Bán nhộng ong đất, ong đầu bạc ngâm rượu

  • Thread starter hunghb88
  • Ngày gửi
H

hunghb88

Guest
nhộng ong đất. thơm ngon ngậy bùi. ong già dùng để ngâm rượu uống. ở đây mình muốn giới thiệu đến các bạn một loại ong dùng để ngâm rượu uống có tên gọi ong đất hay ong đầu bạc.
hiện tại mình có một tổ ong đầu bạc theo như mình biết thì có một số người sử dụng nọc ong để chữa bệnh khớp( mình đã xem trên chyuền hình) theo mình nghĩ đơn giản thì đây gọi là lấy độc trị độc còn thực hư thế nào thi mình ko rõ thế nhưng mình rất thích uống rượu ngâm các loại vv... bạn nào có hứng thú uống rượu ong thì liên hệ mình nhé 0165 984 0055 mình tên hưng 26t. các bạn lưu ý đây là ong đầu bạc nhé chứ ko fai ong vò vẽ hay ong bình thường khác giá ong 5k 1con ong bắt sống nguyên con giao tận tay các bạn tự thả vào rượu ngâm
 


nghĩ sao mà 5k 1 con vậy , vào sài gòn đầy, ong này đốt người khoẻ mạnh 2-3 mũi là chết, trâu bò thì khá hơn, khoảng 5-6 mũi.
 
nghĩ sao mà 5k 1 con vậy , vào sài gòn đầy, ong này đốt người khoẻ mạnh 2-3 mũi là chết, trâu bò thì khá hơn, khoảng 5-6 mũi.

ong thì ko thiếu nhưng con ong chỗ bác có fải loại này không? mà ở chỗ bác chắc ko có người uống rượu ong cho nên con ong chỗ bác ko có giá trị gì cả e nghĩ vậy chứ o e à ong này thuộc loại hiếm bởi nó sắp tuyệt chủng rồi bác ạ. mà bác đã bị ong đốt bao giờ chưa e nghĩ chắc chưa đâu cho nên bác với phát biểu vậy e đây bị ong đốt mãi rồi loại này đốt chục mũi cũng chưa đến nỗi chết người đâu bác ạ
 
Last edited by a moderator:


Back
Top