Diễn đàn trao đổi về chăn nuôi - thú y - thủy sản

  • Thread starter Dr.VM
  • Ngày gửi
Để phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho việc trao đổi thông tin, kiến thức chuyên môn giữa các thành viên của VMClub, BCN VMClub quyết định mở thêm mục Diễn Đàn cho website Câu lạc bộ chuyên ngành thú y www.vmclub.net


THÔNG BÁO
v/v mở thêm mục Diễn đàn trao đổi về chăn nuôi - thú y - thủy sản http://vmclub.net/dien-dan


Gửi các thành viên online cũng như các thành viên offline của VMClub

Để phục vụ tốt hơn, thuận tiện hơn cho việc trao đổi thông tin, kiến thức chuyên môn giữa các thành viên của VMClub, BCN VMClub quyết định mở thêm mục Diễn Đàn cho website VMClub.


Sau khi đăng nhập tài khoản của các bạn đã đăng ký trước đó, các bạn sẽ sử dụng diễn đàn theo đúng nội quy của Diễn đàn nói riêng và của website VMClub nói chung.

Có một điều chú ý đó là thành viên mà các bạn đã đăng ký ở website VMClub và thành viên ở Diễn đàn là một. Bởi vậy các bạn đã đăng ký tài khoản rồi thì sẽ vẫn sử dụng tài khoản đó để vào phần Diễn đàn bình thường. Các bạn chưa đăng ký thành viên thì sẽ đăng ký thành viên ở mục đăng ký thành viên.

Vậy nay BCN thông báo đến tất cả các thành viên được rõ. Rất mong mọi người ủng hộ, góp ý để xây dựng Diễn đàn nói riêng và website VMClub nói chung ngày một sôi nổi, hiệu quả và giúp ích ngày càng nhiều hơn nữa cho các thành viên!

BCN VMClub
 


Trang web có bố cục tốt.
Nội dung trình bày thấy có vẻ nhiều nhưng không gói gọn, mang tính lụm lặt.
Diễn đàn quá mới, ko có ai post bài nào hết!
 


Back
Top