Thưởng thức đặc sản Lợn Lửng ngay tại nhà

  • Thread starter liberty150
  • Ngày gửi
Chim trời – Cá sông – LỢN THẢ RÔNG – Gà chạy bộ

Người ta thường nói: “ Chim trời, cá sông, lợn thả rông, gà chạy bộ” để chỉ những nguồn thực phẩm tuyệt hảo mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Trong chúng ta những ai đã từng thưởng thức món Lợn Lửng (Lợn mán) đều phải thừa nhận sự thơm ngon của đặc sản này.



Lợn Lửng là giống lợn thân dài, lông đen, chân nhỏmột lỗ có ba chân lông. Lợn được bà con các dân tộc nuôi rải rác trên những vùng cao như Phú Thọ, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái…. Do được chăn thả tự nhiên, chỉ ăn cỏ, măng tre và các loại rau củ nên Lợn Lửng ít mỡ, thịt săn và ngọt, bì dày ăn giòn.

Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của người dân về các loại đặc sản núi rừng, Gfoods Việt <st1:country-region><st1:place>Nam</st1:place></st1:country-region> tự hào là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội cung cấp sản phẩm Lợn Lửng đến từng hộ gia đình.

Lợn Lửng của Gfoods Việt <st1:country-region><st1:place>Nam</st1:place></st1:country-region> có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm sạch, giàu chất dinh dưỡng, đã qua kiểm dịchđạt tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm từ Lợn Lửng như:
- Lợn hơi: Bán nguyên con. Giá bán 100.000 đồng/kg.


- Lợn móc hàm. Giá bán: 120.000 đồng/kg

Đã qua giết mổ, làm sạch và thui rơm. Bán nguyên con kèm theo toàn bộ nội tâm đã làm sạch và tiết hãm. CHỈ CÓ TẠI GFOODS VIỆT <st1:country-region><st1:place>NAM</st1:place></st1:country-region>!!!

<!--[if !supportLineBreakNewLine]-->
<!--[endif]-->

- Lợn phi lê. Giá bán: 160.000 đồng/kg


<!--[if !supportLineBreakNewLine]-->
<!--[endif]-->​
Đã qua giết mổ, làm sạch, thui rơm, rút xương. Bán theo kg tùy nhu cầu khách hàng. CHỈ CÓ TẠI GFOODS VIỆT <st1:country-region><st1:place>NAM</st1:place></st1:country-region>!!!Lưu ý: · Miễn phí vận chuyển trong các quận nội thành Hà Nội. (Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Tây Hồ) · Tặng kèm mỗi đơn hàng một hướng dẫn chế biến những món ăn từ Lợn Lửng.Hãy gọi ngay đến số: 0975.888.757, Lợn Lửng sẽ được giao đến tận cửa nhà bạn.------------------------Mọi chi tiết xin liên hệ:Công ty cổ phần Gfoods Việt <st1:country-region><st1:place>Nam</st1:place></st1:country-region>.C6, ngõ 82/41/8 phố Nguyễn Phúc Lai, quận Đống Đa, Hà Nội.ĐT: 043.514 9559/ 043. 514 9659 (máy lẻ 303)
 


up..........................................................
---------------
Hấp dẫn quá, có bán miền nam không bác ơi
Hiện tại bọn em chưa có đại lý cung cấp ở miền nam. Mong bác thông cảm. Bọn em sẽ cố gắng mở đại lý trong đó sớm nhất có thể để phục vụ các bác!:)
 
Last edited by a moderator:


Back
Top