Khởi nghiệp từ nuôi cấy mô hồng môn giống

  • Thread starter flam2939
  • Ngày gửi
Hôm nay, đọc được toàn bộ vụ án xoay quanh vụ ly hôn ngàn tỷ của bà Thảo và ông Vũ và xoay xung quanh đó là câu hỏi “tiền nhiều để làm gì”. Ngay sau đó 1 làn sóng nổi lên của cộng đồng mạng với câu hỏi “tiền nhiều để làm gì”. Có nhiều người tranh lauanj nhiều ý kiến, nhưng sẽ tùy vào từng người để có 1 cái nhìn nhận đúng đắn. Đối với mình, cái mà mình học được là cách luyện cho mình 1 tinh thần khởi nghiệp. Vì sao gọi đó là tinh thần và vì sao lại là thời điểm này.
Trong video 4 phút rưỡi của ông Vũ tại tòa án, một bài học về kinh tế diễn ra với một lượng kiến thức khổng lồ được truyền tải. Ông Vũ cho rằng, thwuong hiệu Trung Nguyên đã hết khả năng khai thác thương hiệu mà thời điểm này là thời điểm tập trung về đầu tư. Tạo nên một làn sóng để khi nhắc đến Trung Nguyên thì người ta nghĩ đến một tượng đài vững chắc để khởi nghiệp để nâng tầm thương hiệu Việt.
Hiện tại, tôi cũng đang khởi nghiệp, tiến độ tương đối chậm vì không biết cách, phải dò dẫm từng đường đi nước bước. Từ bước tạo ra sản phẩm cho đến tìm khách hàng. Sản phẩm mà tôi chọn là giống hồng môn nuôi cấy mô. Khi ngành sản xuất đóng vai trò là xương sống của nền kinh tế, các chủ doanh nghiệp sẽ tập trung để tạo ra sản phẩm thay vì mua đi bán lại. Vì vậy thời đại của sản xuất đã đến và tạo một con sóng lan truyền giữa các thế hệ.
Các chủ doanh nghiệp mua hồng môn giống để trồng hoa. Thị trường hoa tại Việt Nam rất rộng lớn. Gần như là chưa bao giờ lỗi thời dù cho có nhiều loại sản phẩm khác thay thế. Đặc biệt là hoa hồng môn hay là hoa đồng tiền. Hoa hồng môn xuất hiện trong mọi lẵng hoa mọi sự kiện thậm chí là mọi nhà. Ở miền Bắc nước ta, hoa hồng môn rất được ưa chuộng để làm cây phong thủy hoặc là hoa trưng bàn thờ vì tính linh thiên và vẻ đẹp của nó
Khi nhắc đến hồng môn, người ta nghĩ ngay đến vẻ đẹp cân bằng âm dương, tạo sự hài hòa trong căn nhà của bạn. Vì vậy thị trường về hoa chưa bao giờ lỗi thời. Không chỉ có hoa hồng môn. Khách hàng vẫn mua hoa đồng tiền để trang trí cho gia đình và căn phòng của họ.
Chính vì vậy, việc khởi nghiệp theo tinh thần của Đặng Lê Nguyên Vũ đang trở thành 1 con sóng và nhờ con sóng đó người nông dân trẻ có thể phất lên.
Chúng tôi cung cấp cây hồng môn giống và hoa đồng tiền giống. Mọi chi tiết và thắc mắc. Vui lòng liên hệ nhé
 




Back
Top