Trang hướng dẫn làm giàu ngoài thực tế

  • Thread starter namnongdan
  • Ngày gửi
Ai Muốn Làm Giàu ---Thì Vào Đây ??????

chatmasterclub.wordpress.com/
Vừa qua lang thang trên mạng tội đọc được trang này thấy có nhiều thông tin bổ ích. nhưng có điều chúng ta phải trả phí cho những thông tin không biết có thực tế không? Khi mà họ không có địa chỉ, khách hàng, dự án đã tư vấn thành công? . Vậy Ae nào biết về Website này xin chia sẻ ít thông tin và nếu là hành vi không tốt thi AE hãy cảnh giác moi người:
 


Last edited by a moderator:
Nội dung trao đổi qua mail với trang này

AE đọc và cho cảm nhận về trang này nhé.:5^:

Hiện tại tôi đang có ý tưởng làm trang trại khép kín. Trang trại XD trên DT 2ha > …………………………………., cây ăn quả + ao, hồ nuôi lươn trên cạn, kèm theo……………………………………….. Rất mong nhận được sự chỉ giáo của bạn về lĩnh vực, tài liệu của mô hình này. Cám ơn rất nhiều...( Dự án sắp triển khai nên xin chưa công bố)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
08/08/2013

Chào bạn!

Chat Master Club là một trang chuyên hướng dẫn làm giàu ngoài thực tế:
http://chatmasterclub.wordpress.com/

Nếu bạn đồng ý trả phí chúng tôi sẽ hướng dẫn thực hiện. Tùy theo yêu cầu của bạn mà phí khác nhau.

Chúc vui!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tôi phải trả phí bao nhiêu để được hướng dẫn theo ý tưởng tôi đã đề xuất ?
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
09/08/2013

Chào bạn!

Phí hướng dẫn gián tiếp (qua mail) toàn bộ mô hình này từ A - Z một năm là 3 triệu VND.

Khi bạn đồng ý trả phí (chuyển khoản) để hướng dẫn toàn bộ mô hình chúng tôi sẽ:

1a. Phân tích nguồn lực của bạn thông qua trao đổi, vấn đáp về hoàn cảnh, điều kiện, năng lực, phẩm chất …, từ đó đưa ra ý kiến giúp bạn khắc phục khuyết điểm để có thể thực hiện thành công ý tưởng.
2a. Giúp bạn hiểu được cặn kẽ ý tưởng, tìm hiểu thị trường thông qua trả lời những thắc mắc của bạn về ý tưởng, hướng dẫn bạn tìm hiểu, nghiên cứu thị trường để có những kiến thức, thông tin cần thiết cho việc thực hiện ý tưởng.
3a. Hướng dẫn bạn lên kế hoạch chuẩn bị, thực hiện, tính toán những chi phí phải bỏ ra để thực hiện ý tưởng.
4a. Hướng dẫn bạn cách thức chuẩn bị, thực hiện các công việc liên quan đến ý tưởng.
5a. Giúp bạn hiểu được cách thức duy trì và phát triển ý tưởng.
6a. Hướng dẫn bạn tìm ra giải pháp khắc phục những khó khăn trong quá trình kinh doanh.

Bạn lưu ý:
1ab. Phí hướng dẫn trên là phí hướng dẫn trong vòng một năm (tính từ ngày chúng tôi nhận được tiền).
2ab. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn gián tiếp.
3ab. Bạn có quyền hỏi tất cả những câu hỏi liên quan đến mô hình mà chúng tôi đang hướng dẫn (những câu hỏi riêng tư, ngoài lề chúng tôi có quyền không trả lời). Nếu bạn nhờ chúng tôi làm giùm (ví dụ thiết kế website, logo ... hay bất cứ điều gì), cung cấp máy móc, nguyên vật liệu, nguồn nhân lực ... bạn phải trả tiền cho những điều ấy. Số tiền đó như thế nào hai bên sẽ thương lượng trong từng trường hợp phát sinh cụ thể. Trong quá trình hướng dẫn bạn có thể mướn chúng tôi làm và trả tiền cho chúng tôi theo thỏa thuận.
4ab. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp: Năng lực, phẩm chất, điều kiện ... của bạn không đáp ứng được yêu cầu của mô hình dẫn đến thất bại; người thân, bạn bè … của bạn cản trở bạn thực hiện mô hình dẫn đến kết quả thu được không như mong đợi; điều kiện khách quan (chính trị, kinh tế …) thay đổi bất thường khiến cho mọi sự nỗ lực vượt qua đều thất bại.
5ab. Khi chưa hết thời gian thỏa thuận hướng dẫn mà bạn bỏ cuộc thì phí hướng dẫn sẽ không hoàn lại. Những trường hợp sau đây xem như bạn bỏ cuộc: Tuyên bố bỏ cuộc; không liên lạc với chúng tôi trong vòng một tháng.
6ab. Hai bên phải tôn trọng nhau, giải quyết tranh chấp trên cơ sở hiểu biết, có tình có lí. Trong quá trình chúng tôi hướng dẫn cho bạn nếu có phát sinh những điều khoản không ghi trong hợp đồng hai bên phải thỏa thuận lại. Chỉ khi có sự đồng ý của hai bên bản hợp đồng này mới được xem xét hủy hoặc thay thế bằng bản hợp đồng mới. Còn nếu như chỉ có một bên đồng ý thì hai bên phải dựa vào những điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng để thực thi trách nhiệm.

