Bán kỹ thuật nuôi ếch không dùng thuốc

  • Thread starter vuaechsang
  • Ngày gửi
_Trại ếch Thanh Sang xin chào bà con.Hiện nay nghề nuôi ếch ở VN đang phát triển tương đối tốt,vì cũng nhờ con ếch mà đã giúp cho nhiều hộ gia đình có thu nhập ổn định hơn và đương nhiên cũng không ích người phải bỏ nghề vì không nắm đợc kỹ thuật nuôi ếch và phương pháp điều trị hiệu quả.Theo tôi thấy đa phần là bà con mình hiên nay thường nuôi theo kiểu truyền thống là hằng phải thay nước cho ếch và trị bệnh cho ếch bằng rất nhiều loại thuốc đắc tiền nhưng thật sự hiệu quả không cao,ếch vẫn hao hụt từ 30% đến 40%.
*Giờ tôi sẽ liệt kê ra những khuyết điểm của phương pháp nuôi ếch thay nước hăng ngày.

1. Nước giếng mới bom lên rất dễ làm cho ếch bị tuột nhớt.
2. Mất rất nhiều thời gian chăm sóc.
3. Tốn tiền điện và tiền thuốc rất nhiều.
4. Hao hụt trong quá trình nuôi từ 30% đến 40%.

+ Từ đó suy ra sẽ làm giảm lãi suất rất nhiều.
*Giờ tôi xin giới thiệu đến bà con 1 phương pháp nuôi mới.Phương pháp này kết hợp giữa khoa học và tự nhiên,để cho ra 1mô hình nuôi ếch rất hoàn hảo.Phương pháp nuôi này có thể khắc phục đươc 4 khuyết điểm nói ở trên,để giúp cho bà con tăng thêm lợi nhuận từ con ếch.

_ Phương pháp nuôi ếch không thay này của tôi đang rất thành công,giảm rất nhiều chi phí vàeechss cung không hao hụt nhiều.Nếu bà con nào có hứng thú với cách nuôi mới này thì liên hệ:01683760649 gặp Sang hoặc 01685211289 gặp Tài.
 


Nói tóm lại là các bác đang muốn "bán" lại công nghệ nuôi ếch k thay nước, nói vậy cho người ta mau hiểu!
 
noi ko thay nuoc ban gioi nhung ban co the cho toi va moi nguoi o day biet mat do dc 130con/ m2 ko , nuoi 5 10 con/met cug ko thay nuoc za ,ban cu noi nuoi ko thay nuoc ma ko nghe noi mat do
 
Nếu như ko nhầm các bác là chủ trại nhị song đôi? Tui nói toẹt ra luôn là nuôi dùng mvs xử lý nước nhưng a nào làm quen thì ok còn ko thì cũng sặc máu. Đừng nói là ko hao hụt. Tốt nhất là mạnh ai nấy làm còn cái quy trình này có gì là công nghệ chứ, tui thấy dựa trên kinh nghiệm và thực tế cũng như nuôi cá tôm thôi. Ko chừng năm sau bà con bỏ nuôi hết vì ếch miền tây nuôi áp đảo quá làm giá đang bèo dần khiến dân nuôi thua lỗ. H nếu muốn con ếch có giá chỉ còn cách đi theo hướng chất lượng như con gà thả vườn mới mong đất sống
 


Back
Top