1%25BA%25A3nh025.jpg



VÌ ko chơi loại này nên chỉ bán chim và ko kèm phụ kiện gì cả. Vậy anh em nào đam mê dòng này và mún sở hữu em nó thì xin liên hệ : 01256210808 ! Mọi người vui vẻ thương lượng nhé !
Xin cảm ơn !

Philippin Hawk Eagle

Philippine Hawk Eagle ( Nisaetus philippensis với tên trước đó là Spizaetus philippensis ) thuộc về một loài chim săn mồi trong gia đình Accipitridae giống như Philippine Eagle. Eagle Hawk này là loài đặc hữu của Việt Nam và cuộc sống trong rừng nhiệt đới hoặc cận nhiệt đới vùng đất thấp ẩm ướt hiện nay được coi bu IUCN dễ bị tổn thương do mất môi trường sống và săn bắn.

Kích thước của diều hâu đại bàng là khoảng 65-70 cm với đỉnh dài 4-5 lông, dài 7 cm, nhô ra từ đỉnh của nó. Các bộ lông trên các phần trên là màu nâu đậm, và đuôi có màu nâu sẫm sọc với 4:56 tối hơn, các ban nhạc thu hẹp. Trưởng ban và các phần dưới có màu nâu đỏ với streaking đen, và cổ họng là màu trắng. Cánh rất rộng và những chiếc lông bay tròn và bị cấm có thể được nhìn thấy trong chuyến bay.

Ước tính của 1000 đến 2500 con chim ưng đại bàng ở lại toàn bộ quần đảo Philippines và xu hướng đang giảm dần. Biện pháp bảo tồn đang được thực hiện nhiều lĩnh vực bảo vệ, bao gồm cả tấn Isarog và Makiling vườn quốc gia, Bắc Sierra Madre Natural Park và Bataan Natural Park / Subic Bay trên đảo Luzon, Mt Canlaon trên Negros, và Mt Kitanglad và Công viên Mt Apo tự nhiên và Mt Malindang trên Mindanao, và Rajah Sikatuna Vườn quốc gia trên Bohol và gần đây trên núi Irid Angilo-Binuang Nam Sierra Madre ở Luzon.
 




Back
Top