hợp tác làm trang trại tại bắc ninh

  • Thread starter nguyenvancoc
  • Ngày gửi
Tôi ở Tiên Du - Bắc Ninh, Hiện tại gần nhà tôi có 3ha trang trại cũ cho thuê, diện tích chủ yếu là ao. Do làm không có hiểu quả nên họ cho thuê giá rẻ, thời gian 10 năm, có thể thương lượng thời gian dài hơn. mọi điều kiện: đường giao thông, thủy lợi, điện nước đều tốt, nhược điểm là an ninh hơi kém. Tôi cần tìm người cùng hợp tác, cùng thuê và cùng làm. Rất mong muốn gặp được anh em có tâm huyết, yêu thích nghề nông và sẵn sàng làm kinh tế cho gia đình. Xin liên hệ qua mail: nguyenvancoc@gmail.com
Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm,hẹn gặp lại.
 


Làm trang trại mỏi nhất là khâu an ninh :( Bác có cách nào khắc phục đc cái này hok? Giá thuê rẻ là bao nhiêu vậy? Hình thức hợp tác như thế nảo? Bác nói rõ cho e biết những vấn đề này. ĐC e sẽ đầu tư lên đấy nữa. Vì e cũng vừa lấy 1 cái 2,2ha rồi nhưng hok sao vẫn mún làm nữa :D. Ak nguồn nước thế nào hả a? Và thuộc xã nào của TD vây?
 
Cái vấn đề an ninh ở trang trại này cũng không khó. Bệnh tật nào cũng có thuốc chữa cả. Hãy học cụ Nguyễn Trãi :" lấy nhân nghĩa để thắng hung tàn, lấy trí nhân để thay cường bạo ".
 
Mình cũng thích nuôi cá lắm. Nhưng không biết chủ thớt bảo giá cho thuê rẻ là bao nhiêu. Quan tâm vụ này đây. Ah mà nguồn nước thế nào nhỉ. Nuôi trồng thủy sản mà nguồn nước bị ô nhiễm thì khả năng thất bại là rất cao
 

diện tích đất còn lại có thể canh tác được bao nhiêu ha bạn ơi? Mình nghiên cứu hợp tác chung.
 
cảm ơn mọi người đã quan tâm đến chủ đề. nếu bạn nào thưc sự muốn hợp tác, các bạn trao đổi thông tin qua mail của mình nhé. hẹn gặp lại.
 
Mình cũng đang tìm đất làm thuỷ sản đó là nuôi tôm chân trắng nước ngọt.
 


Back
Top