Thảo luận GIÁ GẠO SẠCH TPHCM TẠI VỰA GẠO SẠCH VIỆT THƯƠNG

  • Thread starter duynam12
  • Ngày gửi
Bảng giá gạo sạch TpHCm tại vựa gạo sạch Việt Thương. Vựa gạo Việt Thương chuyên bán gạo sạch có nguồn gốc từ miền Tây, gạo lứt, gạo hữu cơ Campuchia, gạo đặc sản các vùng miền. Đảm bảo gạo không có chất tẩy trắng.











(Giá gạo sạch TpHCm tại vựa gạo sạch Việt Thương)

(Bảng giá gạo mang tính chất xem xét, vì giá gạo thay đổi theo ngày. Xem thêm thông tin giá gạo cập nhập hôm nay - Giá gạo hôm nay)

Tư vấn cách chọn gạo ngon, gạo sạch, gạo đặc sản Việt Thương

Đi qua bao thế hệ người dân Việt Nam đã giữ được nét văn hóa riêng đó là bữa cơm gia đình. Một bữa cơm nói lên tình cảm yêu thương, thân thiết, đoàn kết giữa mọi thành viên trong gia đình. Vậy để góp phần nói lên điều đó Việt Thương hân hạnh tư vấn quý khách hàng cách chọn gạo ngon, gạo sạch an toàn sức khỏe của mọi gia đình.

- Chọn nơi bán gạo tin cậy, có cơ sở địa chỉ rõ ràng, có giấy phép kinh doanh, có giấy an toàn vệ sinh thực phẩm …

- Chọn loại gạo được trồng dài ngày. Vì giống lúa được trồng dài ngày hạt lúa sẽ đẫy đà căng mọng hơn, thơm hơn và ngọt cơm, nhiều vitamin hơn.

- Khi mua gạo nên chọn loại gạo được xay từ lúa xấy khô hoặc phơi kỹ. Hạt gạo khi cắn thử sẽ khô giòn; khi nấu cơm hạt cơm sẽ rất thơm, song hạt không bị nát và cơm rất trắng ngon. Chú ý, không nên mua gạo đã có mùi ẩm mốc, gạo có màu xanh, gạo đó ăn rất độc hại cho sức khỏe của bạn.

- Chọn loại gạo phù hợp với khẩu vị ăn trong gia đình. Có nhiều loại gạo như thơm, dẻo, thơm nhiều, dẻo nhiều, thơm dẻo….

- Khi mua gạo bạn nên mua loại gạo vẫn còn lớp cám bám trên hạt gạo. Gạo đó mới là gạo còn nguyên chất có nhiều vitamin và chất khoáng rất tốt cho sức khỏe. Không nên mua gạo tẩy trắng hoặc chà bóng quá sẽ làm mất đi một phần chất dinh dưỡng trong gạo.

- Khi mua gạo nên mua gạo có hương thơm tự nhiên độ thơm dịu ngọt chứ không phải thơm hắc ngào ngạt.

* Mỗi loại gạo đều có tính chất khác nhau, quan trọng là bạn chọn được loại gạo không hóa chất độc hại, và hợp khẩu vị và túi tiền của bạn là được.

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được loại gạo ngon, gạo sạch phù hợp với khẩu vị gia đình bạn, và biết thêm giá gạo sạch hiện tại tại TpHCM nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Vựa Gạo Sạch Việt Thương

Địa chỉ: 9w Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TpHCM

(vào hẻm 423 Lạc Lạc Long Quân, P.5, Q.11 khoảng 300m )

Giao Hàng Miễn Phí: 0986783480 --08 3880 1990.

Cơm ngon - Canh ngọt -Cả nhà vui

Rất hân hạnh đươc phục vụ quý khách

Tags: gia gao sach tphcm tai vua gao sach viet thuong
 




Back
Top