Làm giàu không đơn giản, khi bạn chưa đủ năng lực, phẩm chất, điều kiện ... thì chuyện thất bại là chuyện rất bình thường. Bản thân chúng tôi khi ra khởi nghiệp cũng vậy. Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm khi phương pháp chúng tôi đưa ra không mang lại hiệu quả như mong đợi, thông tin, kiến thức chúng tôi cung cấp chưa chuẩn xác ..., chứ không chịu trách nhiệm do lỗi từ phía bạn, hoàn cảnh khách quan ... Chưa ra làm không ai dám nói trước điều gì. Có bất cứ thắc mắc nào cứ hỏi chúng tôi cho rõ trước khi quyết định.

Chúc vui!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Phí hướng dẫn không lớn với điều kiện của tôi. Nhưng tôi nghĩ để hoàn thành một dự án cần phải có thực tế, chứng minh năng lực của bạn. Hiện tại bạn chưa biết dự án của tôi đâu tư bao nhiêu, quy mô ra sao, địa hình thổ nhưỡng thế nào. Tôi là người thực tế nên bạn cần chứng minh năng lực của mình về dự án của tôi ( lưu ý . Không viết những gì đã viết trên mạng mà tôi đã đọc được ) trước khi bắt tay hợp tác.
Dự án:
- DT 2ha ( 20.000m2 ) đất bãi
- vốn 700trieu
- Thời gian thực hiện tháng 10-2013

Yêu cầu:
- Chứng minh năng lực về ý tưởng của dự án.
- Gửi kèm tài liệu 50% tính khả thi của dự án.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
09/08/2013

Chào bạn!

Bạn tin thì đóng phí chúng tôi hướng dẫn, không tin thì khỏi đóng tự làm một mình. Chúng tôi không rảnh chứng minh để lấy phí vài triệu trong cả một năm trời.
Bye bạn!
-----------------------------------------------------------------------
Vậy nhắn cho tôi số TK để toi chuyển tiền nhé. Chúng ta có làm hợp đông ký kết dịch vụ không bạn??
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
09/08/2013

Chào bạn!

Bạn biết không, chúng tôi lập CMC từ năm 2009, đến nay đã đưa lên web gần 1.000 bài viết. Hầu hết những bài viết dạy về làm giàu, tình yêu, cách sống ... đếu do chúng tôi viết ra. Chúng tôi cũng tự nghĩ ra tất cả các ý tưởng làm giàu. Sau khi nghiên cứu thị trường, thực nghiệm ... đạt kết quả tốt, chúng tôi mới đăng bản phác thảo ý tưởng lên web ... Nếu không có đủ bản lĩnh sao chúng tôi dám hướng dẫn làm giàu ngoài thực tế - một lĩnh vực mà chưa ai dám làm? Nếu bạn chưa tin thì hãy cứ vào web tìm hiểu thêm, còn nếu muốn chúng tôi hướng dẫn thì hãy chuyển tiền vào tài khoản bên dưới. Sau một ngày nhận được tiền chúng tôi sẽ phải hồi và bắt đầu hướng dẫn bạn.
Tên chủ tài khoản: Nguyễn Thị Hằng
Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP ngoại thương VN (Vietcombank), chi nhánh Nam Sài Gòn
Số tài khoản: 0181000041637
Chúng tôi cũng gửi bạn Bản hợp đồng hướng dẫn ý tưởng (xem file đính kèm). Hãy đọc kĩ những điều khoản trong bản hợp đồng, có gì thắc mắc cứ hỏi chúng tôi (đừng e ngại vì làm giàu phải thẳng thắn). Sau khi đồng ý những điều khoản trong bản hợp đồng mới chuyển tiền. Từ đây chúng ta sẽ làm theo những gì thỏa thuận trong bản hợp đồng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu bạn quyết định sai.


