Hoa thơm, hái cả cụm!

Hoa thơm hái cả cụm

Tại Mỹ, 1 người đàn ông có 3 người vợ là chị em gái của nhau và đang sống rất hạnh phúc. Họlech sinh hạ được tất cả 24 người con.

YAD_lu_g_ABh0toXDJHFXnqSqlVVmmTuNgR0mST4FL0Q3jPfY7WmA1An2skYpOyFCZTV7TYYJC8fwYqBoZ7LbjHzSGZaTeLmiKD4lEDEHS5ewrhInasDJX7YafQf3Jk1k1rrJ3ofcbaHiR8tevdKEGaUDiHwX77U5ZwrO5UFeLTgtgWm24CtxZDBrG_NXyKiOvz8v8AmDySwWZnZcNF-=s0-d-e1-ft


Đại gia đình Joe 3 vợ với 24 người con Người chồng tên là Joe Darger, năm nay 43 tuổi. Hai trong số ba người vợ là Vicki và Valerie là chị em sinh đội - năm nay 42 tuổi. Ngoài ra, một người vợ khác tên là Alina- 43 tuổi là chị họ của họ. Joe có một công ty xây dựng.

VSczl0O2xcog0uAZHG8s-hSbBasZEsLDMEqlF_rH9WE2AA1pozMSZcVjIYVd7bfQPcjiV2mG9XHb2Wi_4NOr7vuHVutDR8m6cwwUvVD8Z1Itw3KfXW_aIsIxnOIItNZmj1bID74Y13wzb_IfCuaOgrXSPNcDr3Bi4CBNtCRh=s0-d-e1-ft
Tổng cộng họ sinh được 24 người con, tất cả đều đang chung sống rất hạnh phúc.

-r592kLNKlbhCfHfyDAUjehaDHP9W7hChz3y7c7eQ_IjeKfMDQ852i_ZLB5PSDNxRbf1pY-4rXmbxZ7s8JdCnU6Lyc1aaabjgP5NoLWZp8PMWHr_Kj-R2PVlNdnzh3O4pGrBHYN4EAlvrS0re__zfDUj2XY73sp6eHB_-Aii=s0-d-e1-ft
Các bang của Mỹ đều có đạo luật riêng. Nguyên tắc là tuân thủ chế độ một vợ một chồng. Nhưng nước Mỹ cũng cho phép tự do tôn giáo. Tại bang Utah của Mỹ có một bộ lạc theo đạo Mormon - theo chế độ một chồng nhiều vợ.

hSn2naqQgwtm2__CTeKCs2EzUa4lplc5Opgl2-PYZ5X263ShBDYTgDmoIW7eZisqWBsk9j5lDjF5L1VUavnG5Qicn3evmP3GLzvVKR109lMf9NvTfW7hQwKKLBisa6qVZI8nbqFpEeKk3c0fgDjgCP_0ubxudL6GtGM1GYQy=s0-d-e1-ft

3_lAy_IBCfaGc2r38SW4Uz3dSaHA8oVeNdZ9i8_SbqORAwh6KBVO67tFx3SSW36uEnVztkmz6CXXbNE_e08lnfk1PLAD7vsvtV4rZECzx_Hrtda9KOCIcVdDjFJmP_xXMxj7eM5bE677jx72PJc5IfoIe3hGyZgoUuGW0wYP=s0-d-e1-ft
Năm Joe 18 tuổi, lúc đầu anh cùng hẹn hò với Vicki và chị họ cô là Alina. Anh nói cả hai người là bạn thân của nhau, đều có tình cảm với anh. Thế là tình cảm của anh với hai người cũng bắt đầu nảy sinh.

