Sản phẩm LM DT35 - sản phẩm có xuất xứ thảo mộc giúp tôm dứt điểm phân trắng, ngăn ngừa gan cấp tính, chống ốp thân.

Tác dụng của các cây thuốc và sản phẩm LM DT35 của công ty Minh Lê​


Các cây thuốc như cà gai leo, diệp hạ châu, cây kế sữa, mộc hoa trắng và tỏi đen được sử dụng từ lâu đời để chữa trị và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các tác dụng của từng loại cây thuốc và sản phẩm LM DT35 của công ty Minh Lê.


Cây cà gai leo và công dụng​


Cây cà gai leo, còn được gọi là Solanum procumbens, là một loại cây thuốc nam có tác dụng giải độc gan và hỗ trợ điều trị viêm gan B rất hiệu quả. Cây này có chứa nhiều hoạt chất quý cho gan và là một trong số ít những vị thuốc nam có tác dụng tốt cho bệnh nhân mắc viêm gan B. Ngoài ra, cây cà gai leo còn có tác dụng giảm say rượu và chống say tàu xe.


Cây diệp hạ châu cây kế sữa và công dụng​


Cây diệp hạ châu cây kế sữa là một loại cây thuốc có tác dụng chữa trị rất nhiều bệnh như viêm họng, viêm mũi, viêm phế quản, viêm phổi, ho, đau đầu, đau bụng, sốt, viêm da, trĩ, tiểu đường, và tiểu chảy. Cây này còn có tác dụng giảm đau, tiêu viêm và giảm khối u.


Cây mộc hoa trắng và công dụng​


Cây mộc hoa trắng là một loại cây thuốc với nhiều tác dụng khác nhau. Cây này có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng giảm đau và tiêu viêm, và được sử dụng để điều trị đau nhức cơ xương, đau bụng kinh, đau đầu, đau răng và đau dạ dày. Ngoài ra, cây mộc hoa trắng còn có tác dụng giảm cholesterol và huyết áp cao.


Tỏi đen và công dụng​


Tỏi đen là tỏi được lên men trong môi trường ẩm ướt và ấm áp trong khoảng thời gian từ 3-4 tuần. Tỏi đen có tác dụng giảm cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tăng cường sức đề kháng, giảm đau dạ dày, giảm đau đầu và giảm đau nhức cơ xương.


Sản phẩm LM DT35 của công ty Minh Lê​


Công ty Minh Lê đã sử dụng những bài thuốc quý giá từ cà gai leo, diệp hạ châu, cây kế sữa, mộc hoa trắng và tỏi đen để tạo ra sản phẩm LM DT35. Sản phẩm này giúp tôm dứt điểm phân trắng, ngăn ngừa gan cấp tính, chống ốp thân, tôm phát triển tốt và hiệu quả sau 2 ngày sử dụng. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là thành phần hoàn toàn tự nhiên chiết xuất từ thảo mộc, không gây hại cho tôm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
CHẾ PHẨM SINH HỌC XANH CHO TÔM KHỎE MẠNH.png
 


Địa chỉ
Số 11B, đường số 8, KV4, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Số điện thoại
+84 94 435 33 35
Last edited:


Back
Top