Nuôi mèo thịt

  • Thread starter ngluonghg
  • Ngày gửi
Chào các bác!. Hiện em chuẩn bị nuôi mèo lấy thịt. Muốn thăm một số trang trại nuôi để xem cách lam và mua giống. Nhưng e chưa biết địa chỉ nào. Không biết xung quanh tỉnh nam đinh có trang trại nào không? Nhờ mấy bác chỉ giúp. ( gọi là trang trại nhưng mấy chục con mẹ là được.) cảm ơn!.
 


Theo mình nuôi mèo thịt cũng ok, nhưng thị trường mình nghĩ hơi hẹp, nếu bạn đã có thị trường mình nghĩ bạn cứ thử nuôi, Mèo thì cho ăn chuột ( chuột có thể nuôi), ăn cá... và về sau nên chủ yếu cho ăn thêm thức ăn công nghiệp, mới đầu lấy thức ăn công nghiệp xay nhuyễn ( để khô) trộn một ít cùng với thức ăn ưa thích của mèo vd cá, cho mèo ăn trong khoảng 15 -20 ngày, rồi chuyển chủ yếu cho ăn thức ăn công nghiệp, nhưng vẫn lên trộn cá khô xay. Mình chưa nuôi nhưng bạn cứ thử xem sao. Chúc bạn thành công.
Nuôi mèo giờ lại tính nuôi thêm chuột để làm thức ăn cho nó em thấy hơi căng :(
 


Minh cung đang nuôi . Thấy ok lăm. Trang trai minh hiện có khoảng hơn 1nghin con mèo thịt. Nuôi mèo không khó lắm. Hihi bác nào có đầu ra chỉ e với nhé.
Bác ơi cho e xin sđt của bác. Số em đây 0987536333
 
các bác có mèo thịt bán hok bán e cần sl lớn để mở quán .sdt 0973362621
 

các bác có mèo thịt bán hok Ạh e cần mua cần bán lh với e nhé 0973362621
 
E đặt mua mèo cỡ 3kg trở lên.chắc mấy ngày tới có. Thức ăn sẽ là cháo + đậm đặc của lợn.
Thái bình e chỉ biết thịt nhiều với họ nuôi bài con diệt chuột. Chứ có biết chỗ nào nuôi nhiều để xem đâu.
Mấy ngày nữa e mới có mèo. E tính trộn cháo với cám đậm đặc của lợn. Cho mỡ cũng được nhưng e thấy không đủ chất. Còn cám công nghiệp là cám gì. Chắc bạn định nói cam
Bạn cứ cho mèo ăn cá nướng hoặc rán. Cổ gà xay nhỏ xào qua trộn với cơm. Bạn dùng cám cò xay nhỏ trộn cùng cơm thì nó mới ăn. Chứ để toàn cám k thì mèo k aen đâu. Mk đang nuôi 500 cho aen như vậy thấy rất ok
 


Back
Top