Thảo luận QUI TRÌNH SẢN XUẤT AJITEIN TỪ NẤM MEN - ĐẠM ĐƠN BÀO 52% ĐẠM

QUI TRÌNH SẢN XUẤT AJITEIN TỪ NẤM MEN​

AJITEIN là sản phẩm đạm đơn bào cao cấp, được sản xuất do quá trình lên men tinh bột củ mì (Tapioca Starch) và mật rỉ đường (Molasses) bởi các dòng nấm men (Yeast), sau khi chiết xuất MSG (bột ngọt).

1660125548173.png

QUI TRÌNH SẢN XUẤT AJITEIN:
1660185750213.png


Qui trình sản xuất đạm nấm men Ajitein

Cùng với Bột Huyết (Blood Meal), Bột cá (Fish Meal), Bột xương thịt (Meat Bone Meal), Bã nành (Soy Bean Meal)… AJITEIN là nguồn cung đạm lý tưởng cho thú nuôi với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người chăn nuôi.

AJITEIN là nguyên liệu cung cấp đạm dễ tiêu hóa, đạm thực cao và có nguồn gốc là đạm đơn bào, thu được từ quá trình lên men chất bột đường bởi các dòng vi sinh vật được chọn lọc chuyên biệt.

Với thành phần đạm thô 52% min, tỉ lệ đạm tiêu hóa 90% và acid glutamic 9%. Đây được xem là nguồn đạm nấm men có thể thay thế bột cá, bột huyết, bột xương thịt mang lại hiệu quả kinh tế rất cao và là dòng sản phẩm dẫn đầu xu hướng thức ăn trong thời gian gần đây

1660186163024.png

THÀNH PHẦN VẬT LÝ AJITEIN

AJITEIN có:

  • Màu sắc: màu vàng nâu
  • Dạng: Bột
  • Mùi: mùi thơm lên men đặc trưng
CÔNG DỤNG AJITEIN

AJITEIN
là nguyên liệu cung cấp đạm rất tốt trong khẩu phần thức ăn của vật nuôi bởi các đặc điểm nổi bật như sau:

  • Là đạm đơn bào (Single Cell Protein) nên AJITEIN rất dễ dàng được tiêu hóa và hấp thu trong đường tiêu hóa của vật nuôi. Từ đó cải thiện chỉ số chuyển hóa thức ăn (FCR).
  • Hầu như AJITEIN không chứa các chất kháng dinh dưỡng như chất xơ, phytin hoặc các chất kháng dinh dưỡng khác có trong khô dầu đậu nành.
  • Kích thích vật nuôi ngon miệng nhờ lượng axid glutamic cao giúp vật nuôi ăn nhiều, tăng trọng nhanh. Do đó AJITEIN rất thích hợp sử dụng trong công thức thức ăn cho heo con tập ăn và heo con sau cai sữa.
Với những ưu điểm như trên AJITEIN rất thích hợp để làm nguyên liệu sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy sản ở tất cả các giai đoạn nuôi đặc biệt là giai đoạn nhỏ..

Sản phẩm AJITEIN là sản phẩm cung cấp đạm từ nấm men cao cấp do Công ty Ajinomoto-VN sản xuất và được phân phối bởi Công ty Tân Hữu Quí

1660186141887.png


Liên hệ đặt hàng Ajitein

Số hotline: 0916.497.717 (Ms.Pha Lel)

Webstie: www.tanhuuqui.com

Fanpage: Công ty TNHH TM DV Tân Hữu Quí

Nhà phân phối chính thức:

Công ty TNHH TM DV Tân Hữu Quí

Địa chỉ: 2 Đường số 2, P. Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
#ajitein #damdonbao #tanhuuqui
 




Back
Top