TÌM HIỂU GIỐNG GÀ THẢ VƯỜN THÍCH HỢP

  • Thread starter syquan.ht
  • Ngày gửi
Xin chào các bạn đọc

Hiện tại mình muốn đầu tư vào hệ thống nuôi gà thả vườn. do đất đồi của mình rất rộng 2,5ha. mình tìm hiểu thì thấy giống gà của công ty dabaco là tốt nhất.(sản xuất theo quy trình khép kín). Mình đang băn khoăn giữa 2 giống gà: gà lông màu J DABACO hay gà nòi lai chọi JA DABACO.

+, Xin các bạn cho hỏi giữa hai loại này thì giống gà nào thích hợp với hình thức thả vườn hơn (không cho ăn cám công nghiệp). ?

+, do là nuôi thả vườn nên không được cho béo lắm, nhưng thị hiếu của người mua vẫn thích gà hơi béo, vậy cho hỏi giữa 2 loại này giống gà nào có thịt ỨC lớn hơn?

Xin cảm ơn các bạn đọc nhiều
 


lúc trước mình có đọc qua 1 số bình luận của các bạn nuôi J dabaco , nhưng các bạn ấy nói gà J dabaco thì nuôi nhanh lớn nhưng k có thịt ức nên đầu ra khá hẹp , rẻ tiền hơn so với gà khác !!!
 
gà J dabaco giá khoảng 60k thì phải, với giá 55k thì bà con ta ko lỗ, lời bao nhiêu thì phải do bà con.
 
Trừ gà công nghiệp biến đổi do thức ăn công nghiệp bằng cách nào đó. Gà non lo mọc lông và phát triển xương, ức thì phải trên tuổi. Mình thấy nếu bán loại gà thả vườn thích hợp có thể lai ta nhưng phải mái phải trên 7 tháng rồi gà nghỉ đẻ tích mỡ chuẩn bị đẻ đợt nữa, thịt ức đầy, ăn chắc nhưng béo vừa đủ. Rất thơm! Còn lai chọi gà non xuất chắc chắn k có ức rồi, vừa ăn htrước.
 


Back
Top