Thảo luận Sâm ngọc linh-ông hoàng trong các loại nhân sâm

  • Thread starter giomuathu1988
  • Ngày gửi
Sâm Ngọc Linh là một sản phẩm thảo mộc cực kỳ quí hiếm ở VN. Nó chỉ có mặt ở vùng đất độ cao 1.600m-2.000m so với mặt biển. Thảo mộc này có tên khoa học Panax vietnamensis. Sâm Ngọc Linh có công dụng tăng lực, phục hồi suy giảm, bảo vệ gan, phục hồi tim mạch.

Sâm Ngọc Linh là loại sâm thứ 20 được tìm thấy trên thế giới, chỉ mọc ở nơi có độ cao từ 1200 mét trở lên, được phát hiện vào năm 1973 trên núi Ngọc Linh (tỉnh Kon Tum). Đây là một loại cây thân thảo sống lâu năm, cao 40 cm đến 100 cm, thân rễ có sẹo và các đốt như đốt trúc, có màu lục hoặc hơi tím, đường kính thân độ 4-8mm.

sam-ngoc-linh-2.jpg

Sâm Ngọc Linh còn gọi là sâm Việt Nam, sâm Khu Năm (sâm K5), sâm Trúc (sâm đốt trúc, trúc tiết nhân sâm) củ ngải rọm con hay cây thuốc giấu.

Sâm Ngọc Linh chữa bệnh gì và sự thật về giá trị chữa bệnh của sâm Ngọc Linh đã được các nhà khoa học giải đáp sau nhiều nghiên cứu.

Sâm Ngọc Linh được phát hiện vào năm 1973 tại núi Ngọc Linh, từ đó những tác dụng thần kỳ về loài sâm quý hiếm này được lan truyền khắp nơi. Và nhiều câu hỏi về công dụng thật sự của sâm Ngọc Linh được đặt ra, để trả lời cho những câu hỏi này, các nhà nghiên cứu dược liệu đã tiến hành phân tích nghiên cứu trong nhiều năm và sự thật đã được chứng minh.

Trước hết, sâm Ngọc Linh rất an toàn khi dùng và có thể dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ và sẽ phát huy hết công dụng khi kết hợp với những loại kháng sinh trong quá trình điều trị bệnh.

Sâm Ngọc Linh giúp người bệnh tăng cường vị giác, ăn ngủ tốt, tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe.
Sáng mắt, bỗ não, đầu óc minh mẫn, trí não hoạt động tốt.
Chữa bệnh huyết áp thấp, tăng lưu thông máu.
Tăng cường sức khỏe, hỗ trợ phục hồi nhanh cho người mới phẫu thuật, người mới ốm dậy
Chữa đau nhức xương khớp, viêm đau
Chống lại bệnh hen, viêm phế quản, tăng cường hô hấp, giúp thanh dọng, tiêu đơm, thông cổ họng
Chống oxy hóa, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư
Hỗ trợ điều trị tiểu đường
Chống suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
Tăng cường miễn dịch tự nhiên chống lại những tác nhân gây bệnh.
Bảo vệ tim mạch, tim mạch hoạt động tốt, giảm cholesterol huyết, tăng số lượng hồng cầu trong máu.
Làm đẹp da, tóc
Bổ thận, tăng khả năng sinh lý
Chống lão hóa
Chống trầm cảm
 




Back
Top