Hỏi về phối trộn thức ăn cho chim cút đẻ.

  • Thread starter nguyenquangduc
  • Ngày gửi
Chào tất cả anh em trên agri.mình là thành viên mới về quê làm nông nghiệp nên còn thiếu nhiều kinh nghiệm.cụ thể là nhà mình có nuôi 5000 chim cút để nhưng toàn cho ăn cám công nghiệp thấy tốn kém quá.Ae nào biết phối trộn thức ăn tại nhà cho cút đẻ thì xin chỉ giáo cho đệ với.
 


Mình bên ct cám bạn nhu cầu về cút đẻ mình có .công yhuwcs chuẩn đa sx tại nhà máy dạng bột rễ làm bạn chỉ can máy nghiền máy trộn là xong.nếu bạn có nhu cầu mình sẽ chuyển giao cho .0948553255
 
Chào tất cả anh em trên agri.mình là thành viên mới về quê làm nông nghiệp nên còn thiếu nhiều kinh nghiệm.cụ thể là nhà mình có nuôi 5000 chim cút để nhưng toàn cho ăn cám công nghiệp thấy tốn kém quá.Ae nào biết phối trộn thức ăn tại nhà cho cút đẻ thì xin chỉ giáo cho đệ hiện
 
Cám chim cút hậu bi
gui mail công thức trộn cám cho mình nha . Mail là vovanphuc10@gmail.com
bác nào có nhu cầu mua cám chim cút liên hệ 0944763123 .235_245k/bao 25kg.các bác muốn mua chim cút giống hay cút thịt .cút đẻ lh 0944763123 luôn nhé.có gì không hiểu alô sau nhé
 

Bạn ở đâu vậy? cho minh mail, mình gửi công thức trộn, đảm bảo tỷ lệ đẻ, chất lượng trứng và chất lượng chim loại. giá khoảng 8.500đ/kg.
Bạn ơi bạn cho mình xin công thưc trôn cám cut con và cut đẻ với ạ
 
Bạn ở đâu vậy? cho minh mail, mình gửi công thức trộn, đảm bảo tỷ lệ đẻ, chất lượng trứng và chất lượng chim loại. giá khoảng 8.500đ/kg.
Hi, mình tính nhầm, mình gửi cho bạn 3 công thức, giá thành khoảng từ 9.000đ đến 10.000đ (giá nguyên liệu từng vùng). sorry mọi người.
Cho mình xin công thức trộn thức ăn cho cút đẻ với. Email cua mình là :vann37582@gmail.com . Mình cảm ơn nhiều
 
Thức ăn chăn nuôi có thể tóm tắt bằng một luật rằng: Nuôi nái đẻ và con non thì thức ăn nhiều đạm, nhưng nuôi thịt thì có thể ít đạm hơn. Nuôi con vật máu lạnh, thì thức ăn nhiều đạm hơn nuôi con máu nóng. Con ăn tạp, thì nguồn đạm rẻ từ bột cá biển, mặc dàu hơi bị mặn cũng phải chịu. Con ăn chay, thì nguồn đạm bắt buộc từ đỗ, thường là đỗ nành, phải rang nhẹ hay luộc để khử độc.

Cụ thể, nuôi lợn hay gà, thì 70% chất bột từ Gạo, Ngô, Khoai, Sắn, chất đạm 30% từ bột cá hay đỗ nành, 10% chất xơ và vitamin từ Rau, Cỏ tươi sống, 1% chất khoáng từ xương động vật ở các tiệm ăn vứt đi, nghiền ra bột. Nếu động vật ăn mặn, thì bột cá đã có xương động vật rồi. Động vật ăn chay thì phải thay đỗ nành cho bột cá, và phải rang hay nung xương động vật ra rồi nghiền bột cho vào.

Sau đây là công thức và giá thành thức ăn nuôi gà, là động vật ăn tạp:
70kg Ngô hạt X 6K/kg = 420K
25kg Bột Cá X 35K/kg = 875K
10kg Rau, Cỏ X 1,5K/kg= 15K
Sau khi làm xong, trọng lượng chỉ còn 100kg, giá nguyên liệu tính tròn 1300 nghìn, trung bình 13000Đ/kg chưa cộng thêm công mình lao động, tiền điện chạy máy, và tiền hao mòn máy móc.

Động vật ăn chay, thì thay bột cá bằng bột đậu, cộng thêm 1kg bột xương chín nhừ xay bột thì giá tiền cũng như vậy.

Bạn nào làm rẻ hơn, xin nói rõ cụ thể bạn làm thế nào mà rẻ được?
 
Bạn ở đâu vậy? cho minh mail, mình gửi công thức trộn, đảm bảo tỷ lệ đẻ, chất lượng trứng và chất lượng chim loại. giá khoảng 8.500đ/kg.
Anh có thể cho em xin công thức phối trộn cho chim cút đẻ với được không ạ!
 


Back
Top