Sử dụng chế phẩm sinh học Active Cleaner trong trồng trọt

  • Thread starter tple
  • Ngày gửi
T

tple

Guest
Phân phối chế phẩm Active Cleaner

Giới thiệu chế phẩm vi sinh Active Cleaner:
banner_trongtrot.jpg


  • Chế phẩm vi sinh ACTIVE CLEANER được sản xuất từ Đài Loan theo công nghệ vi sinh hiện đại của Nhật Bản, hiện tại được Công ty TNHH Tân Phương Lê độc quyền phân phối tại Việt Nam
  • Thành phần: ACTIVE CLEANER bao gồm các nhóm vi sinh vật có ích: photosynthetic bacteria group, lactic acid bacteria group, Yeasts group, Filamentous fungi group, Bacillus natto group, Actinomyces group và một số thành phần vi lượng khác.
  • Chế phẩm vi sinh ACTIVE CLEANER được tổng hợp bởi 6 nhóm vi sinh có ích ( Mỗi nhóm vi sinh có tác dụng khác nhau và rất hiệu quả lên cây trồng, vật nuôi), được điều chế bằng công nghệ cao cho nên vi sinh vật có khả năng tồn tại rất mạnh cho dù trong môi trường khắc nghiệt (có thể sử dụng chung với các loại thuốc khử trùng) và được cô đặc với tỷ lệ rất cao (tỷ lệ CFU/g đạt tới 2.0 x 10[SUP]11[/SUP]) cho nên đạt hiệu quả rất tốt, ứng dụng cực kỳ đa dạng và toàn diện cho sự phát triển của cây trồng, vật nuôi và đồng thời không gây hại đối với con người, vật nuôi và môi trường.
  • Chế phẩm ACTIVE CLEANER được ứng dụng trong lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, xử lý môi trường và ủ phân
Ứng dụng của chế phẩm sinh học Active Cleaner trong trồng trọt :
dualeo.png

CPSH Active Cleaner tác động trực tiếp lên hệ rễ và đất trồng.

  • Cải tạo, tạo độ thông thoáng tơi xốp cho đất. Phân giải các chất hữu cơ, phân bón dư thừa tạo thành các chất dinh dưỡng cho cây dễ hấp thụ.
  • Ức chết và tiêu diệt vi sinh vật có hại trong đất, hạn chế được bệnh có nguồn gốc từ đất. Giúp bộ rễ cây phát triển khỏe mạnh, làm tăng khả năng quang hợp (xịt trực tiếp lên lá), cây sinh trưởng tốt hơn, chống chịu tốt các điều kiện bất lợi do môi trường và sâu bệnh hại.
  • Các VSV trong Active Cleaner trong quá trình hoạt động có khả năng tiết ra các chất giúp cây phòng chống sâu bệnh, giảm tỷ lệ bệnh.
  • Tăng khả năng ra hoa, tỷ kệ đậu trái và hạn chế hiện tượng rụng trái non. Màu sắc trái khi thu hoạch đẹp, hương vị tự nhiên, tăn độ ngọt của trái khi chín.
  • Kéo dài thời gian tồn trữ, tránh úng thối trong quá trình vận chuyển.
  • Active Cleaner là sản phẩm thuần thiên nhiên, tuyệt đối không có tác dụng phụ từ đó sản phẩm đầu ra sẽ sạch, xanh, ít dư lượng hóa chất, kháng sinh, đảm bảo các yêu cầu vệ sinh thực phẩm.
Active Cleaner trong điều trị bệnh:
tieu_3.jpg

