Long An bán rắn ráo trâu (long thừa, hổ hèo, hổ vện, hổ trâu)

  • Thread starter nguoinhaque
  • Ngày gửi
N

nguoinhaque

Guest
Hiện nay tôi đang cung cấp rắn ráo trâu 3 tuần tuổi, giá 220.000/con. Ai có nhu cầu tham quan mô hình nuôi và mua con giống xin vui lòng liên hệ 0917328996 - Hoài.
 


bạn nên gửi videp clip cho mọi người xem sẽ hay hơn đấy bạn,tôi cũng có dự tính nuôi rắn hổ hèo,nhưng chưa biết cách nuôi như thế nào?
 
Cảm ơn bạn đã ghé thăm, dạo này cuối năm công việc nhiều nên mình k thể quay video hoặc chụp ảnh gửi cho mọi người xem được. Nếu bạn muốn nuôi thì cứ tới trại của mình tham quan mô hình và trao đổi kinh nghiệm, mình rất hoan nghênh những người có cùng sở thích.
 
Mình mới giới thiệu bạn mình tới mua đó-hy vọng sẽ được hướng - chỉ dẫn tận tình-giá cả hợp lý,thanks
 
up cho anh em nào cần sâu gạo, superworm, dế sấy khô hoặc tươi thì hãy alo cho trại dế miền tây ( Miền Tây farm )

 

xin lỗi bạn traidemientay, mình tạo topic này là rao bán rắn ráo trâu. Nếu bạn muốn quảng cáo sản phẩm của mình thì xin mời bạn qua chủ đề phù hợp hoặc tạo topic khác nhé.
Thân chào!
 
Mua gắn giống

Em ở Bạc Liêu muốn mua khoảng 10 cặp mà không biết cách lấy hàng ra sau hả bác. có giấy vận chuyển của chi cục liểm lâm kông vậy bác
 
Tôi đã giới thiệu cho bạn liên hệ với anh Thon ở Bạc Liêu cũng đang nuôi loại rắn này, bạn đã liên hệ được chưa? Vì tôi ở Long An khá xa chỗ bạn nên giới thiệu chỗ gần cho bạn dễ dàng hơn.
 
Long an la o dau nhi?

Hiện nay tôi đang cung cấp rắn ráo trâu 3 tuần tuổi, giá 220.000/con. Ai có nhu cầu tham quan mô hình nuôi và mua con giống xin vui lòng liên hệ 0917328996 - Hoài.

Long an la o dau vay bác ? Biết Tân trụ không? hihi, cuối tuần mình về long an ghé mua vài cặp coi.:wacko:
 
Mình liên hệ với anh thon rồi, qua tết mình mới mua mà qua tết anh Thon không có giống bạn ơi
 
Chào bạn hoangphu1088! Qua tết mình có lứa rắn con mới, nếu bạn muốn nuôi thì mình có thể chia sẻ cho bạn một ít (chỉ từ 10-20 con thôi).
Chào bạn Roberttran! Mình ờ huyện Cần Đước, Tân Trụ cũng gần mà, hiện tại mình k còn rắn con, chỉ có rắn bố mẹ thôi. Nếu bạn muốn nuôi thì có thể tới chỗ mình tham quan mô hình nuôi và trao đổi kinh nghiệm. Còn về con giống thì qua tết mình mới có rắn con bạn ah.
 
Ở Tiền Giang có chổ nào bán rắn này không bạ?vì mình đang ở TG nè-muốn mua gần để dể...di chuyển,
 
Chào bạn tuangalang123, ở tiền giang thì mình k rành lắm. Nhưng loại rắn này mạnh lắm, vận chuyển ra miền trung vẫn k sao đâu.
 
uh, mình ở huyện thủ thừa, ráp ranh với tân trụ đó, chúc bạn vui. ĐT: 0933697910.

--------

Mình hiện còn 200 con rắn giống ráo trâu 2 tháng tuổi, ăn khỏe, ae có nhu cầu đt mình nhé
 
Last edited by a moderator:
Chúc bác Mua máy bán đắt nhé. Qua tết mình sẻ lên bác một chuyến, Bây giờ vợ sắp sanh nên chưa đi được
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top