Hà Nội bán đôi vẹt Mã Lai ( Cockatiel )

  • Thread starter hoang_sontung
  • Ngày gửi
H

hoang_sontung

Guest
Hiện nay ở nhà mình có 1 đôi vẹt Mã Lai màu trắng, đã bắt cặp vì quấn quýt nhau suốt ngày! Mình giao hộ cho đứa em, suốt ngày vẹt ML nên càng ngày học càng chểnh mảng! Nay mìng muốn nhượng lại cho ae nào thích loại vẹt này, 2 nhóc này nuôi thả suốt ngày và rất thân thiện với người! Giá của 2 em là 800k!
Số Đt của mình: 0914359084! Cảm ơn mọi người đã quan tâm và up phụ!
Ps: Trước đây vài ngày, mình có giao riêng 1 nhóc bên trang arowana nhưng tình hình thằng em học càng ngày càng lười:angry::angry: nên mình đành phải bán đi 1 cặp! Mình nói trước vậy để tránh ae nào lại nghĩ mình là ông lái chim:D:D! Anh em ủng hộ cho cặp vẹt về nhà mới cùng nhé!
 


Giá hợp lý bác cho cái hình nếu được em lấy giúp bác, nhưng em lại đang ở ĐN bác có thể chuyển vào ĐN cho em được không?
 
Giá hợp lý bác cho cái hình nếu được em lấy giúp bác, nhưng em lại đang ở ĐN bác có thể chuyển vào ĐN cho em được không?
Bác thông cảm vì em chưa thể up hình đc! Em mới chụp đc 1 em, em kia cứ chơi rồi đi lại, leo trèo lung tung, không thể tóm mà chụp lại đc! Em xin nợ ảnh mọi người và vẫn mong mọi người ủng hộ ạ!
 
Khi nào bác có hình bác post lên cho em coi nhé, à mà 2 con đó 1 đực 1 cái hay thế nào bác? Up luôn giúp bác/.
 

anh em cho mình hỏi vẹt mlai này phân biệt trống mái như thế nào.ở huế mình thấy có bán nhưng kg biết trống mái như thế nào nên kg mua được.mong ae giúp đỡ.thân
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top