HLpafTNJQIlgX7-Fg97ErPBW2POBMHRDQ2Z6u6ifM8DR_G08AaCZvR705M-WgkyTJSZpDHFiSNPvdHQ6wN_xEWIOjOamkB2T4oLOCuK-1xta19r2XrCMjzTXrBInythYy6SlAJLSCjf2XwZxjlzw0FWIDvWYz0eXgY3WEYQE=s0-d-e1-ft

B0wGhQ0iuBzVAAdpbUYOE7SDCAdih-oGhOoaiy04uAbpnOobZBwbW5k3fxJqcRpSmAxdf3UylnUA_fF_-hQY_K3lRkSUoJoJ--MMQcKJt46YSi0KBuHP4kmcsGYNE9KZfSmKK_XD2TolZaHccirHNRyz7GOdMKIhZWaiS1XG=s0-d-e1-ft

a3bO9EqvONHzphdzrzwLEd00TOV70ECj-kjSvJNcwdjxyOvpvuyURgGygkunxiTxNF7svCwJGjJkXdVIfxu2yEFW8oV1LHXMhczkCi9esHvuwd3-_KkjU_VIZqvFwndH49yPzVhwgaKybxhz4Cs7pP93-apgrnpiyQJMFedV=s0-d-e1-ft

BaDu_KtRtOMpFd135v0Z41FEri-dbUzuQ0QYphPkXFKGyFyCK34mtWVTdNlljpXdrI4346T4BT415YWEBPVR-gkfn6RPxgV39UZ22qQo7-Ssd4BryoGLsOLSfyttuW4r4TKnNx-DMCn3l7rwR9y7ysJHlC6_yN_aHknbardn=s0-d-e1-ft

dQr8rU-Qi6rBEyJ1bhSiFCOKOL_0NEZXzfYZxrvGGYWoxOTBoJ-z8MMK90cWvKjBzj8BPLBnFhaeevlbzg2YmL7MH0DNAOLC5PmCuBsQyNyQlxCfxKkHNNeRZ4TEZuPPu3MJFzZO4pSN1jxNY9YMrhJGB6zXKuf-6WqL4S_w=s0-d-e1-ft

zqTjAcGs8ciotyOwqeB5A_q_Yrx7sDS23F4PVyKhGm3u7Qg55rf466jYyPHqqOedaKlcJeIngnmvS08JgYIwrKEwXuaOeTX3rc4OtYcMYQ7t3twCpTYoBRKXxIzmAX0-ABN5FYBcci4wfU7WoovIDutsim4iYKgu4hZR25-V=s0-d-e1-ft
 


Cái này gọi là cả cụm hoa bu vào 1 chỗ

Khi về già mà ổng không bị “chết dở” chỉ cần còn chút hạnh phúc thôi...mới là chuyện lạ

VN đâu có thiếu những cảnh thế này...nhất là trong giới ngệ sỹ
Nhiều tiền...nhiều vợ , nhiều tình nhân...nhiều con...nhưng cuối cùng khi về già bản thân bị bỏ rơi không ai nhìn tới..sống lây lất khốn khổ..trong ngèo đói bịnh tật và cô đơn

Vài người còn chút may mắn được lượm cho vào...viện dưỡng lão ( quận 8)
Bác nào có đi ngang khu dân cư trung sơn đến viện điều dưỡng..rồi ghé vào khu dưỡng lão của ngệ sỹ ...rồi nge họ tâm sự...là biết liền tại sao họ bị ra như vậy

Xét cho cùng luật 1 vợ 1 chồng là để bảo vệ quyền lợi phụ nữ khi còn trẻ

Và để bảo vệ đàn ông khi họ ..già
 
Hì hì,
Gia-đình nầy tại Mỹ.
50 chục năm trước, ở Nhatrang, mỗi tuần tui ở trong nhà bạn tui, bà má bạn tui coi tui như con. Rồi ở lâu, thành người nhà, tui được tới thăm ba nó, rồi sau một thời gian nữa, tui được thăm Dì nó.
Bác biết không? Chuyện nầy không biết phải kể như thế nào?
Thân.
 
Cũng chưa biết .
Ngồi xem mấy bức ảnh này rồi nghĩ lại lần trước có xem ảnh của '' hải dương '' với người yêu mà thấy khó tin .
Mà cũng khâm phục là họ nuôi con giỏi thật , 24 đứa , ôi đúng là vợ chồng là duyên nợ - con cái là phước phận . Hết duyên hết nợ , phước phận như mây khói - chỉ có 4 từ phước phận duyên nợ thôi mà cũng khó nói lắm mọi người ạ .Đời chẳng ai biết ...nói chung trái tim con người thật nhỏ bé .
Thân !
299b848d-e7de-4c95-99ae-44fdc721465e.jpg
 
Bác Kieu-Phong đưa một hình ảnh mà bác nhận thấy trên thực tế, còn tôi cũng từng thấy và đang thấy vài trường hợp ngược lại.

