Thảo luận Thổi bay nếp nhăn theo cách thiên nhiên

  • Thread starter hongphuong11
  • Ngày gửi
Nếp nhăn xuất hiện là dấu hiệu của tình trạng lão hóa da. Lão hóa da là mối bận tâm hàng đầu của chị em phụ nữ vì đó là bằng chứng tố cáo tuổi tác. Lão hóa da không đơn thuần là quy luật của tự nhiên mà xung quanh nó còn tồn tại rất nhiều điều bí ẩn chưa được giải mã. Nếp nhăn chính là vết hằn của thời gian. Bạn hãy thử áp dụng các bài thuốc dưới đây để cải thiện làn da một cách hiệu quả

Nếp nhăn không có khả năng phân biệt ĐỐI TƯỢNG, vì thế dù bạn thuộc giới nào đi chăng nữa thì nếp nhăn cũng có thể là "KẺ THÙ" của bạn. Đặc biệt nếu bạn ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học, thiếu ý thức chăm sóc da thì đó sẽ là "miếng mồi" béo bở cho các NẾP NHĂN dễ dàng viếng thăm bạn hơn.
  • Mặt trời "tấn công"
  • Nếp nhăn do gen
  • Lười uống nước sẽ là thói quen "rủ" nếp nhăn đến
  • Collagen là "chiếc áo giáp sắt" của làn da
  • Lão hóa da "gõ cửa" bạn từ tuổi 20
  • Cáu giận cũng có thể là "đầu mối" của những nếp nhăn
  • Giảm cân siêu tốc gây nên hệ lụy lão hóa
  • Thiếu ngủ, thức khuya

Rửa mặt bằng mật ong
Thay vì dùng sữa rửa thông thường, bạn có thể chọn mật ong để làm sạch khuôn mặt. Làm ấm mật ong nếu quá đặc và pha thêm chút nước, sau đó massage đều lên mặt và rửa lại bằng nước ấm.
xoa-nep-nhan-1.png

Dùng mật ong rửa mặt sẽ giảm nếp nhăn nhanh chóng.
Đường
Bạn hãy dùng đường để massage da mặt mỗi ngày. Cả đường đen và đường trắng đều có chứa axit glycolic có tính ăn mòn. Axit này là thành phần chính trong các sản phẩm chăm sóc tái tạo làn da bị lão hóa. Như vậy axit glycolic trong đường sẽ “ăn mòn” những nếp nhăn, đồng thời “hô biến” làn da có “sức đề kháng kém”, nhường chỗ cho một dàn da đầy sức sống. Bạn nên dùng đường cho những khu vực da có nếp nhăn mà không lo bị tác dụng phụ.
xoa-nep-nhan-2.png

Vitamin C
Một chuyên viên thẩm mỹ cao cấp của Mỹ Diane Irons, người đã từng giải quyết các vấn đề về nhan sắc cho rất nhiều ngôi sao tên tuổi như Naomi Campbell, Cameron Diaz, Palema Anderson… cho biết bà thường dùng viên uống vitamin C và hòa tan trong một nửa thìa nước. Sau đó bà cho dung dịch này vào kem dưỡng thể. Khi hòa tan vào trong da, vitamin C sẽ “đào thải” nếp nhăn lần lần, trả lại cho bạn một làn da căng mịn, không tì vết.
xoa-nep-nhan-3.png

Dầu hạt lanh
Đây cũng là một giải pháp giúp cải thiện làn da bị lão hóa. Dầu hạt lanh có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu. Điều này rất quan trọng bởi tuần hoàn máu là nhân tố tác động đến sự sản sinh các tế bào mới cho da.
hat-lanh.jpg

Nhựa mướp
Cắt đứt một dây trên thân cây mướp cách mặt đất 60 cm, uốn cong đầu cắt đó cho chúc xuống dưới rồi nhét vào một lọ thủy tinh dung tích khoảng 1,8 lít. Đậy kín miệng lọ để nước mưa hoặc sâu bọ không lọt vào trong. Chôn nửa thân lọ xuống đất. Có thể cắt các dây trên thân cây mướp để lấy nhựa khi mướp đã tàn, hết quả. Trước đó cần chú ý tưới nhiều nước vào gốc cây để nhựa có thể chảy đầy lọ chỉ sau 1 đêm.
Khi sử dụng, nên thêm vào nhựa mướp một chút rượu cồn, glycerin và axit boric. Điều này giúp tăng cường nhuận hoạt da, sát khuẩn và tiêu độc.
nhuamuopchongnhannhungdieucothebanchuabiet1.jpg

Vitamin E và dầu ô liu
Hãy tạm quên các sản phẩm dưỡng da ban đêm nhiều hóa chất, và thay vào đó là hỗn hợp dầu ô liu và vitamin E. Đây là một giải pháp hiệu quả có thể “trị mạnh tay” những nếp nhăn cứng đầu. Dầu ô liu có thành phần chống lão hóa rất hiệu quả còn vitamin E sẽ giúp tái tạo làn da. Ngoài da mặt, bạn cũng nên lưu ý thoa hỗn hợp lên cổ. Bên cạnh chức năng làm đẹp, vitamin E còn là một công cụ giúp ngăn ngừa ung thư.
xoa-nep-nhan-4.png


Đây là một món quà mà Mẹ Thiên Nhiên ban tặng cho con người. Janice Cox -tác giả của cuốn sách “Natural Beauty at Home” (tạm dịch: Đẹp tự nhiên tại nhà) khẳng định rằng bơ là loại thực phẩn giàu protein nhất các loại trái cây. Tinh dầu trong quả bơ từ trước đến nay nổi tiếng với chức năng chống lão hóa. Vitamin B và A trong quả bơ đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại nét thanh xuân cho phụ nữ, đặc biệt là những người có làn da bị lão hóa. Ngoài việc ăn uống, bạn cũng nên thường xuyên dùng bơ đắp mặt nạ.
s%E1%BB%AFa-r%E1%BB%AFa-m%E1%BA%B7t-b%C6%A1.jpg

Nước chanh
Nước chanh là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho các nếp nhăn và vùng da sạm màu trên trán. Để giảm nếp nhăn trên khuôn mặt và da khô trên trán, bạn chỉ cần thoa nước ép chanh lên trán. Da trên trán của bạn sẽ ngày càng trắng sáng ra và các nếp nhăn sẽ bắt đầu biến mất.

lime-large.jpg
 




Back
Top