ActiveCleaner trị bệnh tiêu ở Định Quán - Đồng Nai
Sử dụng CPSH Active Cleaner lên cây trồng thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả phòng ngừa bệnh liên quan tới nấm và vi sinh rất hiệu quả.
Khi cây bị bệnh, pha 1 lít active Cleaner với 200-250 lít nước phun đều toàn bộ cây để tăng khả năng chống chịu bệnh, giảm tỷ lệ bệnh hại.
Nếu cây bị bệnh liên quan đến bộ rễ hoặc đất trồng, có thể dùng 1 lít Active Cleaer pha với 150 lít rồi bơm thẳng xuống đất tại các diểm cách nhau 5 – 10cm xung quanh gốc cây và cách gốc 20cm.
Sử dụng lúc sáng sớm hoặc chiều mát, tránh sử dụng lúc mưa hoặc vừa mưa xong.
Lưu ý: CPSH Active Cleaner là sản phẩm hổ trợ toàn diện trong toàn bộ quá trình sinh trưởng và phát triển cũng như gia tăng sức đề kháng của cây trồng, không phải là phân bón hay thuốc trị bệnh do đó cần phối hợp Active Cleaner với các loại thuốc bảo vệ thực vật khác nhau cho từng điều kiện bệnh khác nhau để mang lại hiệu quả trị bệnh tốt nhất.
Active Cleaner có thể pha chung với thốc trừ sâu(trong vòng 24 giờ).

Bảo quản : Nơi thoáng mát, không bị ánh nắng mặt trời trực tiếp rọi vào, có thể lưu trữ trên 2 năm. Trong thời gian này, vi khuẩn có ích giữ được sức sống ban đầu. sau khi mở nắp phải nhanh chóng sử dụng.
 


Last edited by a moderator:
Tôi rất quan tâm đến sản phẩm này và muốn hợp tác phân phối sản phẩm tại Bình Thuận, Ninh Thuận. Nếu anh(chị) muốn hợp tác cùng chúng tôi phát triển sản phẩm này tại thị trường nói trên có thể cho tôi xin thêm 1 ít thông tin về sản phẩm cũng như giá, chính sách... vào địa chỉ E.mail: longthuanviet@yahoo.com.vn
Cám ơn và xin chào.
 
Chào anh caty123, tôi đã gửi mail trả lời cho anh, chúc anh một ngày tốt lành!
 
Khảo sát sử dụng Active Cleaner trên cây xoài và cây nhãn ở Tiền Giang đợt 1(Chủ nhật, ngày 12/02/2012)
Đối với người nông dân trồng cây ăn trái lâu năm, mùa vụ thu hoạch rất quan trọng, người nông dân hường chuẩn bị rất kỹ từ khâu chăm sóc, bón phân hữu cơ, vô cơ các loại cho cây. Bên cạnh đó chúng ta thường bón thuốc các loại để thúc đẩy cây ra trái nhằm tăng thu nhập, phân vô cơ hay hữu cơ các loại đều có những mặt tiêu cực ảnh hưởng rất lớn đến sự sinh trưởng và phát triển lâu dài cho đất và cây trống, tuy nhiên có một thành phần quan trọng mà bà con ta thường không để ý đến là hệ vi sinh vật trong đất. Hệ vi sinh đóng vai trò cực kỳ lớn đến sự phát triển của cây trồng, vừa là nguồn phân giải chất hữu cơ, vừa là mầm bệnh. Như ta đã thấy ở trên, chế phẩm vi sinh Active Cleaner là nguồn vi sinh có lợi lại ức chế sự sinh trưởng của vi sinh có hại, cpvs Active Cleaner mang lại lợi ích gì cho cây trồng?, xin các bạn hãy xem lần khảo nghiệm lần thứ nhất trên cây xoài ở Tiền Giang như sau:
Sử dụng thử nghiệm chế phẩm Active Cleaner trên cây xoài ở 227 ấp Hòa, xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, hộ ông Trần Ngọc Cẩn (bác Sáu Cẩn)
DSC00153.jpg

Pha chế phẩm Active Cleaner​

Chỉ sử dụng thử nghiệm trên các cây xoài đang yếu, không còn khả năng cho ra trái, lá héo úa v.v…, và sử dụng 01 lần cho các cây khác trong vườn. Sau 01 tháng sử dụng thử chế phẩm Active Cleaner lên vườn xoài, thu được kết quả như sau:
Các vười xoài khu Hòa Lộc, chỉ có vười xoài bác Sáu Cẩn là có cây xoài khỏe mạnh, lá xanh mướt, tỷ lệ đậu trái rất cao, trái to, bóng, tròn, nhìn rất đẹp mắt.
DSC00163.jpg