Chúc vui!
---------------------------------------------------------------------
chúng ta có thể ký hợp đồng tại cty bạn và tôi trả tiền phí ngay tai đó đc không ? . tôi muốn được tư vấn trực tiếp về khởi đầu của dự án. Gửi cho tôi địa chỉ cty bạn

Vào 11:39 Ngày 09 tháng 8 năm 2013, Chat master Club <chatmasterclub@yahoo.com>đã viết:

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
09/08/2013

Chào bạn!

Phí tư vấn trực tiếp sẽ là 10 triệu VND/năm (trong đó chỉ có 10 buổi gặp mặt trực tiếp, mỗi buổi khoảng 4h). Và chúng tôi chỉ tiếp bạn khi bạn ở TP.HCM.
-----------------------------------------------------------------------
Ok. Vậy bạn cho địa chỉ cty để tôi đến làm việc sớm

Vào 12:24 Ngày 09 tháng 8 năm 2013, Chat master Club <chatmasterclub@yahoo.com>đã viết:

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
09/08/2013

Chào bạn!

Chúng tôi không nhận tiền trực tiếp, nếu bạn đồng ý chuyển tiền trước rồi chúng tôi sẽ cho bạn một cuộc hẹn tại TP.HCM.
-----------------------------------------------------------------------------------
Cty bạn không có trụ sở sao ? Nếu không nhận tiền trực tiếp thì đến cty bạn rồi tôi sẽ chuyển, chả nhẽ để gặp đc bạn cũng phải chuyển tiền trước sao?????????

Vào Thứ sáu, ngày 09 tháng tám năm 2013, Chat master Club<chatmasterclub@yahoo.com> đã viết:
> 09/08/2013
------------------------------------------------------------------------

09/08/2013

Chào bạn!

Thứ nhất, chúng tôi không thành lập công ty Hướng dẫn làm giàu mà chỉ dạy làm giàu cho những ai đam mê, có điều kiện, phẩm chất, năng lực ...
Thứ hai, khi bạn chuyển tiền điều đó thể hiện bạn tin chúng tôi và muốn làm giàu thật sự => người như vậy chúng tôi mới hẹn gặp.
Nếu như bạn quá lo lắng hay có ý đồ không tốt bạn sẽ không có cơ hội được chúng tôi hướng dẫn.

Chúc vui!
------------------------------------------------------------------------------------
Bạn có thể cho tôi danh sách nhưng người mà bạn đã tư vấn họ làm giầu thành công không. Hiên bạn không đặt mình vào vị trí người hợp tác với bạn rồi. Hỏi bạn nêu tôi bán san phẩm cho bạn và nói chuyển tiền rồi tôi cho xem hàng bạn có nghe không ????? Sao bạn không nghe va làm theo ? Vì thực sự bạn chưa nhìn thấy sản phẩm của tôi thế nào đúng không??. Cũng như bạn không thể hiện được cho tôi thấy năng lực của mình về đự án của tôi. Trên Web của bạn cũng không có danh sách khách hàng mà bạn đã tư vấn thành công mà chỉ thấy nhiều ý tưởng. Tôi tin những ý tưởng của bạn là tối đẹp nhưng hãy chỉ ra những điều chứng minh bạn sẽ làm đc cho chúng tôi.
------------------------------------------------------------------------------------
09/08/2013

Chào bạn!

Xin kể cho bạn nghe về nhà bác học Albert Einstein:
Vào một ngày Einstein bảo vệ luận điểm của mình về thuyết lượng tử ở một hội đồng nọ. Sau khi nghe Einstein trình bày, một người trong số họ đứng lên phản bác:
- Chúng tôi chưa nhìn thấy nguyên tử mà ngài nói, vậy làm sao để chúng tôi tin đó là sự thật?
Einstein trả lời:
- Ngài hãy đặt trí thông minh của mình lên bàn, tôi sẽ nói cho ngài biết ngài thông minh thế nào!

