Nhờ các bác tư vấn thiết kế kho lạnh.

  • Thread starter laovien
  • Ngày gửi
Tình hình là em có ít rau, thu hoạch từ chiều hôm trước mà tới hôm sau mới bán được, để qua đêm rau không còn được tươi ngon... nên có ý định đầu tư một cái kho lạnh. Nhưng tiền ít nên hơi sợ... có bác nào am hiểu về thiết kế kho lạnh ngon bổ rẻ thì tư vấn hộ em.
- em định thiết kế kho lạnh khoảng 20 m3, 2x4x2.5, bên ngoài thì xây gạch, bên trong thì bọc xốp và tôn ... đại loại mất khoảng 8 t chưa kể máy làm lạnh.....Máy làm lạnh khoảng 10 triệu.
-Phương án 2, nếu không xây, thì dùng ván ép bảm to, gỗ thông tẩm dầu, xốp và tôn... phương án này thì giá cũng bằng xây gạch, độ bền khoảng 3 năm là cùng nhưng bù lại có thể di chuyển mọi nơi mà mình muốn...
-Phương án 3, phương án này dùng tấm panel eps, hoàn chỉnh toàn bộ tầm 12 triệu thêm con máy lạnh 10 triệu .... nghe quảng cáo thấy hay nhưng cũng không tin mấy.
 


Last edited by a moderator:
Hai phương án đầu thì bạn có vẻ rành và chắc.
Phương án cuối thì mạo hiểm.
Tôi là người mạo hiềm nhảy xuống thuyền buồm đi tận Đài loan, thế nhưng làm ăn thì lại không mạo hiểm tẹo nào.
 
Hai phương án đầu thì bạn có vẻ rành và chắc.
Phương án cuối thì mạo hiểm.
Tôi là người mạo hiềm nhảy xuống thuyền buồm đi tận Đài loan, thế nhưng làm ăn thì lại không mạo hiểm tẹo nào.
Bác tung hoành khắp nơi, còn em thì từ bé tới lớn chỉ quanh quẩn ở nhà. Từ Hải phòng đi đài loan khá an toàn, không sợ cướp biển, Khoảng cách được coi là ngắn nhất tới bầu trời tự do. Thời đó có quá nhiều người đã vượt biên bằng con đường này thành công... nên về căn bản mạo hiểm chỉ là đương đầu với đất khách quê người.

Còn về chính quyền họ cũng xác định, để những thành phần ở trong nước chỉ làm phức tạp công cuộc kiến tạo của họ, vì vậy bề ngoài thì cấm đoán bên trong thì mặc kệ thậm trí thao túng, thỉnh thoảng bắt vài vụ kiếm tí và để báo cáo thành tích...
 


Back
Top