Thuốc cho khoai mì to,nhiều củ,tăng trữ bột

  • Thread starter Về quê làm giàu
  • Ngày gửi
Chào anh em trên diễn đàn ,hiện tại có nhiều loại phân bón lá giúp củ khoai mì to,nhiều và nặng bột.nhưng mình ko biết loại nào hiệu quả nhất,anh em có thể tư vấn giúp mình được ko ?
 


Có cách để tăng năng suất và độ bột cũng như rút ngắn được thời gian thu hoạch của cây sắn mà phân bón lá chỉ là đóng góp chút xiú thôi bạn à .phải kết hợp nhiềuhơn nưã.chúc bạn về quê làm giàu sớm thành công.!
Chào anh em trên diễn đàn ,hiện tại có nhiều loại phân bón lá giúp củ khoai mì to,nhiều và nặng bột.nhưng mình ko biết loại nào hiệu quả nhất,anh em có thể tư vấn giúp mình được ko ?
 
Thứ nhất: Bón phân vào lá cũng như đàn bà đắp
dưa chuột lên mặt, rồi vẫn phải ăn bằng miệng.
Trời sinh ra người có mồm, thì sinh ra cây có
rễ. Chỉ người nào hỏng dạ dày mới phải bơm dinh
dưỡng vào máu thôi. Chặt hết rễ cây thì bón lá
có tốt được không?

Thứ hai: Quẳng một ký phân vào gốc thì dễ hơn
phun một gam phân vào lá. Trong 10 đồng chi cho
phân bón lá, thì 9 đồng là tiền trả công người
đi bón phân, hao mòn máy phun. Số phân vào được
lá cây chỉ có 1 đồng thôi. Vì vậy, hiệu quả phân
bón lá cao hay thấp thì bạn thử nghĩ coi.
 

Chào anh bạn trẻ! Thấy vấn đề bạn đưa ra chưa có câu trả lời thoã đáng với bạn. Nguyên lý chung khi bạn muốn bộ phận nào của cây phát triển thì tác động vào bộ phận đó, muốn củ lớn thì tác động qua củ, thông qua tác động kích thích lớp vỏ biểu bì của củ được kéo dãn đến mức tối đa, thì củ mì sẽ lớn theo chừng ấy!!! Ví dụ như bạn muốn người có cơ bắp thì phải đi "tập tạ" chứ hông lẻ đi học "cắm hoa" để cơ bắp to.???
Phương pháp xử lý lớn củ là tưới thuốc lớn củ hướng vào gốc, có nghĩa là bạn hoà chung thuốc vào hệ thống ống tưới nước cho mì, hiệu quả rất cao ! Chứ không phải chỉ đơn thuần phun qua lá đâu anh bạn trẻ?
Bạn nên quan tâm thành phần nào kích thích củ lớn thay vì đi hỏi tên thuốc làm chi cho mệt, khi bạn tìm hiểu sẽ biết GA3 kích thích lớn củ, vậy tại sao không mua về tính toán hàm lượng rồi pha ra tưới cùng với Kali và các trung vi lượng, đều đó sẽ giúp bạn đi xa hơn và không bị phụ thuộc vào 1 loại thuốc nào trên thị truờng, nhỡ mua không có thì sao???
Chúc thành công!
 
Hoan nghênh bạn. Ít ra, cũng thấy được ở bạn
một người dám hy sinh vì bà con nông dân. Cứ
như tôi, làm gì cũng tính toán lỗ lãi thì làm
gì ra người hy sinh?
 
Muôn kềm hảm cây mì dừng phát triển thi đa phần người ta phun CCC ham lượng 20-50 ppm lúc cây tư 90 ngày tuổi! Thì cây tập trung dinh dưỡng nuôi củ tối ưu!!!!
 


Back
Top