Hà Nội : Măng khô Yên Bái – chất lượng tuyệt vời giá cả hợp lý!

  • Thread starter gaume2011
  • Ngày gửi
Thông báo với các chị, các mẹ một tin rất vui, đợt măng khô mới toanh nhà em mới về, mẫu mã và chất lượng đều tốt hơn đợt măng lần trước rất nhiều do đợt thu hoạch này, nhà em thu hoạch muộn nên sấy măng và đem bán luôn.







Sản phẩm măng khô của nhà em hoàn toàn dùng công nghệ sấy tự nhiên qua rất nhiều công đoạn thủ công, không dùng hóa chất diêm sinh nên vẫn còn giữ được mùi thơm của măng. Màu măng hơi sẫm so với măng khô ngoài thị trường là đặc trưng để phân biệt măng khô mã trúc với các loại măng khô khác như măng vầu, măng lá, măng lưỡi lợn. Bảo đảm măng nhà em không hấp diêm sinh nên mùi măng rất thơm( như mùi ô mai) các mẹ có thể cảm nhận ngay.

P1000109.jpg

18122011562.jpg





Măng vị ngọt, tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, lợi tiểu. Nhiều nghiên cứu cho thấy, măng có tác dụng phòng chống ung thư. Măng có tác dụng tăng lực và tái lập sự cân bằng trao đổi chất đã bị mất đi do chế độ ăn có quá nhiều chất béo, đường, giúp phòng các bệnh lý tim mạch, thấp khớp, phòng chống bệnh béo phì, cân bằng lượng đường và lượng mỡ trong máu. Măng bổ xung số lượng lớn chất xơ mà cơ thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày.
Cách sử dụng : ngâm măng bằng nước sạch, tốt nhất là ngâm bằng nước vo gạo để măng chóng nở và thơm hơn khi ăn các mẹ nhé. Ngâm qua 6 tiếng rồi thay nước một lần. Ngâm liên tục trong vòng 4 ngày. Nếu các mẹ muốn bảo quản măng lâu thì sau khi ngâm luộc qua 30 phút rồi có thể bảo quản trong tủ lạnh. Mẹ nào muốn dùng măng ngay cho bữa tiệc : Hãy luộc măng ngay sau khi ngâm lần đầu ( 6 tiếng đầu ). Luộc qua một lần nước khoảng 1 tiếng, để măng trở về trạng thái tự nhiên rồi có thể chế biến măng làm món ăn như bình thường.
Giá cả ( MỚI ) : 200k / 1KG.
NHÂN DỊP THÁNG GIÁP TẾT, EM XIN CÓ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 10% VỚI CÁC ĐƠN HÀNG TRƯỚC 5/1/2012. GIÁ SAU KHUYẾN MÃI LÀ


180K / 1KG








Vâng, sản phẩm mới nhà em ra mắt ngày 20/10 nhân ngày phụ nữ Việt Nam, một món ăn phù hợp với việc kết hợp cùng nhiều món ăn khác, giá cả hợp lý, vị ngon bất ngờ. Sản phẩm em dùng để khuyến mãi tới các chị các mẹ trong thời gian vừa qua và được rất nhiều lời khen ngợi, em vào chủ đề luôn : MĂNG MUỐI ĐÓNG HỘP 540gr.
lomang.jpg

Măng tre không chỉ là món ăn hấp dẫn mà còn cải thiện sức khỏe một cách đáng kể, giữ cho vóc dáng phù hợp và năng động. Làm chế độ ăn chống béo phì hữu hiệu vì có rất ít calo, giảm cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim mạch, có tác dụng làm sáng đẹp da, giảm huyết áp cao vì rất giàu kali, Có nhiều axit phenolic, chống ung thư và kháng khuẩn, kháng viêm. Một trong những điều quan trọng về chất dinh dưỡng có trong măng là rất giàu các chất phyto chống lại sự hình thành oxy hóa. Ngoài ra chất xơ cao ngăn ngừa táo bón và thúc đẩy sự hoạt động của nhu động ruột.


Măng Mã Trúc hoàn toàn không sử dụng thuốc và các loại phân bón hóa chất. Măng được trồng ở môi trường xa dân cư và các khu công nghiệp ở vùng rừng núi ở độ cao từ 200m đến 800m. Sơ chế trực tiếp sau khi thu hoạch trong rừng với nguồn nước thiên nhiên thực sự tinh khiết.