Trường hợp thứ nhất là ông cậu tôi, cùng lúc ở chính thức với hai chị em ruột trong cùng một nhà, hiện 3 người sống rất hạnh phúc và đoàn kết.

Trường hợp thứ hai: Ông 3 M , giám đốc cty gỗ ĐP ở xã của tôi, hiện đang chung sống chính thức với 3 bà vợ, tất cả đều có con, và cả 3 bà đều có cty cb gỗ riêng do ông thành lập và giao cho họ điều hành, tổng cty gia đình này rất mạnh trong ngành cb gỗ ở Đồng Nai.
 
Ông nội cháu khi còn sống vẫn nói :

"Đông con tội sống, không con tội chết"

Ông giải thích là :
Đông con thì khi mình còn sống phải nuôi dạy chúng nó vất vả và có khi buồn phiền nhiều. "Con dại, cái mang"
Không con thì khi chết, đám ma ít người viếng...

*******
Mà cái anh Joe này cũng kỷ lục thật... Mới 43 tuổi mà có 24 đứa con.
*******
bác @Thuy-canh có hình chụp gia đình không ạ ? cháu đoán gia đình bác cũng đông :).
 
Mắt mũi lèm nhèm nhìn và đọc hổng có rõ . Ban đầu cứ ngỡ là Lão Ma đầu đứng giữa cụm hoa . hi hi

Bác Kieu-Phong đưa một hình ảnh mà bác nhận thấy trên thực tế, còn tôi cũng từng thấy và đang thấy vài trường hợp ngược lại.

Trường hợp thứ nhất là ông cậu tôi, cùng lúc ở chính thức với hai chị em ruột trong cùng một nhà, hiện 3 người sống rất hạnh phúc và đoàn kết.

Trường hợp thứ hai: Ông 3 M , giám đốc cty gỗ ĐP ở xã của tôi, hiện đang chung sống chính thức với 3 bà vợ, tất cả đều có con, và cả 3 bà đều có cty cb gỗ riêng do ông thành lập và giao cho họ điều hành, tổng cty gia đình này rất mạnh trong ngành cb gỗ ở Đồng Nai.

@ Lâu rồi mới gặp Bác hungdung .

MT thấy đa phần đàn ông nhiều vợ thì cuộc sống cuối đời không được tốt . Tuy nhiên , trường hợp có kết cục tốt thì đúng như Bác nói : Không phải là không có .

Một người bà con của MT cũng hai vợ . Ngày Tết đến chào ông ... Ông ngồi ở giữa . Hai bà vợ hai bên . Năm nào cũng thế .
Giờ thì hết rồi . Cả 3 đều sống thọ ( Ngoài 80 ) và con cái đều nên người .
 

Chào Bác Mây Trắng, lâu nay tôi ẩn cư vì một vài thất bại nho nhỏ trong chăn nuôi, hơi buồn một chút, giờ cuối năm quyết k làm gì, chỉ chờ đón xuân sang, năm mới bắt đầu lại, rảnh rỗi một chút, ghé về nhà xưa (Agriviet) chơi, xem ae ai còn , ai đi. Chúc bác những ngày cuối năm an lành.
 
Ông nội cháu khi còn sống vẫn nói :

"Đông con tội sống, không con tội chết"

Ông giải thích là :
Đông con thì khi mình còn sống phải nuôi dạy chúng nó vất vả và có khi buồn phiền nhiều. "Con dại, cái mang"
Không con thì khi chết, đám ma ít người viếng...

*******
Mà cái anh Joe này cũng kỷ lục thật... Mới 43 tuổi mà có 24 đứa con.
*******
bác @Thuy-canh có hình chụp gia đình không ạ ? cháu đoán gia đình bác cũng đông :).
Hì hì, tui chỉ có một gái. Còn bác? Đủ một đội banh... bóng chuyền, à không, đội banh túc-cầu không?
Thân.
Còn vụ nầy thì sao? Bác Mây Trắng? Mắt kèm nhèm, coi chừng 3 bà nầy... dắt đi!


