gà ỉa phân xô cô la một số ỉa nước màu trắng cần các bác giúp

  • Thread starter tiennhi
  • Ngày gửi
chào gia đình Agriviet em là thành viên mới vào nghề . hiện tại e nuôi hơn 400 con gà lai choại được 50 ngày tuổi . lúc bắt gà về được khoảng 10 ngày thi gà có đi ỉa phân lẫn máu sau đó có một số ỉa phân trắng , em đã cho uống anticocis , gà vẫn bi như vậy sau đó e cho uống bio - ampicoli kết hợp cho uống gluco kc , cung ko thấy giản bệnh e lại cho uống step-berin . cho đến bây h gà vẫn đi ỉa phân lẩn máu , phân socola , phân nửa bình thường nửa trắng . thinh thoảng có vài e ra đi , những e ra di rất gầy , khi sắp chết thì u rũ sã cánh . nghi bị cầu trùng ghép thương hàn ma chưa có cách điều trị hiệu quả mong các bác cho e phác đồ điều trị hiệu quả chan thành cảm ơn mọi người . ak những con khác vẫn an uống bình thường .

 


Last edited by a moderator:
mình cũng nghĩ là cầu trung.. phân sáp bạn thử dùng esb3 xem sao-gà bệnh ghép bạn dùng thuốc kết hợp kiểu sáng,chiều..bổ sung điện giải c-phun sát trùng theo thời gian mắc bệnh..
 
cảm ơn các bác ở chỗ mình mua những thứ thuốc như : -bio, anticoc
-esb 30%
-bio cocci 33
đều không có , mình cũng thường xuyên cho uống gluco k.c kết hợp kháng sinh như anticocci , bio ampi coli
nhưng dấu hiệu bệnh không giảm .
 
bạn đã dùng liệu trình uống như thế nào..thêm vài chi tiết để mọi người giúp bạn
 
lúc đầu mình cho uống gấp 1,5 lần sau đó cho uống theo hướng dẫn . sáng va chiều uống ks trưa cho uống điện giải . cho uống 3 ngày nghĩ 2 ngày va tiếp tục cho uống 5 ngày sau một tuần cho uống 1 lần .
 

mình cũng nghĩ là cầu trùng +.. để chắc ăn thì bạn bắt vài con nhờ thú y mổ khám và cho thuốc thì hay nhất. nếu đã tin tưởngở Bsthú y rồi thì hãy dùng cho đúng liệu trình mà họ cho nhé!. một điếu mà mình biết là nhà nông mình rất hay mắc phải là không bao h sử dụng đúng liệu trình điều tri mà Bs cho....
 


Back
Top