Phân sinh học Amino Acid trong nông nghiệp

  • Thread starter tothuy
  • Ngày gửi
Cây trồng sở hữu khả năng tổng hợp Amino Acid trong khoảng sự đồng hóa đạm, nhưng thời kỳ này bị tác động số đông bởi các yếu tố môi trường và sức khỏe của cây.

Đạm hữu cơ từ glutamate và glutamin thường được tiêu dùng để sinh tổng hợp nên những Amino Acid.
các Amino Acid đơn hài hòa lại với nhau sẽ tạo thành các liên kết Peptide nhờ các giận dữ ngưng tụ.
Protein là những chuỗi polypeptide được tạo thành trong khoảng trên 100 Amino Acid đơn và trọng lượng phân tử của chúng thường lớn.
giai đoạn tổng hợp Amino Acid và Peptide rồi hình thành nên Protein và enzim trong cây.
Bón trực tiếp Amino Acid và Peptide cho cây sẽ giúp giảm được công đoạn tổng hợp trong khoảng đạm cho cây hút và giúp cây trồng phát triển một cách mạnh mẽ, tạo năng suất cao và chất lượng phải chăng.
Hiệu quả và lợi ích của Amino Acids & Peptids là giải quyết sự khủng hoảng sinh lý của cây trồng hoặc tác động bất lợi của môi trường (hạn, nhiệt độ cao, quá nắng, sốc khi cây chuyển quá trình sinh trưởng…) đã được chứng minh qua nhiều kết quả nghiên cứu.
từ các kết quả nghiên cứu này, Amino Acid & EDTA Mn đã trở nên các sản phẩm tiêu dùng phổ thông như là phân bón Nano sinh học ở phổ biến đất nước đương đại trên toàn cầu.
cộng với vai trò là hợp phần của protein và công đoạn sinh tổng hợp trong cây, các Amino Acid & Peptide còn thực thi phổ biến vai trò khác và mang đến phần lớn lợi ích cho cây trồng.
rộng rãi năm nay các Amino Acid & Peptide đã được biết đến mang thể làm giảm rõ ràng tác hại của sâu bệnh hại trên cây trồng.
Bao nói quanh các mạch tạo thành của một số Amino Acid mang đựng lưu huỳnh.
Đây là nguyên tố góp phần khiến cho tăng sức đề kháng sâu bệnh ở cây trồng.
phổ quát Con số chỉ rõ hiệu quả của các Amino Acid & Peptide đối sở hữu bệnh sưng vàng rễ do tuyến trùng gây ra.
phân phối Amino Acid & Peptide cho cây với tác dụng giảm tác động của ấu trùng và trứng tuyến trùng so mang đối chứng.
sản xuất Amino Acid & Peptide cho cây cũng đã ghi nhận sự giảm có nghĩa tình trạng sần hư trái và rễ do vi rút gây ra sau lúc phun và tưới vài lần Amino Acid.
những Amino Acid & Peptide cũng làm giảm rụng trái ở các cây lấy trái dạng quả, nhờ ảnh hưởng của chúng như là các hocmon dinh dưỡng trong cây.
các kết quả nghiên cứu ở trên cây Cà Phê cho thấy Amino Acid & Peptide nâng cao khả năng thụ phấn và kéo dài thời gian sống của hạt phấn.
những công thức sử dụng chế phẩm phối hợp Amino Acid & Peptide sở hữu vi lượng đã nâng cao cao hiệu quả của sự thụ phấn.
Sự thụ phấn là hạ tầng quan yếu của tiến trình đậu trái, cho nên cung cấp Amino Acid & Peptide cho cây giúp khiến tăng tỷ lệ đậu trái, đặc biệt đối mang những cây tự thụ phấn...
Hoa nở lá xanh chịu hạn trái đậu phổ quát

những Amino Acid & Peptide có khả năng liên kết có những kim loại như mangan, sắt và kẽm thấp giống như sở hữu canxi và magiê.
các yếu tố trung vi lượng này hiện diện bỗng nhiên trong nước lèo để phun hoặc được bổ sung ngay trong phân bón.
các dạng phức Amino Acid – kim loại được hấp thụ bởi cây trồng 1 phương pháp nhanh chóng và hiệu quả cao.
Nó cũng gia tăng hiệu quả trong việc chuyên chở qua 1 “Chặng đường” dài từ rễ, lá đến những bộ phận khác trong cây.
Sự hài hòa Amino Acid & Peptide sở hữu thuốc bảo kê thực vật sẽ làm gia tăng hiệu quả của sản phẩm so sở hữu tiêu dùng riêng rẽ.
Theo Leandri và đồng sự 1986, Amino Acid & Peptide làm nâng cao hiệu quả của thuốc trị nấm trị bệnh Botrytis(thối trái) trên cây nho và dây tây.
Amino acids & Peptides làm tăng hiệu lực thuốc bảo kê thực vật như thế nào?
Khả năng bám dính đặc thù của Amino acids & Peptides giúp giữ được thuốc trên bề mặt lá phải chăng hơn ngay cả trong điều kiện gặp mưa.
Hiệu lực của phân Amino acids & Peptides phụ thuộc vào sự điều khiển quá trình thủy phân để tách phân tử protein.
quá trình thủy phân sẽ tạo ra 1 phần là những dạng Amino Acid tự do và một phần là những chuỗi Amino Acid phân tử thấp được biết tới như là những Peptide.
Amino Acid phân tử thấp được biết tới như là các Peptide Trong cây trồng sở hữu đựng tới 200 Amino Acid khác nhau, song chỉ có khoảng 20 trong số chậm triển khai mang khả năng được sử dụng để tổng hợp thành protein trong cây.
“Collagen protein’’ được mua thấy trong xương, răng, móng, da và lông của động vật với vú và thực vật.
Chính thành phần và nguyên cớ của các Amino Acid ở dạng tự do và liên kết (Peptide) trong những chế phẩm phân bón sẽ quyết định hiệu lực của nó với cây trồng.
Hàm lượng Amino Acid tự do và Amino Acid tổng số trong chế phẩm Protifert
Phân bón ‘NPK GAP MINH PHÁT’ bao gồm những dạng Na Nô hoặc polypeptide, chúng ở dạng mạch ngắn và những amino acid tự do.
Đây là những điểm quyết định đến hiệu quả của phân sinh học Amino Acid mang cây trồng như cà phê và tiêu.
Bởi vì giả dụ trọng lượng phân tử của amino acid lớn hơn công nghệ Nano thì rất khó vận tải trong cây.
các Amino acid lớn hơn công nghệ Nano sẽ ko mang vai trò sinh vật học trong cây.
 




Back
Top