Dàn bể hải sản

  • Thread starter manhhieuts50
  • Ngày gửi
M

manhhieuts50

Guest
Hiện nay, Hà Nội có một số khu vực chuyên bán cá cảnh và bể cá như Yên Phụ, Hàng Đâu. Tuy nhiên, nói đến thiết kế - thi công bể cá hàng đầu phải kể đến Aquagreen – Công ty cổ phần cá cảnh Việt Nam.
Aquagreen là công ty được các beauty salon, nhà hàng lớn ở Hà Nội như Long Đình, Vân Nam, Nhất Thống, Paloma, hệ thống matxa Sakura, salon Belissima, Thuys….., các trường mầm non quốc tế, các văn phòng, Big C, các lãnh đạo của các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như FPT, ngân hàng Techcombank, Vietcombank, Trần Anh, tập đoàn Động Lực, các công ty tư nhân.…, các vị lãnh đạo của nhà nước…. sử dụng dịch vụ thiết kế thi công bể cá.
Aquagreen cũng là đối tác chuyên thiết kế, thi công bể cá của các công ty nội thất như: Không gian mới, Minh Tiến…. và nhiều công ty kiến trúc khác.
Đặc biệt, với những chủ đầu tư đòi hỏi trang trí những không gian đặc biệt lớn từ 1,8 mét trở lên đều tín nhiệm dịch vụ của Aquagreen như: bể nhà hàng Nhất Thống, Sakura….
Những loại bể cá Aquagreen thiết kế bao gồm: bể thuỷ sinh, bể nước mặn, bể cá rồng, bể treo tường, bể ngăn phòng, dàn bể thuỷ hải sản tươi sống cho nhà hàng. Ngày càng có nhiều nhà hàng lớn tìm đến Aquagreen để lắp đặt, thiết kế dàn bể hải sản. Aquagreen tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp, đem lại niềm tin cho khách hàng, trở thành đơn vị được hầu hết các nhà hàng biết đến trong lĩnh vực thi công dàn bể hải sản.
AQUAGREEN tư vấn và cung cấp hệ, dàn bể chứa hải sản với các tiêu chí sau:
• KIỂU DÁNG THẨM MỸ
• SỬ DỤNG TIỆN LỢI
• LỌC SINH HỌC HIỆU QUẢ
AQUAGREEN xin được phục vụ với các gói sản phẩm và dịch vụ sau:
* Thiết kế - Thi công lắp đặt hoàn thiện
* Lắp đặt máy làm lạnh nước
* Cải tạo và lắp đặt mới hệ thống lọc sinh học
* Cải tạo dàn bể Thủy, hải sản cũ
* Tư vấn chăm sóc và bảo dưỡng định kỳ
* Cung cấp nước biển sạch

Liên hệ: Aquagreen – Công ty CP Cá Cảnh Việt Nam
Địa chỉ: 74 Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội
162 Nguyễn Văn Cừ - Hà Nội
Hotline: 0983264445 - 0903414445
Email: contact@aquagreen.vn
webside: www.aquagreen.vn
Tư vấn trực tuyến: aquagreenhn@yahoo.com
 




Back
Top