Một người đàn ông bị 3 phụ nữ... hiếp dâm, cướp tinh trùng


Một người đàn ông Nam Phi bất ngờ bị 3 người phụ nữ lạ dí súng, ép lên ô tô và bắt phải "quan hệ" trong nhiều giờ. Sau đó, họ cướp tinh trùng của anh ta bỏ vào hộp đông lạnh mang đi.

Thị trấn Kwazakhele, nơi vụ cướp hy hữu xảy ra
Có thể bạn quan tâm
Vụ cưỡng hiếp hy hữu trên xảy ra tại thị trấn Kwazakhele, thuộc vùng Port Elizabeth của Nam Phi. Khi một người đàn ông 33 tuổi đang đi trên đường phố thị trấn Kwazakhele thì một chiếc xe hơi BMW dừng lại hỏi đường, trong xe có 3 phụ nữ. Bất ngờ, một người phụ nữ bước xuống, dí súng vào người anh ta và yêu cầu lên xe.
Họ tiếp tục lái xe đi tiếp. Trong khi đó, người đàn ông bị ép nằm ở ghế sau và bị vuốt ve, kích dục. Tuy nhiên, do quá sợ hãi, nên mọi biện pháp đều trở nên vô hiệu với “cậu nhỏ” của nạn nhân. Lúc này, 3 người phụ nữ ép anh ta uống một thứ nước gì đó, trong một lọ nhựa nhằm làm cương cứng bộ phận sinh dục của nạn nhân.
3 người phụ nữ lạ liên tiếp bắt anh ta phải quan hệ với từng người và thu lại toàn bộ số tinh trùng của nạn nhân vào túi nhựa rồi cho vào hộp đông lạnh. Nạn nhân, bị đuổi ra khỏi xe và tự về nhà sau quãng đường dài hàng trăm cây số.
Mncedi Mbombo, viên cảnh sát địa phương xác nhận lời khai của nạn nhân với cảnh sát và với các nhà chức trách là trùng khớp. "Điều này thực sự khó hiểu, chúng tôi chưa bao giờ nghe nói về một loại tội phạm nào như thế”, viên cảnh sát cho biết.
Trong suốt thời gian khai báo, người đàn ông trên hoàn toàn tỉnh táo tuy vẫn còn tỏ ra sợ hãi và mệt mỏi, Mbombo cho biết thêm.
Cảnh sát đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc trên. Nhưng theo Dailymail, kiểu tội phạm này đã từng xuất hiện ở vùng Gauteng của Nam Phi và những người phụ nữ cũng dùng chất lạ để gây án, ép nạn nhân phải quan hệ tình dục.
Ái Vi (theo Dailymail, Independent
 
Last edited:
Nằm giữa ao đồng cùng bãi nghĩa địa là một căn lều chắp vá từ những mảnh ghép của bao tải, bạt xanh và vài tấm gỗ. Đây là tổ ấm của cặp vợ chồng có tới 14 người con giữa thủ đô.

Gia đình “kỷ lục”

Gia đình anh Ngô Doãn Năm và chị Đặng Thị Hải có địa chỉ tại tổ dân phố số 2 thôn Cổ Bản, phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội. Mang tiếng là ở phố, nhưng căn lều làm nơi trú chân cho cả gia đình nằm tách biệt so với con đường lớn dẫn vào trong thôn.

Gia đình anh chị quá nghèo, nghèo đến độ không dám ở nơi đông người. Kỷ lục nghèo nhất thôn gia đình chị Hải đã giữ cả vài chục năm nay. Rồi gia đình anh cũng nhận “kỷ lục” gia đình đông con nhất thủ đô.

Ngày 21/12/2013, chị Hải đã sinh đứa con thứ 14 và đứa trẻ này bị đẻ rơi trên triền đê khi chị còn đang mải mê… cắt cỏ. Túp lều của anh chị tạm bợ, hoang sơ và rách nát đến cùng cực. Cả gia đình chỉ nằm trên 2 tấm phản ghép lại chừng chưa đầy 10m2 với vài cái chăn bông đã cũ.

Cái nghèo cái khổ hiện rõ trên từng khuôn mặt nhem nhuốc, xanh xao của những đứa trẻ thiếu đi bàn tay chăm sóc của cha mẹ. Bởi mẹ chúng còn phải lăn lội kiếm ăn cho gia đình từng bữa và bận… đẻ, còn bố thì ốm đau quanh năm, bệnh tật như quấn vào người.

