Mô Hình Tiểu Cảnh Non Bộ Đẹp

Ngày nay, khi xây nhà chúng ta thường trang trí trong nhà bằng những bình hoa nhỏ xinh để không gian sống mát mẻ và dễ chịu hơn. Nhiều người chọn cho mình những hòn non bộ, tiểu cảnh núi non, thác nước đẹp để tạo không gian xanh, thoáng mát cho ngôi nhà, không chỉ giúp ngôi nhà thêm sinh động mà còn có ý nghĩa phong thủy mang lại bình an, sinh khí cho cả gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về thiết kế nguyên bản và độc đáo nhất của loại hình nghệ thuật hòn non bộ này qua bài viết dưới đây nhé!
hon-non-bo-mini-2345(1).jpg
Thiên nhiên nhỏ với thác nước và bể cá
Đó là một tảng đá nhỏ với thác nước và một hồ cá nhỏ dài 44 cm, rộng 30 cm và cao 57 cm, kết hợp tháp, cầu treo, nhà cong và máy tạo sương mù tạo nên một khung cảnh bình dị. Bình yên và tĩnh lặng. Dưới đây bạn có thể nuôi một đàn cá nhiều màu sắc để làm cho hòn non bộ nhỏ của bạn trở nên duyên dáng hơn.

Những tảng đá có hình dáng thác nước kết hợp với hồ cá và máy tạo khói sẽ giúp chúng ta luôn cảm thấy tĩnh tâm, nhất là đối với những người chịu nhiều áp lực công việc. Ngồi bên cạnh chiếc ghế đẩu nhỏ này trong một số thời điểm trong ngày sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và giảm căng thẳng.
hon-non-bo-mini-2(1).jpg
Ngoài việc mang lại vẻ đẹp và giá trị tinh thần cho người sử dụng, những con rô nhỏ này còn có giá trị về mặt phong thủy tâm linh. Nếu bạn đặt những tảng đá này trong phòng ngủ hoặc phòng khách, chúng nên quay về hướng Đông Nam để giúp thu hút tài lộc, bình an và ngăn chặn những ảnh hưởng xấu ảnh hưởng đến gia đình bạn.
hon-non-bo-mini-234567890(1).jpg

hon-non-bo-mini-23(1).jpg

hon-non-bo-mini-2345678901.jpg
 


Hòn non bộ hay tiểu cảnh non bộ đang là xu hướng thiết kế sân vườn đẹp, hiện đại và tạo được nét nổi bật riêng. Dù vậy, kiến trúc của tiểu cảnh sẽ hoàn hảo khi được thiết kế phù hợp với không gian khu vườn hoặc ngôi nhà.
Tiểu cảnh non bộ là nghệ thuật sắp đặt tái hiện non nước hữu tình bằng một mô hình thu nhỏ – được tạo thành bằng cách sắp xếp những hòn đá, sỏi, đá tảng, cây kiểng, kết hợp lắp đặt hệ thống nước chảy tạo thành thác nước.
______________________________________________________________________
ĐẦU TƯ là gì ? Loại hình ĐẦU TƯ 2021 ? Các chiến lược ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN an toàn hiệu quả !
 
Gợi nhớ đến những căn nhà ven biển Địa Trung Hải, Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng riêng tư với dịch vụ đẳng cấp trọn vẹn. Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp cho bạn những tiện ích giải trí tuyệt vời như: bãi biển riêng, trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời,...cùng nhiều tiện nghi hấp dẫn khác.
Hè này mà vẫn phân vân chưa biết đi đâu thì tham khảo ngay Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang nhé. Giá cực tốt lại nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chỉ có tại Công ty du lịch BestPrice.
Liên hệ tới BestPrice qua số tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ đặt phòng Vinpearl nhanh nhất với giá cực ưu đãi.
Link tham khảo: Đặt Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang Hòn Tre giá tốt nhất - BestPrice
 
Phải nói là đỉnh cao, nhìn đẹp mê hồn. Những gia đình có điều kiện một chút và có thú chơi những món thiên nhiên như này thực sự rất bị cuốn hút
 


Back
Top