Xoài vườn bác Sáu Cẩn ra bông và trái rất nhiều​

DSC00172.jpg

Vườn xoài kế bên không dùng Active Cleaner​
Đối với các cây xoài già cỗi, héo úa, năng suất thấp hoặc không thể ra trái, sử dụng chế phẩm Active Cleaner với nồng độ cao (1lit AC/ 150lit nước) bón vào gốc, sau một tuần lễ cây hồi sinh khỏe mạnh, cho ra được non, 3 tuần sau trái ra sum suê, chế phẩm Active Cleaner đã cứu sống toàn bộ các cây già, yếu, bệnh trong vườn, không những thế còn ra trái rất sai, không thua các cây khỏe mạnh khác.
Chế phẩm Active Cleaner khi phun xịt vào gốc sẽ tái tạo lại hệ thống rễ của cây( cây khỏe do rễ phát triển tốt), vi sinh trong chế phẩm sẽ phân giải các chất hữu cơ trong đất, ức chế vi sinh vật có hại, đồng thời giải trừ độc chất còn xót lại trong đất, từ đó cứu sống các cây già cỗi lâu năm.
DSC00175.jpg

Đậu trái​

Đợt ra hoa lần 2 mình sẽ tiếp tục theo dõi việc sử dụng Active Cleaner lên cây xoài ở Tiền Giang. Lần tới sẽ đào xung quanh các gốc xoài, đắp mùn đất ở dưới mương lên, đổ chế phẩm Active Cleaner vào cho toàn bộ vườn xoài, nếu có phương pháp sử dụng chế phẩm Active Cleaner thì kết quả thu được là rất cao.
Riêng cây nhãn đang bị dịch chổi rồng, bác Sáu Cẩn đã chặt hết cành bệnh, sử dụng thuốc diệt nhện kết hợp với bón gốc, phun xịt lên lộc non bằng Active Cleaner, thu được kết quả rất khả quan. Cây ra lá xanh mướt, giảm hiện tượng chổi rồng, đang tiếp tục theo dõi.
 

Last edited by a moderator:
Chào làm quen bạn tple,
Tui biết tác-dụng hữu-ích của các loại vi-sinh tốt đối với Nuôi, Trồng như thế nào, nên tui hết sức hoan-nghênh Chế-phẩm Active Cleaner của bạn. Với tui, chỉ cần tác-dụng của Active Cleaner được 60% như trên thôi, tui cũng đã mãn-nguyện.

Chúc bạn hanh-thông trong doanh-vụ.
Cũng xin góp ý trong thân-tình : Sản-phẩm của bạn có hiệu-quả, tự nó sẽ minh-chứng. Nên không cần nói thêm về nhược-điểm của các loại phân hữu-cơ và vô-cơ. Bởi nói đúng cũng không có lợi thêm cho quảng-cáo, nhưng nếu ngược lại thì sẽ tác-dụng không hay.

*
Nhân đây xin thêm:
- Bạn ở Sài-gòn, ước gì nếu bạn có nhả-ý tham-dự "Off Hậu-giang" thì xin bạn mang một ít chai Active Cleaner mẫu theo. Tui rất muốn được tiếp tay bạn, mời bà con làm thí-điểm quảng-cáo.
Thành-thực xin bạn cứu xét đề-nghị nầy.
Kính.
 