Không “kế hoạch” vì... bận!

Vì sinh quá nhiều con, đất đai chỉ là ao cá và mảnh đất đủ dựng túp lều, anh Năm lại đau ốm quanh năm, nên một tay chị Hải túi bụi gánh vác kinh tế và chăm lo cho 14 người con. Hiện chị Hải đã có một người con trai và hai người con gái lập gia đình. Người con trai cả là người học cao nhất trong gia đình, nhưng đến lớp 11 cũng phải dừng.

Sau khi lập gia đình, anh con trai này bị bệnh tràn dịch màng phổi, đau ốm quanh năm, cuộc sống đói khổ, cũng chẳng giúp gì cho bố mẹ. Cô con gái tên Ngô Thị Hà lấy chồng được một thời gian lại quay về túp lều sống chung với bố mẹ và các em vì vợ chồng không hạnh phúc. Thêm vào đó, người con trai thứ tư bị tai nạn mấy năm nay, nên dù đã lớn cũng không làm gì giúp gia đình được, lại cũng thường xuyên đau ốm, thuốc thang.

Ngoài con trai cả học đến lớp 11, các con chị Hải chưa ai học qua cấp THCS, hiện có 6 cháu đang theo học, nhưng do không có giấy khai sinh và thất lạc hộ khẩu nên việc học hành bị gián đoạn. Nhà đông con, đói ăn là chuyện thường xuyên bởi cả gia đình 16 miệng ăn chỉ trông chờ vào ao cá chưa đầy 1 hécta nhưng không có vốn đầu tư nên thu nhập chẳng được bao nhiêu.

Chị Hải tâm sự: “Làm ra đã khó mà còn lại mất mát đủ đường. Xung quanh nhà toàn ao với nước nên dễ bị mất trộm lắm, làm cả vụ mà thu được vài chục cân cá. Có con gà, con chó nuôi được thì cũng mất đằng nọ đằng kia. Khổ lắm!”.

1-gia-dinh-17-mieng-an2-xitxjpg-1392686670456.jpg

Bữa cơm đạm bạc của cả gia đình.

Vợ chồng chị Năm vẫn tâm niệm rằng: “Mình không có của nhưng mình có con, đó cũng là lộc trời. Tôi chưa bao giờ hối hận vì đã sinh nhiều con, mỗi đứa con là một món quà, có chăng tôi hận mình không có đủ sức để lo cho các con có cuộc sống no đủ như những đứa trẻ khác”, chị Hải chia sẻ.

Gia đình chị Hải cũng nhận được đề nghị để cho những vợ chồng hiếm muộn nhận những đứa con của anh chị làm con nuôi, bớt đi gánh nặng phần nào cho gia đình và để số phận những đứa trẻ được đổi thay, thế nhưng anh chị đã từ chối thẳng thừng.

Cái triết lý “con mình rứt ruột đẻ ra, phải yêu thương và nuôi dưỡng” là điều khiến anh chị Năm - Hải không bị lung lay trước rất nhiều điều kiện tốt để “bán” con.
 
Chào Bác Mây Trắng, lâu nay tôi ẩn cư vì một vài thất bại nho nhỏ trong chăn nuôi, hơi buồn một chút, giờ cuối năm quyết k làm gì, chỉ chờ đón xuân sang, năm mới bắt đầu lại, rảnh rỗi một chút, ghé về nhà xưa (Agriviet) chơi, xem ae ai còn , ai đi. Chúc bác những ngày cuối năm an lành.
* Mừng cho Bác ! Thất bại nho nhỏ thì cũng có thể xem như là không thất bại .

* MT có một vấn đề mong Bác cho ý kiến :

Số là mấy mươi năm qua MT không biết đến 2 chữ bệnh viện .
Khoảng thời gian này năm ngoái , cơ thể MT bỗng dưng đòi đi ... ngửi mùi bịnh viện . Thăm khám vài nơi ... địa chỉ cuối cùng MT ghé là bịnh viện K .

Vào đây , MT mới thấy là hiện nay có rất nhiều người mắc chứng bịnh này . Trong số đó có những hoàn cảnh rất đáng thương .

