Hỏi đáp Khám phá các mẫu tiểu cảnh hòn non bộ đẹp

  • Thread starter daiphunnuocviet
  • Ngày gửi
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách xây dựng tiểu cảnh hòn non bộ đẹp trong không gian nhà ở. Bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố trước khi xây dựng không gian tiểu cảnh phù hợp với ngôi nhà của mình. Khám một số mẫu tiểu cảnh hòn đẹp cho không gian nhà ở.

Ý nghĩa non bộ tiểu cảnh non bộ đẹp trong không gian nhà ở
Non bộ tiểu cảnh góp phần tạo nên sức sống cho ngôi nhà. Theo quan niệm phong thủy thì non bộ tiểu cảnh còn góp phần đem lại tài lộc, sức khỏe và sinh khí cho gia đình chủ nhà. Với không gian nhà ở hiện đại với nhiều vật dụng và thiết bị khá thô cứng, thiếu sự sống động thì việc sắp đặt hợp lý tiểu cảnh cũng góp phần tạo nên nét thiên nhiên cho nhà ở. Tùy theo sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn cách trang trí thêm loại tiểu cảnh gì, cũng có người lựa chọn bể cá, tranh thêu, tranh vẽ,...

Kinh nghiệm xây dựng tiểu cảnh hòn non bộ đẹp cho không gian nhà ở
Để xây dựng tiểu cảnh cho nhà ở, bạn hoàn toàn có thể kết hợp nhiều thành phần để phối hợp với nhau để tạo ra không gian không chỉ đẹp mà còn khắc phục được các điểm yếu của ngôi nhà, đồng thời tạo nên một môi trường thoải mái nhất cho bạn.

Các thành phần mà bạn có thể sử dụng là tiểu cảnh nước hoặc tiểu cảnh khô. Tiểu cảnh với nước tạo ra dòng khí luân chuyển trong nhà, đồng thời cũng nên có thêm cây, đèn điện để làm sáng không gian này.

Một số mẫu non bộ tiểu cảnh đẹp
tieu-canh-hon-non-bo-dep-1-.jpg


Hình minh họa tiểu cảnh khô góc tường



tieu-canh-hon-non-bo-dep-2-.jpg


Hình minh họa tiểu cảnh nước



tieu-canh-hon-non-bo-dep-3-.jpg


Hình minh họa non bộ ngoài trời

Cty TNHH Cảnh Quan Môi Trường Việt daiphunnuocviet.net

Nguồn:
http://daiphunnuocviet.net/vi/tin-tuc/tieu-canh-hon-non-bo-dep.html
 




Back
Top