Dự án: Kì nhông

  • Thread starter pikachu
  • Ngày gửi
P

pikachu

Guest
Chào các bác ạ!
Hiện nay bọn em đang có một dự án hỗ trợ, giúp đỡ, cung cấp kĩ thuật nuôi kì nhông cho những hộ đang có nhu cầu cần kinh doanh nuôi kì nhông.
Khi tham gia dự án này, các bác sẽ được sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia trong việc nuôi kì nhông. Những chuyên gia đã và đang có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu về kì nhông. Bên cạnh đó các bác còn được trang bị các kiến thức về quản lý tài chính, các kiến thức kinh tế, và một đội ngũ tình nguyện viên luôn sẵn sàng túc trực giúp đỡ các bác. Với mục tiêu của dự án là giúp đỡ và giúp đỡ. Đây là một hoạt động phi lợi nhuận nên bọn em rất mong các bác nào có nhu cầu, nguyện vọng thực hiện nuôi kì nhông thì hãy mạnh dạn tham gia. Nếu các bác cảm thấy hứng thú thì liên hệ với chúng cháu qua địa chỉ email này:

pikachu1869@yahoo.com.vn
Rất hân hạnh khi được hỗ trợ các bác ạ.
P/s: Dự án này dành cho tất các các bác có nhu cầu, dù các bác đã từng nuôi hoặc chưa nuôi đều có thể tham gia ạ.( phạm vi trong thành phố HCM và các tỉnh lân cận )
Một lần nữa, chân thành cảm ơn các bác đã đọc qua.
 


Last edited by a moderator:
Mặc dù dự án của bạn phi lợi nhuận . Nhưng mình vẫn phải chuyển qua box mua bán vì để ở box kỹ thuật không phù hợp ... Xin bạn cho biết thêm một vài điều như: Dự án này do ai chủ trì ,Bên khuyến nông hay bên ĐH nông lâm ,hoặc một tổ chức phi chính phủ nào đó thực hiện. Ngân sách do ai tài trợ ,cùng các quyền lợi khi tham gia

Xin bạn bổ sung thêm số điện thoại để tiện liên hệ . Nuoide xin đề nghị ai quan tâm tới chương trình này . Vui lòng trao đổi thêm tại đây . Ko liên hệ qua email nữa .

Thực sự . Nếu chương trình này hữu ích cho bà con nông dân . BQT agriviet sẽ ủng hộ các bạn bằng hình thức TIN VIP và Quảng cáo khác . Rất mong bạn cho biết thêm thông tin để mọi người tiện trao đổi.
 


Back
Top