Đồng nai, bình Đương, tpHCM Bán tất tần tật

  • Thread starter hoang khang
  • Ngày gửi
H

hoang khang

Guest
Mình muốn sang nhượng cả bầy gà rừng đã được thuần hóa và đang cho sinh sản tốt. Đàn gà đang trong giai đoạn 1-2 năm tuổi, còn rất sung sức và sinh sản tốt. Bầy gà gồm 3 trống 7 mái trưởng thành. Giá bán 3.500.000d.
Đàn gà đang được nuôi nhốt tại 45 Tân Cang, Long Thành Đồng Nai. Cạnh khu du lịch trang trại Vườn Xoài. HƯớng đi như sau: TỪ ngã 3 Vũng tàu , rẽ phải vào Quốc lộ 51, đi tầm 6km, đến ngã 3 Vườn Xoài rẻ trái. Đi thêm tầm 3km nữa thì sẽ đến số nhà 45 tân cang bên tay phải. Trại có hơn 200 con với các chủng loại gà khác nhau như: tre tân châu, gà rừng, gà nòi lông, gà nòi đòn, lớn nhỏ đều có...
Liên hệ Hoàng Khang 0907 129 629.
Giá bán
HÌnh ảnh:
hình này cách đầy 4 tháng rồi
IMG_6601.jpg

IMG_6594.jpg

IMG_6589.jpg

IMG_6623.jpg

Ngoài ra, trại cũng còn một số loại gà, tất cả đều bán. Sau đầy là hình chung:
gà tre tân châu
IMG_6560.jpg

IMG_7487.jpg

IMG_7486.jpg

IMG_7480.jpg

gà nòi lông:
16112008759.jpg

IMG_1148.jpg

IMG_3204.jpg

IMG_3206.jpg

IMG_3231-1.jpg

Gà nòi đòn:
IMG_6405.jpg

IMG_6420.jpg

IMG_6356.jpg
[/QUOTE]
 


Bưa34 nảo ghé thăm trại gà của anh xem sao? Chủ nhật a thường ở nhà chứ...gà nhiều quá...đẹp!
 
Gà tân châu bán giá thế nào? Gà đòn của bác có bổn bang gì không? Gà cha có đai vạch gì chưa? Giá 4 con gà con thế nào? Báo sớm cho mình nhé.
 
Bưa34 nảo ghé thăm trại gà của anh xem sao? Chủ nhật a thường ở nhà chứ...gà nhiều quá...đẹp!
Chủ nhật tuần sau nếu được thì mời bác ra. Mình ở tphcm, chủ nhật mới ra thăm vườn một lần. Nay định bán miến vườn đi, nên tranh thủ dọn bầy gà. Gà nhiều lằm, cả trăm con hơn lận.
---------------
Gà tân châu bán giá thế nào? Gà đòn của bác có bổn bang gì không? Gà cha có đai vạch gì chưa? Giá 4 con gà con thế nào? Báo sớm cho mình nhé.
Gà tân châu , trống,mái chân lùn 600k/con, mái chân hơi nhóng một chút thì 500k/con. Gòn đòn bổn bang thì không dám nói nhưng con trống ô ướt chân vuông máng xối 2 cựa đẹn đã ăn 4 cái (đá hẹn giao lưu anh em chứ không ra trường), gà được 2 mùa. Gà con trong hình chụp giờ đã lớn to gần bằng gà cha, biết gáy và biết đá rồi. Gà đòn mẹ xám tro :
IMG_2884.jpg

IMG_2889.jpg

IMG_2909.jpg

Gà don cách đây hơn 2 tháng:
IMG_7104.jpg
 

Last edited by a moderator:
anh cho xin hình mấy em gà mái tc châu nhé ! anh tả dùm mặt ,chân và tuổi (đẻ ỏ chưa) luôn nha vì ở xa anh thông cảm ! mình mất đt rồi anh pm cho mình nhé
 
Cảm ơn bạn đã trả lời, hình như bầy gà đòn có 2 con trống, con gần máy chụp nhất là mồng lá? Báo giá gà đòn cho mình nhé.
 
mình cần mua 01 cặp gà chọi đá đòn (loại trọc cổ), mình đang ở Cần Thơ, bạn có thể để lại cho mình 1 cặp (loại vừ biết gáy) được không, bạn có thể liên lạc nick yahoo: huynhphguongdoan
để mình lựa được kho
---------------
cho mình cái giá luôn bạn ơi
 
Last edited by a moderator:
ông anh chụp ảnh từng em tân châu vào dễ bán hơn anh à úp cho ông anh lâu rồi không gặp
 
mình thích laọi gà chọc, bạn để lại cho mình 1 cặp gà nhỏ khoảng 1kg giá bao nhieu, nick yahoo: huynhphuongdopan
 
Tôi muốn biết thông tin của loại gà ở tấm hình cuối cùng, Bác cho biết giúp nhé và các giá bán thế nào luôn nhé. Cảm ơn.
 
ông anh chụp ảnh từng em tân châu vào dễ bán hơn anh à úp cho ông anh lâu rồi không gặp
hihi...em ko chơi bên aqua nữa ah. gà anh nhiều quá, định thu gọn lại nuôi 1 loại đông tảo cho vui, hưng yên của em chắc loại này nhiều lắm hả?
 
em vân chơi như giờ em chơi chim bồ câu đua ? lên hay sang vietpet hơn aqua . anh chụp 1 cặp gà tân châu đẹp nhất trong dàn này đi anh để cho ông anh em xem ông y dang máu nuôi gà tre nam bắc gửi gà cho nhau bayh de mà anh hihi
 
nhìn mấy em gà đòn tơ nhìn thấy sướng con mắt .. Hồi trước thích chơi gà đòn lắm ..Mà cực quá thức khuya dậy sớm mà mết luôn. Giờ nhìn thấy hay hay ..phụ bác một tay cho mau bán dc nhé
 


Back
Top