Tiếp thị cây Ca Cao

  • Thread starter lenhatthi
  • Ngày gửi
L

lenhatthi

Guest
Trại Cây Giống Ca Cao Ân Trọng <hr style="color: rgb(225, 225, 225);" size="1"> Cơ sở có vườn cây đầu dòng đã được các chuyên gia nước ngoài và chuyên gia thuộc trường Đại học Nông lâm TPHCM thẩm định và công nhận có đủ điều kiện cung cấp mắt ghép, với đầy đủ 14 dòng thương mại chọn lọc từ : TD1, TD2, TD3, TD4, TD5, TD6, TD7, TD8, TD9, TD10, TD11, TD12, TD13, TD14 (có 8 dòng được công nhận cấp Bộ NN-PTNT gồm TD1, TD2, TD3, TD5, TD6, TD8, TD10, TD14) cho năng suất cao,hạt to. Kính thưa quý khách hàng,trại cây giống chúng tôi hiện đang chuẩn bị cho mùa vụ năm 2011 với số lượng 250.000 cây con ca cao ghép nối ngọn tại Huyện Châu Thành Tỉnh Bến Tre.kính mời quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ số đt:0988295449 gặp Nhật Thi hoặc 0934017369 gặp Tuấn Ân để đặt hàng.Hiện tại chúng tôi đang bán với giá cạnh tranh 5.500đ/cây,mua 100 cây bù hao hụt 02 cây và sẽ ký hợp đồng với quý khách giá thương lượng nếu quý khách mua nhiều và có đặt cọc trước.Chúng tôi sẽ ký thương lượng hạ giá nếu năm 2011 cây ca cao thị trường cây giống giảm giá,và không tăng giá khi thị trường cây ca cao tăng giá.Rất mong được cùng hợp tác và phát triển với quý khách hàng.Trân Trọng kính chào!:2cat:
 


Cacao là cây ưa bóng, dễ trồng, thích hợp trên đất đỏ bazan. Với điều kiện đất đai, thời tiết thích hợp, Dự án Success Alliance – Việt Nam thử nghiệm trồng xen cacao tại huyện Bù Đăng – Bình Phước đã thành công và thu hút hàng ngàn nông dân trong và ngoài tỉnh đến tham quan, học tập kinh nghiệm.
Trong năm 2005 – 2006, có hơn 2.000 hộ tham gia Dự án. Mỗi hộ tham gia dự án được hỗ trợ 200 cây giống cùng các vật tư khác như phân bón, thuốc BVTV. Ngoài ra, nông dân còn được tham gia các lớp tập huấn về kỹ thuật trồng, chăm sóc, hướng dẫn cách thu hoạch và sơ chế sản phẩm từ cây cacao; Dự án cũng đã tổ chức nhiều chuyến tham quan cho nông dân trong tỉnh học tập cách trồng, chăm sóc và sơ chế hạt cacao ở các tỉnh bạn như Bến Tre, Vũng Tàu…

Sau 3 năm thực hiện Dự án, hiện nay diện tích trồng cacao ở Bù Đăng đã lên hơn 1.200 ha, trong đó có trên 600 ha đang cho thu hoạch.

Theo một số nông hộ thì cây cacao là cây dễ trồng, sinh trưởng phát triển nhanh, chăm sóc đúng kỹ thuật chỉ sau 14 – 15 tháng cho trái bói, cây trên 3 năm tuổi có thể cho năng suất bình quân 1 kg hạt. Với giá thị trường hiện nay trên 45.000 đ/kg hạt, như vậy thu nhập trên 1 ha cacao được khoảng 45 triệu/ha/năm, chưa kể nguồn thu từ cây che bóng.

Ông Nguyễn Văn Tất, ấp 7 – Minh Hưng – Bù Đăng cho biết, vườn nhà ông hiện có 1,5 ha với 1.500 cây cacao một năm thu được trên 70 triệu đồng, trừ chi phí sản xuất cũng lời 50 triệu/năm.

Theo ông Huỳnh Văn Hiền, khuyến nông viên xã Minh Hưng, để cây cacao cho năng suất cao thì phải chú ý ngay từ khâu chọn giống. Chọn hạt giống to, mập, chồi ghép là cây sạch bệnh, khi đưa dân trồng phải là cây ghép hoàn chỉnh, phát triển tốt mới có chất lượng.

Đánh giá về triển vọng cây cacao, TS. Nguyễn Thị Thanh Mai công tác tại Cục Trồng trọt, cho rằng: Bình Phước là tỉnh có tiềm năng về đất đai, khí hậu thời tiết và con người để phát triển, nhân rộng cây cacao. Người dân nơi đây đã có nhiều kinh nghiệm trong việc trồng cây công nghiệp dài ngày, vì vậy có trình độ canh tác tốt. Sau 2 năm thực hiện Dự án, cây cacao phát triển thích nghi với đất Bình Phước.

Vì vậy đây là cây có triển vọng nhân rộng cao. Bình Phước hiện có hàng chục ngàn ha cây ăn trái, hàng trăm ngàn ha điều nếu người dân áp dụng mô hình trồng xen cacao với các cây ăn trái, cây điều sẽ cho lợi nhuận rất lớn. Hơn nữa, đầu ra cho cacao không phải lo, hiện Bù Đăng đã có nhiều điểm thu mua hạt cacao. Với hướng phát triển cacao như hiện nay thì nhiều năm sau sẽ có rất nhiều nông dân Bình Phước giàu lên nhờ thu nhập từ cây cacao.