Thưa bạn,

Có những việc chưa xảy ra, chúng ta chỉ có thể dựa vào tư duy trừu tượng của mình để nhận biết điều đó mà thôi. Sự nhận biết ấy đúng hay sai phụ thuộc vào trình độ nhận thức của chúng ta về thế giới khách quan.
Chúng tôi không thể chứng minh điều chưa xảy ra. Trong quá trình hướng dẫn cho bạn có thể bạn thất bại, nhưng điều đó chẳng là gì cả đối với một người có chí làm giàu. Bạn chỉ cần nhận biết được chúng tôi giỏi qua việc đọc những bài viết trên web để đóng phí là đủ. Nếu điều bạn nhận xét về chúng tôi là sai thì bạn chỉ phải mất 3 triệu VND. Chả lẽ nào chúng tôi bỏ công ra viết hàng ngàn bài viết để lừa bạn lấy bao nhiêu đó tiền? Lẽ nào bạn có gan làm giàu mà lại không có gan tin vào trực giác của mình, bởi sau này có những quyết định hàng tỉ đồng bạn chưa thể biết hết thông tin nhưng vẫn phải quyết định. Nếu bạn sợ thì hãy dừng lại! Như chúng tôi đã nói, không phải ai cũng làm giàu được đâu!

Cám ơn vì bạn đã quan tâm!
--------------------------
Bạn viết.
Xin kể cho bạn nghe về nhà bác học Albert Einstein:
Vào một ngày Einstein bảo vệ luận điểm của mình về thuyết lượng tử ở một hội đồng nọ. Sau khi nghe Einstein trình bày, một người trong số họ đứng lên phản bác:
- Chúng tôi chưa nhìn thấy nguyên tử mà ngài nói, vậy làm sao để chúng tôi tin đó là sự thật?
Einstein trả lời:
- Ngài hãy đặt trí thông minh của mình lên bàn, tôi sẽ nói cho ngài biết ngài thông minh thế nào!


Bạn ví von khập khiễng rồi......Einstein và các nhà khoa học dù đưa luận điểm của mình có nhiều người chưa phục nhưng dẫu sao họ cũng được đào tạo, tốt nghiệp, nghiên cứu thực tế và công khai công bố kết quả của mình để hội đồng khoa học đánh giá công khai......Còn bạn cũng có rất nhiều ý tưởng nhưng lại nấp sau cánh cửa internet để công bố những ý tưởng của mình để thu phí trong khi thông tin chỉ có một chiều, không có khách hàng, không có địa chỉ, không điện thoại.

Bạn viết.
Nếu điều bạn nhận xét về chúng tôi là sai thì bạn chỉ phải mất 3 triệu VND. Chả lẽ nào chúng tôi bỏ công ra viết hàng ngàn bài viết để lừa bạn lấy bao nhiêu đó tiền? Lẽ nào bạn có gan làm giàu mà lại không có gan tin vào trực giác của mình, bởi sau này có những quyết định hàng tỉ đồng bạn chưa thể biết hết thông tin nhưng vẫn phải quyết định. Nếu bạn sợ thì hãy dừng lại! Như chúng tôi đã nói, không phải ai cũng làm giàu được đâu!

Bạn nói dịch vụ này thành lập từ năm 2009 và đã viết hơn 1000 bài viết> tính ra 4 năm mỗi năm bạn và đồng nghiệp viết 250 bài đâu có nhiều ????? và 4 năm bạn viết bấy nhiêu bài chẳng nhẽ chưa có khách hàng nào thành công để đưa ra làm hình mẫu cho mình ????. Trực giác của mình cũng đáng tin nhưng nhìn thấy năng lực, thị trường, thực trạng của đối tác là điều quan trọng hơn cả. Có gan thì mới làm giầu và tôi cũng học đc ở các bài viết của bạn về nguyên tắc quản lý tài chính là dù 1 đồng cũng không đc để thất thoát vậy có nên chi khoản tiền 3 triệu khi đối tác của mình chỉ là ảo không ??????

Bạn nói đúng, rất đúng hiện tại tôi đang sợ nên có lẽ phải dừng lại....... Nhưng chỉ dừng lại với bạn thôi còn dự án sẽ đc thực hiện sớm hơn 1 tháng.
Bạn cũng nói rất đúng không phải ai cũng làm giầu đc, số người không làm giầu đc tại VN rất nhiều vì họ không tin vào lý thuyết không thuyết phục của bạn và khi không ai tin bạn thì bạn cũng không làm giầu bằng lý thuyết của mình. ( cái này là cả 2 cùng nghèo nè)

Tôi chia sẻ với bạn về nghề kinh doanh trên mạng tại VN đã và đang nở rộ gần đây nhưng tại sao không thành công vì người dân trên dải hình chữ S khi đi mua bán là muốn phải đc nhìn và sờ vào sản phẩm mình mua rồi mới quyết định trả tiền. nên cho dù nghành CNTT VN phát triển mạnh nhưng nghề BH qua mạng vẫn chết yểu là thế.
Thiết nghĩ bạn suy ngẫm và nhậy bén hơn với bản chất của người Việt.