Rất cám ơn anh Thuy-canh đã góp ý chân thành (tôi đã sửa lại, mời anh xem qua), lần thử nghiệm này chỉ là lần thứ nhất ở Tiền Giang, sẽ còn 2 lần khảo nghiệm nữa, tôi sẽ tiếp tục đăng sau, lần này do anh Ba (con của bác Sáu Cẩn) ở Tiền Giang sử dụng lần đầu chế phẩm, nên chỉ dám sử dụng 1 ít mà thôi, anh nói còn phải kiểm tra hiệu quả, tác dụng nhanh hay chậm để còn kết hợp với các thứ thuốc khác để bón cho cây, nhưng kết quả đạt được như thế mấy anh cũng không ngờ (tôi cũng không ngờ đâu, nói thật đấy)ở đây tôi đã cho địa chỉ cụ thể mời anh tới xem qua. Lần ra hoa thứ hai sẽ làm kỹ hơn cho từng cây, kết quả chắc chắn là còn tốt hơn lần 1.
Cho tôi hỏi là off Hậu Giang khi nào, nếu có sự đồng ý của lãnh đạo tôi cũng rất muốn được gặp anh. Tác dụng Active Cleaner trên cây trồng sẽ không thấy rõ ngay như đối với chăn nuôi, ít nhất cũng phải qua 01 tháng, quan trọng là phương pháp sử dụng có hiệu quả hay không.
tôi sẽ post lên hình cây xoài ở Đài Loan có sử dụng Active Cleaner thường xuyên.
 
Kết quả bước đầu dùng chế phẩm Active Cleaner xử lý bệnh chổi rồng trên cây nhãn ở Tiền Giang:

Sử dụng Active để bón gốc, kết hợp với các loại phân hữu cơ đã ủ, mùn đất dưới kênh mương, trước khi bón gốc đã xử lý bước đầu bệnh chổi rồng (xử lý nhện lông nhum)
  1. Hệ thống rễ phát triển rất mạnh, cây khỏe, hiện tượng bệnh chổi rồng giảm hẳn, hầu như không thấy xuất hiện bệnh trở lại.
  2. Bông ra rất nhiều, nhiều hơn hẳn các vườn nhãn khác trong khu vực, hứa hẹn khả năng đậu trái rất sai.
Từ thời điểm này đến khi đậu trái, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi. Sẽ sớm có hình chụp bông nhãn cho bà con xem (khoản 2 tuần nữa). Kết quả cuối cùng là số lượng và chất lượng nhãn thành phẩm.
Lưu ý: Chế phẩm Active Cleaner không phải là thuốc trị bệnh, vi sinh trong chế phẩm nâng cao sức khỏe của cây trồng, giúp cây trồng chống chọi tốt với bệnh từ bên trong, phải sử dụng thuốc đặc trị kết hợp với chế phẩm vi sinh Active Cleaner để mang lại hiệu quả tốt nhất.
 
Last edited by a moderator:
Sau 03 tháng sử dụng Chế phẩm vi sinh Active Cleaner bón gốc, kết hợp với các phương pháp diệt trừ và các loại thuốc đặc trị nhện lông nhum, và đây là kết quả:
Đây là các hình ảnh vườn nhãn của bác Sáu Cẩn (227 ấp Hòa, xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang), hình ảnh được chụp vào thứ 6 ngày 07/04/2012:

DSC00310.jpg


DSC00298.jpg


DSC00299.jpg


DSC00296.jpg


DSC00297.jpg


DSC00293.jpg


Lưu ý: Chế phẩm sinh học Active Cleaner không phải là thuốc trị bệnh, cần kết hợp với các loại thuốc đặc trị để mang lại hiệu quả tốt nhất.
 
Last edited by a moderator:
Bác chủ topic có thể cho mình biết ở tp hcm có bao nhiêu chỗ bán cái này không, mình cần dùng mà sao tìm chỗ bán khó quá đặc biệt là khu vực ngoại thành nơi có nhiều người chăn nuôi cũng không tim thấy.
 
Chào tple!

Mình rất thích sản phẩm này. Bạn cho hỏi ở Đồng Tháp có chổ nào bán chưa vậy!

Cảm ơn bạn!
 