Cây cho măng mọc cao trên mặt đất tới hơn 1m. Thời kỳ này cây măng đã được quang hợp đầy đủ ánh nắng mặt trời nên măng ăn giòn, mềm ngọt và có vị thơm ngon đặc biệt khác thường, không có xơ cứng như các loại măng khác. Măng tươi có vị thơm như ngô bao tử.
Giá của em nó là 28.500đ / lọ các mẹ nhé.
Món mới này rất hợp với nhiều cách sử dụng khác nhau, các mẹ, các chị có thể ăn kèm với các món chiên, quay, nướng, xào. Với vị chua đặc trưng của măng sẽ giảm bớt vị ngấy, tăng thêm sự ngon miệng trong bữa ăn. Các mẹ cũng có thể dùng nước của măng để chế biến lẩu, canh.
Chắc chắn lọ măng mã trúc sẽ trở thành món ăn quen thuộc trong tủ lạnh mỗi gia đình trong thời gian tới.
Tháng thứ 2 nhà em kinh doanh măng, còn nhiều bỡ ngỡ, chương trình freeship tháng 10 kết thúc, thời gian tới em định tính phí ship hữu nghị cho các mẹ các chị.
Trong địa bàn 4 quận nội thành Hà Nội cũ, em xin tính phí ship 10-15k, tùy theo số km ( Dưới 10km ).
Các địa điểm xa hơn, em xin tính phí thêm 2k/1km thôi. [ Vợ chồng em tự ship, mong các chị ủng hộ ].



Nhà em nhận lấy buôn, các mẹ có nhu cầu nhập số lượng lớn để bán hoặc biếu tặng, liên lạc trực tiếp với nhà em để được nhập với giá buôn nhé ạ :D
Mong các mẹ ủng hộ cửa hàng nhà em hơn nữa :)
Địa chỉ cửa hàng : 504 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.
ĐT : 0927281011 - 043 . 853 90 40
THÔNG TIN CK :
Chủ TK : Nguyễn Thanh Huyền
Số TK : 0011004041528 - NH Vietcombank HN
Cửa hàng măng Thanh Huyền cám ơn sự đóng góp của các mẹ.
Cám ơn các mẹ đã quan tâm :)
Đây là ý kiến của các nhận xét về măng nhà em ợ :)


Mình đã ăn măng nhà bạn rồi rất ngon.Mình cũng không biết là mình nấu ngon hay măng nhà bạn ngon nhưng chắc do nguyên liệu đấy. Măng này nếu có thời gian các mẹ ngâm lâu ăn sẽ rất ngon. Hết đợt này mình sẽ ủng hộ tiếp
Hnay mới comment được cho nhà e nhé, tại c quên mà e bít vì sao ko. C mua về ăn được 1bữa măng nấu vịt, thấy ngon quá nên hôm bố c lên thì c gửi papa mang về cho mẹ vì mẹ c thích măng mà. Cái quà kmại thì tối ax với anh trai c chén sạch rùi còn đâu hic, cứ k nhìn thấy là ko nhớ tới nó nữa. Chắc tết c mua mấy kg về biếu mọi người e ạ hihi.
Ăn lâu rồi mà quên ko vào fb đây:
Chị thì vụng chả biết phân biệt măng thế nào là ngon hay không ngon, Măng do mẹ chị làm , chả phải vứt đi gì nhiều, lúc ăn bảo là " đấy , ăn miếng măng như thế này mới ngon này" .Lại được khen quả canh măng,


Cảm ơn em nhiều nhé!


Vẫn còn 1 ít nữa, khi nào hết chị alo!