MT có nghe nói đến nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị . Trong đó , MT thấy uống nước lá đu đủ có lẽ là phù hợp với số đông nên có mách cho vài người . Cũng mong là giúp họ được phần nào .

Có điều MT vẫn thấy băn khoăn . Bởi vì mình chỉ nghe nói chứ không có thực tế trãi nghiệm và có thể bản thân người bịnh với từng loại thuốc có khác nhau .

* Nghe nói người thân của Bác có dùng lá đu đủ + sả để hỗ trợ điều trị . Nếu được , mong Bác nói cụ thể hơn . Việc này sẽ giúp được nhiều người .
------------------
Còn vụ nầy thì sao? Bác Mây Trắng? Mắt kèm nhèm, coi chừng 3 bà nầy... dắt đi!

Mncedi Mbombo, viên cảnh sát địa phương xác nhận lời khai của nạn nhân với cảnh sát và với các nhà chức trách là trùng khớp. "Điều này thực sự khó hiểu, chúng tôi chưa bao giờ nghe nói về một loại tội phạm nào như thế”
Ái Vi (theo Dailymail, Independent

Hi ... Lão thiệt là ... Cảnh sát còn hổng hiểu sao mà tui hiểu .

Trường hợp này chắc hổng rơi vào tui đâu . Người ta có "dắt đi" thì cũng chọn người có tướng tá phong độ . Chứ như tui thì Lão biết rồi : Dắt đi mà làm chi . hi hi
 
@Mây Trắng : papa con bị di căn mà trên 10 năm rồi chưa die.
các sản phẩm đã dùng qua : xạ đen, lá đu đủ đực, trái khóm, tro rắn lục, rắn hổ mang, linh chi.... ai chỉ cái j dùng cái đó và lạc quan thì ổn hơn suy sụp tinh thần.
 
Hì hì, tui chỉ có một gái. Còn bác? Đủ một đội banh... bóng chuyền, à không, đội banh túc-cầu không?
Thân.

Vậy là cháu hiện giờ giống như bác.
Nhà nuôi con gái Ông cháu bảo là như bán hòm :).
Nói Ông giải thích thì ông bảo : mày xem mấy nhà bán hòm xem có dám quảng cáo hay mời người ta mua không ? Nhớ mãi hi hi...
 
Vậy là cháu hiện giờ giống như bác.
Nhà nuôi con gái Ông cháu bảo là như bán hòm :).
Nói Ông giải thích thì ông bảo : mày xem mấy nhà bán hòm xem có dám quảng cáo hay mời người ta mua không ? Nhớ mãi hi hi...
Hì hì, có chứ sao không?
Hì hì, nghe đồn rằng:
- Các hãng làm hòm, những lúc ế quá, người chủ tiệm cầm cái đục, gõ lên mấy cái hòm, một hai hôm sau là giao cho tang-gia ngay...
- Ở SàiGòn có tiệm hòm danh tiếng: đó là hãng hòm Tobia, các hãng hòm nhỏ cạnh-tranh không nổi! Rồi có người đồn, hãng Tobia quảng-cáo:
"Quý khách mua hòm ở hãng chúng tôi, sẽ được chúng tôi tặng thêm một cái quách"!
Hì hì, tác-dụng của quảng-cáo, lợi lại như thế đó!
Thân.
 
Last edited:
Khuyến mãi cái quách !
Ông cháu đã làm rồi... và ông bảo vẫn không ăn thua. Hi hi...
Chuyện là thế này :
Ông cháu bán nhiều cái hòm... đến cái cuối cùng thì ông quyết giải nghệ. Làm 1 cái quách hoành tráng để khuyến mãi cho khách. Một cái quách đẹp nhất theo ý Ông.
Khách hàng bán cái quách đi để... ăn chơi sa đọa. Cái hòm thì chỏng chơ mòn mỏi, tội nghiệp...
Ôi ! Hòm với chả quách.
****
Nhưng mà phải xác nhận. Quách đẹp thì hòm dễ bán. ha ha...
 
Nhưng mà phải xác nhận. Quách đẹp thì hòm dễ bán. ha ha...

hãng Tobia quảng-cáo:
"Quý khách mua hòm ở hãng chúng tôi, sẽ được chúng tôi tặng thêm một cái quách"!
Hì hì, tác-dụng của quảng-cáo, lợi lại như thế đó!

