Top 5 loại hạt khô giàu chất dinh dưỡng

Nếu hạt không phải là bữa ăn nhẹ thường xuyên của bạn, bạn đang bỏ lỡ chất dinh dưỡng chống lại bệnh tật, bảo vệ tim, tăng cường trí tuệ và nhiều hơn nữa.
Thật không may, quá ít người ăn các loại hạt thường xuyên, đó có thể là bởi vì mọi người sợ chất béo và calo trong các loại hạt, hoặc họ cho rằng các loại hạt thật nhàm chán. Chỉ cần một số nhỏ hạt ăn hàng ngày có thể đảm bảo lượng protein, chất xơ, chất béo không bão hòa, và các vitamin và khoáng chất quan trọng.

1664776583728.png

Khi nói tới hạt sấy khô, người ta thường nghĩ nó rất béo, tuy nhiên phần lớn người không biết rằng hạt sấy khô có tác dụng tích cực đối với việc giảm cân hiện nay. Tuy nhiên tại sao hạt sấy khô thường có lượng chất béo cao như vậy lại trở thành món giúp giảm cân và ngăn ngừa cho bạn khỏi nguy cơ mắc một số bệnh tim mạch, ung thư, nhất là giúp bạn có được thân hình như ý muốn và khỏe mạnh.

Trong một nghiên cứu khác cũng khẳng định, hàm lượng chất xơ và protein giàu có trong hạt sấy kho còn giúp bạn luôn có cảm giác no, không có cảm giác thèm ăn, vì vậy thay vì tốn tiền với đồ ăn vặt, bạn hãy thay thế chúng bằng những thực phẩm khoa học hơn đó là hạt sấy khô.

Hạt sấy khô có chứa đầy đủ các thành phần vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: protein, sắt, canxi, kẽm, vitamin A, B… phong phú hơn cả những thực phẩm thông thường khác, vì vậy việc sử dụng bổ sung một chút hạt sấy khô hàng ngày sẽ mang lại lợi ích cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho cơ thể.
 




Back
Top