phongcattuong đã viết:
gaume2011 đã viết:
Em chào chị ạ. Em là Huyền chủ cửa hàng măng khô
Em rất cám ơn vì lần trước chị đã order măng nhà em
Em rất muốn hỏi ý kiến của chị về sản phẩm măng nhà em để em có thể rút kinh nghiệm nếu nó chưa ổn. Và chị có thể PR thêm cho sản phẩm nhà em nếu nó vừa miệng.
Em rất cám ơn chị
em ơi măng nhà em ăn ngon lắm, nhưng chắc không dùng hóa chất mà sấy khô bằng thủ công nên khi ngâm lên thành phẩm mầu sắc không được đẹp lắm
măng ngon, up chào mừng, mà hôm trc chị mới mua tới 2kg rồi, để gần hết sẽ ủng hộ hàng mới
Hôm qua chị mua măng về, bạn ở cty mình người Lào Cai bảo măng này ngon đấy chị a, trên miếng măng có phấn trắng thế này là ko phải tẩy tiếc gì đâu. Nghe thế đã thấy yên tâm rồi. Lúc nào ăn sẽ cm tiếp nhé!
Em gái ơi măng ngon ko phải bỏ đi tý nào c về ngâm 1/2 để ăn dần ,hm qua làm món măng nấu vịt cho thêm 1 củ măng tươi vào cho sinh động nồi măng mà c cứ gắp măng khô chén thôi hihif ......măng muối cũng rất tuyệt nhé vừa độ ko chua quá và cũng ko cay quá ...ăn miếng măng dày thích nhỉ:D ...chúc em đắt hàng:D ...khi nào hết c lại oder tiếp
Ăn măng lâu rồi, hôm nay mới vào fb vì dạo này bận quá.


Măng ngon và rất non, hầu như ko phải bỏ đi gì cả. Hôm nào ăn hết chị lại gọi nhé. Nhà chị ít người ăn cũng lâu lâu.......................
hihi, măng của e mềm và ngon lắm ^^. vote cho em gái xinh đẹp này :D. Măng khá non nên lúc làm măng nhàn lắm hì hì
Em ơi, ăn măng 2 hum rồi hnay mí phít back đc. Măng nhà em nhìn mã xấu thế nhưng mừ ngâm lên thì trông màu đẹp lắm. Nói chung là măng ngon, bỏ đi phần già ít lắm, nhưng phải ngâm lâu và ninh cũng lâu cho thật mềm thì ăn tuyệt lắm. Có thể là măng ít hóa chất và đc xử lý ngâm phơi sấy kỹ nên nó vậy chăng. Lọ măng tươi thì chị chưa ăn, vì mấy hum nay lạnh, chỉ ăn măng khô thôi. :). Ăn hêt chị sẽ lại order nhé. Chúc em đắt hàng nhé.
Gái ơi, nếu nói về cho điểm măng muối. Nói như thế nào nhỉ, chị giơ cả hai tay, nếu được thêm cả 2 chân nữa nhé cho măng muối 10 ĐIỂM.
Măng ngon lắm, độ chua vừa phải, cũng không quá cay. Măng mềm, giòn, chẹp chẹp lại xèm rồi. Kiểu này chả buôn bán được cứ ở nhà xơi măng của em mất.
Ngon ngon ngon. Chúc e đắt hàng nhé
hihi... tối nay về chị bắt đầu ngammăng em ạ, ngâm 4 ngày em nhỉ? nhìn qua thấy măng thơm và ngon quá ... thanks 2 em nhé...
Hết c lại ói! Thanksss e!






C ăn măng muối rồi, ngon lắm, giòn tan, nói chung là rất thích!
Đợt trước lấy của em 1kg, đúng là măng thơm như mùi ômai thật. Măng muối cũng ngon, chỉ ko cay lắm nên chị cho thêm mấy quả ớt vào. Đang định tết sẽ đặt măng nhà em đây mà hôm rồi đi lên nhà bác chị ở Tuyên Quang, lại được bác cho 1 túi to tướng mang về hihi. Lúc nào mà cần chị sẽ lại gọi em nhé.
Đang có chương trình ăn thử gì đó, hôm nay mới 29/12 hihi, cho chị đăng ký thử phát nhé. Chiều chị đi có việc nhân tiện sẽ qua địa chỉ của em ở Trường Chinh nhé.
Nhà chị mới ăn thử măng muối em tặng theo măng khô ấy. Dễ ăn bố chồng chị khen ngon em ah, chị ăn thử thấy vị chua chua ngọt ngọt dễ ăn. Mẹ chồng bảo ngâm thử măng khô ăn luôn để xem ngon Tết lại mua thêm :D


Cảm ơn em :)
 


Last edited by a moderator:
ai co nhu cau mua mang kho xin moi lien he 0927281011 tai ha noi giao hang tan noi gia ca hop ly :)
 
Upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
 

uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
 
uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

--------

uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
 
Last edited by a moderator:
up!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

--------

up!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Last edited by a moderator:
up!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

--------

up!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Last edited by a moderator:
up!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

--------

up!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Last edited by a moderator:


Back
Top