Tôi không biết nhiều về tiếng anh nên không hiểu Chat Master Club nghĩa là gì .....có phải là ............

Bánh vẽ..........không bạn.
Đùa bạn chút thôi ........ nếu chỉ tư vấn qua mail tôi đề xuất giá 2 triệu VNĐ / 1 năm thì ok.
 
Last edited by a moderator:
Bọn này chắc lại là dân ba xàm gì đây..!!
Lúc trước tui cũng có liên lạc nó cũng dòi 3tr, vòng vo vài lần nó bảo đưa trước 500 cũng được..!!
Mỗi người bị nó dụ 1 ít, nhiều người bị dụ thì nó giàu rồi..!!
 
nhửng ý tưởng ma thì nói hay nhưng vuòng vo lạp dự án để làm giàu chỉ 3t tư vấn nhà tư vấn lừa quá giỏi
 
Sao không để lại mà làm giàu cho bản thân, hướng dẫn người khác làm gì :lol:
 
kế hoạch trên giấy.

Bỏ tiền mà mần theo bác này giàu lên chả thấy mà chỉ thấy nghèo đi thui. Ý tưởng nghe có vẻ hay nhưng ko hợp lý chút nào. Làm kinh tế nông nghiệp mà không biết gì về kỹ thuật, môi trường, thị trường như vậy mà tư vấn sao được. Đây chỉ là một ý nghĩ ban đầu do đi và thấy được nên vẽ ra thui chứ người ta làm đầy rùi, chẳng qua gắn thêm mác in tẹc nét vào cho ngon lành và làm cho nó có vẻ to lớn lên thui. Ngay cả những ông lớn còn đang vất và chứ nói j anh em chân lấm tay bùn. Tận tay ngay mắt còn làm chưa song nữa nè mà đòi tư vấn gián tiếp. Bác nào làm theo coi chừng mất 3tr còn đỡ chứ không chừng mất lun cơ nghiệp đó.
 

Thu phí làm gì với nghề nông ?

Thân gửi : Các bạn trên diễn đàn !
Tôi thấy chủ đề nầy khó hiểu làm sao đấy !
Tôi không là dân nông nghiệp , mà tôi là 1 nhà Doanh nghiệp .
* Tôi tự giới thiệu :
Nguyễn thị Thiêm - sinh năm 1964
Hiện là : Chủ tịch Hội DN Quận 9 - TP.HCM
DĐ : 0913127421

* Tôi có Cty nho nhỏ về Cơ khí đã hoạt động hơn 10 năm nay : đã ỔN ĐỊNH .Vì ổn định nên có thời gian làm việc tào lao . Đó là :
Nghề nghiệp của tôi trước đây là Kế toán , vì Vợ chồng cùng thích nông nghiệp nên cách đây 02 năm tôi có mở trang trại Bò sữa > Thất bại thảm hại ( KIinh tế : Trên 1 tỷ đồng , thời gian 02 năm ) . Không sao : THUA KEO NẦY TA BÀY KEO KHÁC !
Nhưng lại không thể bỏ được niềm đam mê nầy . Thế mới khổ !!!

Xin giới thiệu với ACE những gì mà tôi đã biết & làm rồi , VD :
- Nuôi gà : Đã nuôi 2.000 gà hơmông
+ Úm gà bằng chuồng úm cải tiến của anh Trần Quang Đạo > Rất hay ở chỗ : Tỉ lệ sống ( 2.000con , chết 10con ) ; không lệ thuộc vào chất đốt ....
+ Gà đi tiêu chảy : Cắt cây cứt lợn , băm nhỏ cho ăn rất tuyệt vời .
+ Phòng bệnh : Cho ăn thịt con cóc đốt thành tro , 1 tháng cho ăn 1 lần ( Đây là bí quyết đấy nhé )
+ Thức ăn : khi gà còn nhỏ cho ăn thức ăn Công nghiệp cho có sức , lớn chút cho ăn lúa ủ mầm trộn với hèm bia ủ men Vi sinh
TÓM LẠI : Gà sạch > tặng anh em mỗi người 1;2 ... con ăn cho biết ( Bán rẻ quá , ăn cho bỏ ghét , nhậu đã luôn .... )

