Loa Beats Powerbeats Pro và Bose SoundSport Free có gì đặc biệt?

  • Thread starter volamchiton
  • Ngày gửi
V

volamchiton

Guest
Một tin vui cho những ai yêu thích việc sử dụng tai nghe đó chính là hai nhà sản xuất tai nghe lớn nhất hiện nay đã cho ra đời những phiên bản mới nhất cho những dòng tai nghe của họ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Vậy thì giữa Beats Powerbeats Pro và Bose SoundSport Free, người dùng nên chọn sản phẩm nào? Sau đây là tất tần tật những điểm giống và khác nhau giữa hai dòng tai nghe này để bạn lựa chọn!
938X391-379-PHO-VONG-them-dia-chi.jpg

Về thiết kế
Cả hai dòng tai nghe này đều có nét tương đồng về thiết kế khi mà nó đều lớn hơn loại tai nghe hai dây thông thường.

Màu sắc của hai dòng tai nghe này thì khác biệt hơn khi Beats Powerbeats Pro có 4 màu đó chính là màu ngà, màu xanh rêu, xanh hải quân và đen. Đối với Bose SoundSport Free lại có 3 màu đó: xanh lam, cam và tím đậm.

Để so sánh khách quan thì thiết kế của Beats Powerbeats Pro dễ phù hợp với vẻ ngoài của bạn hơn bởi Bose SoundSport Free được thiết kế nằm cách xe tai bạn. Điều này vô tình khiến bạn trông rất kỳ quặc đấy!

Lời khuyên lựa chọn: Beats Powerbeats Pro

Các tính năng và cách điều khiển
Cả hai tai nghe đều có rất nhiều các điều khiển vật lý cho phép người sử dụng có thể thực hiện các thao tác như thay đổi bài hát, phát hoặc tạm dừng, điều khiển âm lượng… mà không cần phải sử dụng đến điện thoại di động.

Về những tính năng riêng, Powerbeats Pro, bạn có thể sử dụng một nút đa chức năng ở bên ngoài mỗi tai nghe. Đối với Bose SoundSport Free, nó lại tập hợp cả ba điều khiển trong một nút trên đỉnh tai nghe.

Nhưng tính năng được đánh giá là vượt trội nhất của cả hai dòng tai nghe này chính là khả năng chống thấm.

Về tính năng này, Powerbeats Pro thật sự vượt trội hơn bởi nó được trang bị một con chip Apple H1 cho phép người dùng hỗ trợ giọng nói thông qua Siri của Apple. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng hệ điều hành Android thì lại bất tiện hơn.

Lời khuyên lựa chọn: Nếu bạn “cảm thấy” dòng nào phù hợp hơn, hãy chọn nó!

Vỏ sạc
Cả hai tai nghe đều có vỏ sạc rất lớn, tuy nhiên Powerbeats Pro có vỏ sạc tốt hơn do có thời lượng pin tuyệt đối.

Lời khuyên lựa chọn: Powerbeats Pro

Tuổi thọ của pin

Trong cuộc chiến này, người chiến thắng chính là Powerbeats Pro. Với 9 giờ phát lại trong mỗi lần sạc, Powerbeats Pro được đánh giá là một trong những tai nghe không dây có tuổi thọ pin lâu nhất hiện nay.

Lời khuyên lựa chọn: Chắc chắn là Powerbeats Pro

Chất lượng âm thanh
Bose SoundSport Free không có âm thanh khủng bởi Bose ưu tiên vượt sử dụng âm trầm và âm cao. Powerbeats Pro lại có âm thanh khủng với âm thanh rất rõ ràng.

Lời khuyên lựa chọn: Powerbeats Pro

Chất lượng kết nối
Trong quá trình thử nghiệm của các chuyên gia, Bose SoundSport Free hoàn toàn không gặp vấn đề về chất lượng kết nối, vì vậy đây là sản phẩm đáng để dùng thử của những ai quan tâm đến chất lượng kết nối.

Lời khuyên lựa chọn: Bose SoundSport Free

Tóm lại, việc lựa chọn giữa hai loại tai nghe này thực sự là một điều khó khăn. Tuy nhiên nếu để đưa ra một lựa chọn phù hợp, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Beats Powerbeats Pro bởi nó có sự vượt trội hơn trong một vài điểm.

An Tuấn chuyên loa, tai nghe nhập khẩu chính hãng, cam kết bảo hành trọn đời "Chúng tôi chỉ bán những sản phẩm có hãng phân phối tại Việt Nam"

Địa chỉ: 379 Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phone: 84969991866
 


Nguồn bài viết
Tự viết


Back
Top