Thủy canh dành cho gnuwowif chưa biết gì

Thủy canh dành cho người chưa biết gì

:lol:
Cách đây 1 năm tôi chả biết gì, con đường tìm hiểu thủy canh của tôi cùng với thủy canh
BAn đầu tò mò - thích thú- thần tượng - định hình sau này gắn bó lâu dài - nhen nhóm chán nản - sự thật phũ phàng - chán nản thật sự - bỏ nghề - tiếc nuối- coi nó là một sở thích- khám phá ra vấn đề từ thực tiễn và lý thuyết- cảm giác bá đạo trở lại và lợi hại gấp 2 lần nhưng thầm nhủ có bá dạo gấp 4 lần nữa mới mơ sống bằng nghề này được - hiện tại tiếp tục chém chờ đợi thời cơ khi cơ chế thay đở có sự quan tâm và hỗ trợ của nhà nước rõ dàng hơn + bao giờ dân mình giàu và quan tâm đến sức khỏe hơn + mình có vốn + hiểu rõ mấy cái khách sạn nhà hàng hạng sang nhập rau ở đâu tiêu chuẩn thế nào + chờ đợi ngành công nghiệp hỗ chợ thiết bị đầy đủ hơn +kiên nhẫn +cuối cúng là mình phải lợi hại gấp 4
Đạt đủ mấy yếu tố trên thì em mới giám nhấc điện thoại gọi đội cho đội máy trộn bê tông và dôi uốn sắt xây dùm giấc mơ được .
Topic của em ko yêu cầu về học thuật vì nó dắm dối và rất dễ chảng nhau nên các bác nào có chém thì cứ thỏa mái làm cái mảng này mà sợ sệt và sợ sai thì mất cái hay . Mời các bác vào bá đạo à mà quên em nói thẳng là em phản đối mấy chủ topic cũ về mảng này . Họ không sai nhưng em không thích nên em phản đối bù lại em cực kỳ muốn các bác ấy vào đây làm "đảng đối lập " chê bai em . Nhưng chê phải ra chê chém phải ra chém có thể chém sai nhưng tuyệt đối không nói móc máy chơi chữ xưng mày tao .
Đã là bá đạo thì phải thẳng thắn mà không thẳng được thì cung nên co hình dạng cố định . Em viết sai chính tả nhiều do ít học "chữ " các bác có chém em xin nhận và cố gắng học " chữ"
:6^: Chào thân ái và quyết thắng .:6^:


:2cat:Không có việc gì khó chỉ sợ tiền không nhiều
Mà khó quá ta lại thuê:9^:
 


Last edited:


Back
Top