- Hiện nay tôi đang nghiên cứu NUÔI TRỒNG TỰ NHIÊN , men vi sinh bản địa , hy vọng thành công sẽ hướng dẫn cho tất cả ACE : Không lấy công , nếu ai cần tìm hiểu điều gì hoặc đã biết gì thì chúng ta trao đổi , nghề nông của chúng ta " THẤT ĐIÊN , BÁT ĐẢO " rồi thì thu tiền , thu phí làm gì ??? . Chắc gì : Ta đã giỏi nhất đâu , vả lại hướng dẫn tận nơi chưa chắc đã thành công nữa kia .... Thế nên khi ta cầm đồng tiền ấy có : ÁI NÁY hôn ? .

Các tài liệu nầy toàn tiếng Nhật , Anh , Thái ... mà tôi chỉ biết có tiếng em thôi > Thế mới khổ chứ !
Các ACE có biết tôi làm bằng cách nào không ? > Đưa vào trang dịch tự động > mò từ từ ....

- Hướng tới :
1/- Thành lập nhóm trồng rau sạch , rau thủy canh bằng sinh học hoàn toàn . Dung dịch cho cây trồng cũng bằng tự nhiên , không dùng hóa học . Hy vọng thành công > Phổ biến ra cộng đồng hoàn toàn miễn phí , phổ biến : Bộ đội ở hải đảo , CN ở nhà trọ , Web của Cty hội DN Quận 9 .... > hy vọng Giảm UNG THƯ !

2/- NUÔI TRỒNG TỰ NHIÊN : Việc nầy hợi rộng & dài dòng , nếu ace nào có chí hướng thì ta trao đổi :

LÊN MEN SINH HỌC

1/- Cây Neem ( Sầu đâu ) : Neem đã được sử dụng để lên men , phải mất ba ngày để lên men.
Kết quả là một nước màu nâu sẫm. Như cà phê lạnh

+ EM và mật đường : 2 muỗng canh mỗi loại > trong một cái xô
+ Nước : 20 lít
Đóng kỷ nắp ủ khoảng 3 tháng ( Có rất nhiều mốc trắng trên cùng & Mùi của quá trình lên men )

Được áp dụng cho ớt với côn trùng lá curl Ekaakin chỉ còn lại 2 ngày cho đến khi các côn trùng biến mất hoàn toàn. Phát triển sớm. Rất tốt và hiệu quả trong các tỷ lệ 1:10 ( 1 phần nước dùng lên men trộn với 10 phần nước )

Sử dụng như một loại thuốc trừ sâu.
Neem chiết xuất tên Azadirachin sử dụng thuốc trừ sâu công thức :
* neem tươi 4 kg
* 4 kg sả
* 4 kg nước mỗi xay hoặc giã kỹ ướp với 20 lít nước 1 C. dung dịch nước lọc vào 1 lít nước 200 lít. phun thuốc trừ sâu trong vườn cây ăn trái. Và vườn rau là tốt. Không độc hại


2/- Nước sinh học thân cây chuối & rỉ đường ( 3:1 ) :
* Thời gian lên men sinh học là 3 tháng
* Dùng làm phân bón cho rau :

Tỷ lệ nước sinh học 10 cc mỗi 20 lít nước để duy trì loại rau ăn lá.

Nước sinh học tỷ lệ 15-20 cc mỗi 20 lít nước để cải thiện độ phì của đất.

Tỷ lệ nước 1 phần nước và 1 phần phân hữu cơ để kiểm soát cỏ dại.

TÓM LẠI : Còn nhiều lắm !!!!!!!!!!!!!

Cám ơn ace đã xem .
www.youtube.com/watch?v=dKUXz4O0omo
 
09/08/2013

Chào bạn!

3 triệu VND không bằng phí học tiếng Anh một khóa. Vậy mà nhiều người vẫn đâm đầu vào học và trong số đó có bao nhiêu người giỏi tiếng Anh?
Thật sự mà nói với 3 triệu VND bạn không mua được một lời khuyên chân tình, đúng đắn, cho dù bạn có đi khắp thế gian này cũng vậy. Có người học trò nào mà dùng lời lẽ khiếm nhã và kì kèo với thầy của mình mà được nhận không?
Chúng tôi không có nhiều thời gian cho những bàn cãi đáng lẽ ra bạn phải hiểu và cũng không phải hời hợt đến độ đưa ra một cái giá không suy nghĩ. Bạn có thể vào web tham khảo miễn phí, nhưng mong bạn đừng gửi mail làm phiền nếu bạn không có thiện chí.





