nuôi chim sáo không tôt cho gia chủ..dúng hay sai?

  • Thread starter khanhhung123
  • Ngày gửi
em vừa mua duơc môt con sao kha dep nhưng khi mang về ông anh trai lai bảo nuôi sao không tốt.Cac bác cho em hỏi co dung như vây không?
---------------
mong các bác đi truơc cho ý kiến.chúc sức khoe!
 


Last edited by a moderator:
Anh trai bác mê tính quá. :d
Hồi xưa người ta nói những người đang nuôi chó không nuôi nữa hoặc nhiều quá không nuôi nổi thì đem cho chứ đừng đem bán ... Vì ông bà nói bán Chó đợ con gì đó, để ám chỉ là mình bán chó mai mốt sẽ nghèo khổ đến nước đem con đi ở đợ nhà người khác ....
Nhưng giờ mình thấy người ta nuôi chó bán không mà giàu quá trời kia :D
Bán một con husky hoặc con rot ..... mấy chai lận ngu gì không bán mà đem đi cho :D
--------------------------
Quay lại trường hợp của bác nếu ông anh bác cố chấp quá hay vì cái đó mà anh em cãi lộn thì cái đó không phải là vì nuôi con chim sáo mà là vì sự mê tính của ông anh bác :D
 
Mỗi người một suy nghĩ bạn à do đó không ai giống ai, quan trọng là mình giữ vững lập trường là thích thì nuôi thôi. Sáo là loài ăn nhiều nói ít và còn có con gì gì mà ăn ít nói nhiều nữa he he.
 
trươc tiên em xin thank các bác.em cũng không tin em vẫn đang nuôi con sáo đấy và thích lắm.hj chỉ là em hỏi cho an tâm thôi.hjhj thank các bác na.
 
Mình xin góp ý tế này,nếu anh trai bạn mê tín thế,bạn hãy giải thích với anh bạn là:Trăm đường tránh không khỏi số.cái gì đến tất nó phải đến,còn muốn không được,tránh không xong.......Còn xưa nay có những người quan niệm mang sáo đen về nhà là không may mắn,thực sự là bậy hết chỗ nói...riêng về sáo,yểng,chích chòe,hầu hết là màu đen.vậy mà rất nhiều người nuôi có sao đâu,trong số tỷ phú ở VN mình thì không ít người nuôi 1 trong 3 loại chim này....Còn về bản thân bạn đã xác định tư tưởng như vậy là rất tốt,Tôi xin ủng hộ bạn tuyệt đối.Xin chúc cho bạn luôn may mắn và huấn luyện được một con Sáo cực thông minh và nói cực sõi để chứng minh với....của bạn!!
 
trời..bạn làm tôi mừng hụt rồi,,,vi tưỡng bạn cũng sợ xui thì đưa tôi nuôi...tôi xui dùm cho..HI HI.đùa vui thôi,chúc bạn có con sáo thông minh nhe,chào bạn.
---------------
Xin TB. còn nếu như bạn muốn e nó thành MC chuyên nghiệp thì bạn nên tìm A.XUÂN VŨ (Long An) để thọ giáo, bảo đảm e nó sẽ mau thành SAO.Thân chào& chúc bạn có con sáo hay...
Người Cùng Sở Thích Và đam mê.......:wacko:::p
 
Last edited by a moderator:
mình có nghe nuôi chim nhồng cũng như nuôi cá rồng có đúng ko các bạn nhỉ,bạn nào từng gặp rồi kể nghe với nha
 

trươc tiên em xin thank các bác.em cũng không tin em vẫn đang nuôi con sáo đấy và thích lắm.hj chỉ là em hỏi cho an tâm thôi.hjhj thank các bác na.
Sáo của bạn biet nói chưa và lm thế nào để nó nói dc
 


Back
Top