Diễn đàn than củi Việt Nam

  • Thread starter Viet Vu
  • Ngày gửi
V

Viet Vu

Guest
Công ty TNHH VEC Việt Nam chúng tôi đang kinh doanh trong mảng than củi, với các thị trường trong nước cũng như xuất khẩu như: Korea, Japan…. Đặc biệt chúng tôi có khả năng cung cấp các loại than chất lượng cao như: Than trắng (White charcoal), Than mùn cưa (Sawdust charcoal) và Than đen (Black charcoal)….

Do hiện nay hằng ngày chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ các nhà sản xuất để hỏi về các thông tin về sản phẩm, giá cả, bán hàng khác nhau chính vì thế chúng tôi rất mong lập được một diễn đàn chung cho mọi người, những người đang sản xuất và những người quan tâm tới than củi.
Mọi người cần cung cấp thông tin hay các than hay các thoả thuận hợp tác có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi ( tránh trường hợp gặp một vài đối tác thương mại vừa mất thời gian và tiền của)
Vậy kính mong mọi người chia sẻ những thông tin chi tiết của mình để công ty có thể nắm được và có phương án hỗ trợ.


Chúng tôi mong muốn hợp tác với tất cả nhà sản xuất để có thể cùng hợp tác và phát triển hệ thống bán than.Hãy liên hệ với chúng tôi để được biết rõ thông tin chi tiết về giá và sản phẩm.
Di động : Mr.Hòa : 0985591397
Mr.Việt : 0916445866
Website : http://www.thanxuatkhau.comhttp://www.thanxuatkhau.vnhttp://www.vinaflame.vn
Email : vinaflame@gmail.comthanxuatkhau@gmail.com
Địa chỉ: Tầng 3 số nhà 76 đường Hoàng Văn Thái - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
 


Kính chào: anh Hòa, các bạn thành viên Agriviet diễn đàn than củi!

Tôi là Doãn Thắng, có Xưởng sản xuất Than sạch mùn cưa tại Hoài Đức Hà Nội.
Em than đen này là tình yêu thứ 3 sau vợ - gia đình, thuốc lá - cũng được 4.5 năm. Là người sản xuất/kinh doanh đều luôn mong muốn được hợp tác cùng kết nối để ổn định và phát triển. Xin được đăng ký 1 vị trí trong forum than củi việt bên anh Hòa VEC để cùng chia sẻ/kết nối và hợp tác. Đây là thông tin liên hệ cá nhân của tôi: thangnd.vret@gmail.com hoặc số điện thoại: 0968.465.688;

Rất hy vọng than củi sẽ thành một ngành mạnh của Việt Nam.

Xin chân thành cảm ơn!
Khi cùng nhau không gì là không thể
 


Back
Top