Chat Master Club

Website: http://chatmasterclub.wordpress.com/
E-mail: chatmasterclub@yahoo.com

From: hoangphuc nguyen <hoangphucbody@gmail.com>
To: Chat master Club <chatmasterclub@yahoo.com>
Sent: Friday, August 9, 2013 8:36 PM


hoangphuc nguyen <hoangphucbody@gmail.com>
01:54 (21 giờ trước)

tới Chat
Thực lòng tôi thấy tiếc cho bạn....nhưng tôi phải nói điều khiến bạn phật ý ...rằng ý tưởng kinh doanh của bạn rất tốt nhưng nếu nó đc áp dụng ở nơi khác, đất nước khác có thể nó sẽ tốt hơn ....bạn có biết vì sao không ???? vì nơi đó ông bà, bố mẹ họ không dạy họ rằng ....Càng ngày của càng hiếm mà người càng khôn các con ạ. Chính vì bạn đang nghĩ rằng mình đang rất giầu có nên bạn nghĩ mọi người xung quanh bạn phải cần đến bạn và cầu xin bạn cho họ đc giầu.....mà cũng phải bạn đang rất giầu nhưng chỉ là giầu ý tưởng, sống theo ý tưởng, làm theo ý tưởng mà quên mất rằng xung quanh mình họ cũng làm theo ý tưởng và thực tế. Nếu trang Bánh vẽ ( tôi tạm dịch) này do tôi quản lý thì 4 năm vùa qua nó đã trở thành nơi của những tỷ phú, triệu phú họp mặt thường xuyên, trao đổi chứ không phải thành một kho ý tưởng như bây giờ... Bạn có biết vì sao không ????? Vì nếu bạn muốn giầu hãy làm hay giúp đõ để hàng xóm nhà bạn giầu trước đã ( nghe có vẻ lạ đúng không ???? tại sao phải làm cho hàng xóm nhà mình giầu trước nhỉ ????) Cái này những người trẻ tuổi nhiều tham vọng không bao giờ nghĩ ra đc. Bạn có hiểu không ????
Tôi hỏi bạn nhé > nếu bạn đi khám bệnh bạn sẽ hỏi ai >bác sỹ phòng khám hay người đã từng chữa bệnh, đang chữa bệnh tại phong khám xem chất lượng khám bệnh ở đó có tốt không???
Hay xin cho con vào trường học nào tốt thì hỏi phụ huynh lớp trước hay hỏi Cô ở trường đó xem trường daỵ có tốt không????

Vậy bạn đã hiểu làm sao phải giúp đõ hàng xóm nhà mình giầu chưa ?????

3 triệu VND không bằng phí học tiếng Anh một khóa. Vậy mà nhiều người vẫn đâm đầu vào học và trong số đó có bao nhiêu người giỏi tiếng Anh?

Đúng đấy và ngay bản thân bạn cũng không biết tại sao >để tôi nói cho bạn mở mang nhé.
Họ đổ xô đi học tiếng anh vì nó xuất phát từ một nước, một nền văn minh nhân loại ( hàng ngoại đó bạn) và họ hi vọng khi học xong đc có cơ hội tiếp cận với con người nơi có nền văn minh đó. Còn những gì bạn có chỉ là những ý tưởng, nó xuất phát từ nền văn minh lúa nước lạc hậu ( hàng nội đó bạn) Hay nói cách khác thứ bạn có ở VN đâu đâu cũng có.

Có người học trò nào mà dùng lời lẽ khiếm nhã và kì kèo với thầy của mình mà được nhận không?

Bạn chưa và sẽ không bao giờ đc gọi là thầy cả....biết tại sao không????? Vì người thầy luôn luôn đặt học trò lên vai mình để họ với cao hơn đến những thành tích mà thầy chưa có, chứ không như bạn chỉ giữ cái giỏi cho mình. Nếu xã hội này các thầy các cô ai cũng nói là phải chuyển tiền rồi thầy, cô mới dạy thì bạn nghĩ sao ??????? Các con bạn sẽ học đc gì ở những thầy cô như vậy??????

Bạn ạ làm giầu không khó đâu... tôi phải động viên bạn như vậy vì nếu sau bài này bạn nhận thức và thay đổi cách nhìn nhận vấn đề bạn sẽ kiếm được nhiều tiền và bạn bè đấy . Tôi là người nông dân VN công việc viết bài không chuyên nghiệp nhưng tôi cũng chỉ ra cho bạn đc nhưng điểm yếu trong KD của bạn và xung quanh tôi cũng có nhiều người giỏi hơn tôi vậy xem ra khả năng viết ý tưởng của bạn cũng binh thường đấy chứ. Còn các vị học giả thì sao ?????