Chế phẩm vi sinh active cleaner - tân phương lê

Bác chủ topic có thể cho mình biết ở tp hcm có bao nhiêu chỗ bán cái này không, mình cần dùng mà sao tìm chỗ bán khó quá đặc biệt là khu vực ngoại thành nơi có nhiều người chăn nuôi cũng không tim thấy.

bạn có thể để lại số điện thoại và địa chỉ sẽ có nhân viên tư vấn sản phẩm cho bạn rõ ràng hơn, công ty sẽ giao hàng miễn phí nội thành phố Hồ Chí Minh.

--------

Chào tple!

Mình rất thích sản phẩm này. Bạn cho hỏi ở Đồng Tháp có chổ nào bán chưa vậy!

Cảm ơn bạn!
Bên công ty có bán hàng ở Đồng Tháp rất nhiều, bạn sẽ chuyển tiền vào tài khoản công ty, ngân hàng báo nhận thì công ty gửi hàng qua bưu điện hoặc xe đò.
Bạn có thể để lại số điện thoại công ty sẽ liên hệ với bạn và bạn có thể cho biết bạn sử dụng cho lĩnh vực nào
 
Last edited by a moderator:
Chế phẩm vi sinh active cleaner phòng bệnh chổi rồng trên cây nhãn

ỨNG DỤNG CHẾ PHẨM VI SINH ACTIVE CLEANER PHÒNG BỆNH TRÊN CÂY NHÃN
Nhãn tiêu da bò là cây trồng chủ lực của các huyện vùng ngập lũ phía Tây tỉnh Tiền Giang như Cái Bè, Cai Lậy, Châu Thành.

Agriviet.Com-DSC00823.jpg


Bệnh chổi rồng là bệnh gây hại nặng đối với cây nhãn, nguyên nhân gây bệnh là do nhện và côn trùng chích hút, bệnh xảy ra cả trên chồi hoa và chồi lá. Khi bị bệnh, chúng không tiếp tục dài ra mà biến dạng, cành bị bệnh sẽ không phát triển, dần thoái hoá, khô và chết. Các chồi non mới xuất hiện có thể vẫn bình thường hoặc cũng hơi xoăn hay biến dạng. Bệnh thường gây hại nặng từ giai đoạn đầu mùa mưa trở đi, thường xuất hiện nhiều trên giống nhãn tiêu da bò còn non hoặc những vườn cho thu hoạch nhiều năm. Bệnh chổi rồng phát triển và gây hại quanh năm trên cây nhãn.
Agriviet.Com-DSC00793.jpg

Vườn nhãn trước khi dùng Active Cleaner
Bệnh này thường xuất hiện nhiều trong những vườn nhãn trồng dày, tán cây rậm rạp, việc chăm sóc và vệ sinh vườn kém. Ngoài ra , còn do kỹ thuật canh tác chưa phù hợp, bón phân không cân đối, vườn cây bị thiếu nước vào những tháng mùa nắng, việc cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng chưa hợp lý nên sức đề kháng của cây kém, tạo điều kiện cho dịch bệnh tấn công mạnh.

Cũng như tình hình chung của tỉnh Tiền Giang, vườn nhà anh Thà con trai ông Trần Ngọc Cẩn ở 227 ấp Hòa, xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã nhiễm bệnh chổi rồng nghiêm trọng. Nhờ sự cần cù, ham học hỏi anh không ngừng tìm tòi và biết đến chế phẩm vi sinh ACTIVE CLEANER của công ty TNHH Tân Phương Lê. Hầu như không chỉ vườn nhãn nhà anh mà cả tỉnh Tiền Giang đều bị bệnh chổi rồng rồng, chồi lá co cụm, các phân đoạn trên lá, cành, chùm hoa đều ngắn và nhỏ lại, nhìn xa như dạng một tổ chim, dạng cây chổi... anh đã sử dụng chế phẩm ACTIVE CLEANER với nồng độ pha loãng 150 lần, cứ 5 lít ACTIVE CLEANER anh pha với 750 lít nước tưới vào 80 gốc nhãn, chặt tỉa hết và tiêu hủy các cành bị bệnh , sử dụng thuốc diệt nhện kết hợp với bón gốc, phun xịt lên chồi non bằng ACTIVE CLEANER, đồng thời chăm sóc các chồi non.
Agriviet.Com-DSC00796.jpg