Hãng Tobia nổi tiếng là nhờ láu cá lợi dụng tên tuổi 1 ông thánh mà được thành 1 đại phú

Vì hãng tobia bán chứ không hề cho ai cái gì cả cái ..hãng quảng cáo là cho cái quách...nhưng thực sự quách cũng tính thành tiền vào hòm rồi

Hãng này chắc bị ông ông Tobia vật gãy cổ rồi...bây giờ không thấy ai nhắc nhở nữa


Nhớ lại ông Tôbia trong Kinh Thánh, một con người chuyên đi nhặt xác kẻ chết để khâm liệm chôn cất, cho dù người chết là ai, một kẻ tha phương cầu thực hay kẻ bị lãnh án tử hình, cho dù đã có chiếu chỉ cấm đoán của nhà vua. Chỉ vì việc làm nhân đạo này mà ông bị bắt bớ, bị lên án. Ngay chính người đầu ấp tay gối cũng lên án ông, chế giễu ông khi ông bị mù lòa, tán gia bại sản. Nhiều kẻ còn chế nhạo rằng ông là điên khùng. Vậy mà ông vẫn vững lòng với trái tim tràn đầy nhân hậu đối với tha nhân, cho dù đó chỉ còn là những cái xác khô cong quắt. Phần thưởng xứng đáng mà Tôbia nhận được cho sự bền bỉ hy sinh quả là lớn lao, ngập tràn hạnh phúc.


Bên Ý cũng có hãng chế tạo xe hơi rất láu cá biết lợi dụng từ FIAT để đặt tên cho hãng của mình nên xe bán rất chạy...(trước 1975 bây giờ ra sao không biết)
Chữ Fiat có ngĩa là xin vâng 1 từ nổi tiếng trong kinh thánh
Ý của hãng muốn nói là xe này xin vâng lời hoàn toàn ý của chủ nhân

Fiat có nghĩa là “xin vâng !” Và để rõ nghĩa hơn, chúng ta giải thích rằng đó là lời mà Đức Mẹ đã nói với sứ thần, khi ưng thuận trở thành Đấng cưu mang Chúa Giêsu: “Xin vâng như lời sứ thần truyền”.
Câu trả lời không sai, nhưng cũng không hoàn toàn đúng: thật ra, Fiat không có nghĩa là “xin vâng”. Fiat có nghĩa là “hãy trở thành hiện thực” !


Trong Tân Ước, có ba lần chữ Fiat được dùng một cách độc đáo, và cùng thể hiện một tâm tình như nhau:

Lần đầu tiên là do Đức Maria thốt lên trước sứ thần Gabriel: Ecce ancilla domini, FIAT mihi secundum verbum tuum ( Lc 1, 38 ), mà nếu dịch sát nghĩa là: Này là nữ tì của Chúa, hãy trở thành hiện thực cho tôi theo đúng như lời của thiên sứ.

Lần thứ hai là trong lời kinh Chúa Giêsu dạy các Môn Đệ: FIAT voluntas tua, sicut in caelo et in terra ( Mt 6, 10 ), mà nếu dịch từng chữ, thì có nghĩa là: ( Chúng con nguyện.. ) ý Cha hãy trở thành hiện thực, ở trên Trời như thế nào thì dưới đất cũng như thế ấy.

Lần thứ ba là trong vườn Cây Dầu, khi chúa Giêsu cầu nguyện với Chúa Cha: Non mea voluntas sed tua FIAT. ( Lc 22, 42 ), mà dịch sát nghĩa sẽ là: Hãy trở thành hiện thực không phải ý của Con mà của Cha !

Fiat từng được dịch là “vâng” trong ba trường hợp đó:

“Xin vâng như lời thánh thiên thần truyền…”
“Vâng ý cha dưới đất cũng như trên trời…”
“Xin đừng theo ý con, một vâng theo ý Cha !”


Read more: http://nhacthanh.net/diendan/thread...515fba4b8605a7101b02e5dbc2a0fed#ixzz3vrTcPv30
 
@Mây Trắng : papa con bị di căn mà trên 10 năm rồi chưa die.
các sản phẩm đã dùng qua : xạ đen, lá đu đủ đực, trái khóm, tro rắn lục, rắn hổ mang, linh chi.... ai chỉ cái j dùng cái đó và lạc quan thì ổn hơn suy sụp tinh thần.
Được vậy thì tốt quá !

