Hỏi đáp Gà phân trắng xanh. thở khò khè. mắt ướt có đục trắng

  • Thread starter Chicong91pt
  • Ngày gửi
Chào tất cả ACE
Mọi người có kinh nghiệm về gà màu chỉ giúp mình xem đây là bệnh gì và cách khắc phục như nào giúp mình với biểu hiện như tiêu đề đó là gà đi ỉa phân trắng xanh, thở khò khè, mắt ướt có đục trắng
loại gà mình nuôi đấy là gà màu ( gà ba máu ) đã gần hai tháng rưỡi. cân nặng 1.5 đến 1.7 kg
Các bạn đi qua cho mình một chấm đỡ trôi bài
 


ban up hinh di chu noi vaat khong doab duoc dau
con kho khe va mắt ướt có đục trắng thì bệnh khò khè của gà bạn nặng rồi.ra thu y mua thuốc đặc trị khò khè cho uông thôi... mà thuốc đó hơi mắc tiền. trên mình tầm 330k/100g..có gì mình up hình sau.
 
Chuẩn đoán, gà anh đã bị Newcastle, nếu anh thực hiện tốt các chỉ dẫn thì đàn gà vẫn được cứu. Trước tiên anh nên thay đệm lót, sát trùng chuồng trại. Cách ly những con bệnh. Cho gà uống nước tỏi hằng ngày(10g/lit). Tiêm kháng thể Gum cho toàn đàn, rồi qua ngày sau tiêm vaccin newcastle cho toàn đàn với liều gấp đôi ( nếu không tiêm được kháng thể thì anh nên nhanh chóng tiêm vaccin newcastle cho gà). Trị kế phát, anh có thể dùng Florphenicol or thiamphenicol or Amocylin or Thiamulin or Doxyflor or các kháng sinh phổ rộng. Bổ sung vitamin, điện giải, Bcomplex, men tiêu hóa, thuốc giải độc gan thận, cho gà uống tự do hằng ngày, liên tục 5-7 ngày.
 


Back
Top