Agriviet.Com-DSC00807.jpg


Triệu chứng nhãn bị bệnh chổi rồng

Agriviet.Com-DSC00828.jpg

Anh Thà-con Bác Sáu Cẩn người trực tiếp chăm sóc vườn nhãn
Anh bắt đầu sử dụng chế phẩm vào ngày 12/2/2012 sau một tuần lễ cây hồi sinh khỏe mạnh, cho ra đọt non. Sau 1 tháng sử dụng thử chế phẩm vi sinh ACTIVE CLEANER kết hợp với thuốc trừ bệnh nhện và côn trùng chích hút thu được kết quả rất khả quan, cây khỏe mạnh, bệnh chổi rồng giảm đến 80%, lá xanh mướt, tỷ lệ đậu trái rất cao, trái bóng, tròn, nhìn rất đẹp mắt. Chế phẩm ACTIVE CLEANER đã cứu sống toàn bộ cả vườn nhãn bị bệnh, không những thế còn ra trái rất sai, không thua các cây khỏe mạnh khác.
Agriviet.Com-DSC00821.jpg

Agriviet.Com-DSC00832.jpg

Những trái nhãn đầu mùa đang chín rộ

Agriviet.Com-DSC00810.jpg

Bên trái là vườn nhãn bị chổi rồng, bên phải là vườn nhãn đã được chăm sóc bằng chế phẩm Active Cleaner
Agriviet.Com-DSC00826.jpg


Theo kinh nghiệm của anh Thà truyền đạt, cần phải thực hiện các bước chính sau:
Bước 1: Chặt và đốt hết toàn bộ cành của những cây bị bệnh, Sử dụng thuốc đặc trị nhện lông nhum cho toàn vườn nhãn.
Bước 2: 3 tới 5 ngày sau, dùng 1 lít Active Cleaner pha với 150 lít nước rồi bơm thẳng xuống đất tại các điểm cách nhau 5-10 cm xung quanh các gốc cây và cách gốc 30 cm, kết hợp bón phân hữu cơ ủ hoai, tưới lên 1 lớp Active Cleaner với tỉ lệ 1/150. Sử dụng vào thời điểm sáng sớm 4 tới 5 giờ sáng, khi trời không mưa hoặc vừa mưa xong.
Bước 3: cách 2 tuần sử dụng chế phẩm Active Cleaner một lần với tỉ lệ 1/300, sử dụng Active Cleaner phun xịt lên các lộc non, để tránh tình trạng xoắn lá.


Hoặc để phòng bệnh nên pha theo tỷ lệ:
Tưới gốc: pha loãng 250 lần , phối hợp với chất dinh dưỡng tưới trực tiếp vào gốc, tùy theo cây lớn nhỏ mà tưới lượng thích hợp.
Phun lá: pha loãng Active Cleaner 300 lần, phun 1-2 lần, 10-15 ngày/lần.
 
bạn có thể để lại số điện thoại và địa chỉ sẽ có nhân viên tư vấn sản phẩm cho bạn rõ ràng hơn, công ty sẽ giao hàng miễn phí nội thành phố Hồ Chí Minh.

--------


Bên công ty có bán hàng ở Đồng Tháp rất nhiều, bạn sẽ chuyển tiền vào tài khoản công ty, ngân hàng báo nhận thì công ty gửi hàng qua bưu điện hoặc xe đò.
Bạn có thể để lại số điện thoại công ty sẽ liên hệ với bạn và bạn có thể cho biết bạn sử dụng cho lĩnh vực nào

Thân chào bạn!

Mình Tên Phương SĐT là: 0907 69 86 83. Chân thành cảm ơn!
 


Back
Top