Trong các phương thức MT nhận thấy lá đu đủ và xạ đen là phù hợp nhất với số đông ( Nhất là những bịnh nhân nghèo ) . Vì vậy, MT có mách cho vài người . " Phước chủ may thầy " cũng mong là họ tai qua nạn khỏi .

Lá đu đủ MT nghe nói không nhất thiết phải đực , cái . Hình như bây giờ người ta còn dùng cả quả đu đủ xanh nữa cơ .

************
 
Được vậy thì tốt quá !

Trong các phương thức MT nhận thấy lá đu đủ và xạ đen là phù hợp nhất với số đông ( Nhất là những bịnh nhân nghèo ) . Vì vậy, MT có mách cho vài người . " Phước chủ may thầy " cũng mong là họ tai qua nạn khỏi .

Lá đu đủ MT nghe nói không nhất thiết phải đực , cái . Hình như bây giờ người ta còn dùng cả quả đu đủ xanh nữa cơ .

************
Chữa bệnh gì thế bác mây trắng ?
Em đây ít bệnh lắm . Thích ngửi hơi bệnh viện rất rất nhiều , bệnh viện là nơi tuyệt vời nhất .
Thân !
 
Last edited by a moderator:
Khi bịnh đã vào giai đọan bất trị...các bài thuốc dân gian sẽ phát huy tác dụng tốt ...có khi như phép lạ thần kì với điều kiện phải phối hợp tốt với yếu tố...tâm linh

Trước năm 1975 có đọc 1 cuốn sách của các nhà khoa học..giáo hội Tin lành tựa là “sức mạnh của đức tin” ( không nhớ rõ ràng cái tựa)
Tóm tắt như sau :
Có nhiều bịnh nhân nan y nhưng sau 1 lần hành hương về khu thánh địa..họ khỏi bịnh hoàn toàn
Chuyện gì đã xảy ra ? và rất nhiều trường hợp thần kỳ như vậy

Họ dùng máy móc đo đạc khu thánh địa để tìm hiểu và nhận thấy :các khu thánh địa đều giống nhau 2 điểm : có từ trường cao* và năng lượng vũ trụ cao

- vùng đất có từ trường cao thì các bác đã biết rồi là vùng có nhiều tượng ma quái.ma quỉ..( hiện tượng siêu nhiên)

-- năng lượng vũ trụ là 1 thuật ngữ gọi về “tia vũ trụ” bức xạ vũ trụ mà ông Kim Dung gọi là nguyên khí hạo thiên..mà những nhà tu tiên hoặc luyện võ luôn tìm cách hấp thụ vào cơ thể mình để mình có 1 sức mạnh nội lực vô song và ( bách bịnh bất sinh)
Do đó họ tìm đến nơi thanh vắng ..có thiên nhiên hùng vỹ...để luyện công là hy vọng hấp thụ được...nguyên khí hạo thiên

Trở lại vấn đề..khu thánh địa..Vùng từ trường cao và năng lượng vũ trụ cao...vậy tại sao rất nhiều người không khỏi mà chỉ có 1 số ít khỏi

Họ lí luận rằng năng lượng vũ trụ đầy dẫy...nhưng không phải ai cũng hấp thụ được..
tìm hiểu ở những người khỏi bịnh như phép lạ người ta nhận thấy những người này giống nhau 1 điểm : họ có 1 đức tin rất mạnh

Và nhà khoa học kết luận : do ở khu thánh địa năng lượng vũ trụ rất nhiều,,,nhưng chỉ có người có đức tin mạnh mới hấp thụ được năng lượng này ...và khi năng lượng đi vào người bịnh sẽ hết

Vì năng lượng giống như điện...đức tin giống như dây dẫn điện
Do đó điện nhiều nhưng không có dây dẫn thì bóng đèn nằm ngay đó cũng không thể cháy sáng
túm lại 1 niềm tin tưởng mãnh liệt ở khu thánh địa...bạn sẽ hấp thụ được năng lượng vũ trụ vào cơ thể mình


* đó là nguyên nhân anh tàu sản xuất chén chứa nước nhiễm từ uống trị bá bịnh.?!
 


Back
Top