Hiện nay, cây cacao không chỉ được trồng xen ở Bù Đăng mà đã được nhân rộng trên những vườn điều, cây ăn trái của cả tỉnh. Những mô hình này vừa tiết kiệm được công chăm sóc, phân bón mà lại tăng thu nhập trên một đơn vị diện tích. Dự tính trong năm 2008, Bù Đăng sẽ trồng mới trên 100 ha cacao, và từ nay đến 2015, Bình Phước sẽ phát triển khoảng 7.000 ha trồng xen cacao ở 8 huyện, thị xã.

Tuy nhiên, theo đề xuất của Dự án, để cây cacao thực sự phát triển bền vững thì ngành nông nghiệp Bình Phước cần có hướng hoạch định chiến lược phát triển cụ thể như việc đào tạo và duy trì lực lượng cán bộ kỹ thuật, khuyến nông viên; chỉ đạo việc tổ chức sản xuất và cung ứng cây giống tốt cho nông dân; thành lập nhiều câu lạc bộ trồng cacao, xây dựng quy chế quản lý chất lượng hạt cacao; tìm kiếm và liên kết thị trường; kêu gọi đầu tư và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đang thu mua, chế biến hạt cacao cùng tham gia.

Cacao là cây công nghiệp hứa hẹn nhiều tiềm năng trên thị trường thế giới, hy vọng trong những năm tới cacao sẽ trở thành một trong những cây công nghiệp chủ lực của tỉnh Bình Phước.
 
Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.
Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý – Cùng chúc nhau Như ý – Hứng cho tròn An Khang – Chúc năm mới Bình An – Cả nhà đều Sung túc.
 

Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Cây Ca Cao Và Trại Giống Ân Trọng trong thời gian qua.Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức làm tốt hơn nữa để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bảng giá mới cho niên vụ 2011:
+Ca Cao ghép:5.000 đ/cây.Mua 100 cây bù hao hụt 2 cây.
+Dừa xiêm xanh lùn:35.000 đ/cây.
+Mít nghệ Viên linh :8.000 đ/cây.
+Dừa dứa Thái Lan:50.000 đ/cây.
+Bưởi Da xanh ruột hồng: 15.000 đ/cây.
+Vú sửa lò rèn: 15.000 đ/cây.
+Mít ruột đỏ:8000 đ/cây.
+Mit Thaí Siêu Sớm:9000/cây.
+Dừa lùn Mã Lai:40000/cây.
 
Last edited by a moderator:
Cảm ơn quý khách đã ủng hộ cây Ca Cao.Up cho một ngày mới sáng hơn.
 
GIỐNG TĐ1
Do ĐH Nông Lâm TP. HCM nhập nội từ Malaysia - Thuộc bộ giống (8 giống) duy nhất được Bộ Nông nghiệp cho phép trồng tại Việt Nam - Tên Malaysia: BAL 209
2011atd1.jpg

GIỐNG TĐ2
Do ĐH Nông Lâm TP. HCM nhập nội từ Malaysia -Thuộc bộ giống (8 giống) duy nhất được Bộ Nông nghiệp cho phép trồng tại Việt Nam - Tên Malaysia: BAL 244
2011atd1.jpg


GIỐNG TĐ3
Do ĐH Nông Lâm TP. HCM nhập nội từ Malaysia - Thuộc bộ giống (8 giống) duy nhất được Bộ Nông nghiệp cho phép trồng tại Việt Nam - Tên Malaysia: BR 25
2011atd3.jpg


GIỐNG TD5
Do ĐH Nông Lâm TP. HCM nhập nội từ Malaysia - Thuộc bộ giống (8 giống) duy nhất được Bộ Nông nghiệp cho phép trồng tại Việt Nam - Tên Malaysia: KKM 22

2011atd5.jpg

GIỐNG TĐ6
Do ĐH Nông Lâm TP. HCM nhập nội từ Malaysia - Thuộc bộ giống (8 giống) duy nhất được Bộ Nông nghiệp cho phép trồng tại Việt Nam - Tên Malaysia: PBC 123
2011atd6.jpg

GIỐNG TĐ8
Do ĐH Nông Lâm TP. HCM nhập nội từ Malaysia -Thuộc bộ giống (8 giống) duy nhất được Bộ Nông nghiệp cho phép trồng tại Việt Nam - Tên Malaysia: PBC157
2011atd18.jpg

Giống TĐ10
Do ĐH Nông Lâm TP. HCM nhập nội từ Malaysia - Thuộc bộ giống (8 giống) duy nhất được Bộ Nông nghiệp cho phép trồng tại Việt Nam - Tên Malaysia: PBC 230
2011atd10.jpg
 
Last edited by a moderator:
Giống bán ở đâu?

Giống này bán ở đâu vậy bác, có mua ở miền trung được không? trong các loại cacao giống nào thì phù hợp với khí hậu miền trung?
 
Mình bán ở Bến Tre Anh a!Xin lỗi anh mình ko có đại lý ở miền Trung.Các loại giống CaCao trên đều thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.Nên miền Trung trồng được anh a.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top