Tôi có thể không xa nơi bạn, uống nguồn nc nơi bạn uống, thở chung bầu không khí với bạn nhưng bạn không biết được tôi là ai đâu, vì bạn chưa hiểu được tại sao tôi lại muốn bạn giầu. Thân

--------

Thân gửi : Các bạn trên diễn đàn !
Tôi thấy chủ đề nầy khó hiểu làm sao đấy !

Gửi Bác Thiemtht
Đây là chủ đề bạn luận về cách kiếm tiền làm giầu bác ạ. nhưng mỗi người một khác tôi và bác muốn làm giầu bằng công sức của mình và san sàng giúp đỡ người khác> Còn họ cũng làm giầu nhưng tôi thấy quá kém về trình độ, nhận thức kinh doanh mà chỉ trông chờ đối tác rơi vào lúc mất định hướng để kiếm tiền. Thôi dẫu sao cũng là nghề của họ, tôi chỉ lưu ý để ae biết tránh ra thôi để tiền đó nhậu cho sướng
 
Last edited by a moderator:
Rất thích cách lý luận của Bạn hoangphuc nguyen này. Kiến thức và kinh nghiệm sống rất nhiều. Like & Like
 
Bàn luận về cách kiếm tiền làm giầu

Chào hoangphuc nguyen & các bạn

Đây là chủ đề bạn luận về cách kiếm tiền làm giầu bác ạ : Đúng & mình cũng đang nói đúng chủ đề đấy chứ ! mình cần nói rõ các ý của mình ở trên :

1/- Mình là nhà Doanh nghiệp , mà lại là chủ tịch hội DN Quận 9 : Thế các bạn nghĩ mình có giàu không ? ( chỉ giàu thôi nhé , chứ không phải ĐẠI GIA . Bởi vì : có tiền Tỷ là gọi là giàu , đúng không ? )

2/- Quan điểm mình : Với nông nghiệp chúng ta hiện ta nếu chỉ lo làm giàu cho bản thân là ta đang tự giết ta và cả con cháu đời sau . Vì sao ? Thực trạng hiện nay các bạn có thấy bệnh UNG THƯ quá sức tưởng tượng không ? Vì : · Người trồng lúa : không dám ăn gạo do mình trồng · Người trồng rau : Không dám ăn rau do mình trồng · Người chăn nuôi : Không dám ăn vật nuôi do mình nuôi · Người trồng cây ăn quả : Không dám ăn trái do mình trồng · ……………….. Thế người trồng lúa có ăn rau , ăn thịt …. Không ? và ngược lại …. Người kinh doanh cũng thế : Vì lợi nhuận bản thân mà tẩm ướp LOẠN XẠ lên …. Thế ai ăn ??? Vâng ! Thế là cùng nhau mang bệnh UNG THƯ cả thôi > làm giàu cho bác sĩ mất lương tâm . Một thực trạng đáng buồn hiện nay : THAM NHŨNG cao nhất là NGÀNH Y đấy !

3/- Nếu ta không giàu thì chỉ cho ai làm giàu , nếu ta không trải nghiệm thực tế thì làm sao có kinh nghiệm , nếu chỉ có lý thuyết suông mà tự hào làm thầy thế nầy nọ & hướng dẫn làm giàu ... thì đó là : Con SÁO muốn làm giàu ! Lớp trẻ hiện nay mong ước làm giàu , mà giàu nhanh : một mong ước rất chính đáng nhưng thiếu GỐC ! các bạn có tin LUẬT NHÂN QUẢ không ? mình thì TIN đấy !

4/- Còn hướng dẫn của tôi ở trên là nhằm mục đích chì cách cho những ai muốn làm giàu bằng chăn nuôi thì hãy “ CHĂN NUÔI THEO HƯỚNG SẠCH BỆNH “ , các bạn có thấy tiết kiệm nhiều lắm không ? Tôi tìm các trang mạng của Thái lan người ta hướng dẫn rất nhiều về các cách làm về nông nghiệp bằng nguyên liệu sinh học sẳn có , rất tiếc là tôi không biết tiếng Thái nên phải mò thôi ! Nếu các bạn nào biết tiếng Thái xin hãy hợp tác tìm hiểu với tôi nhé ! Mong rằng có chút gì đó giúp ích cho Cộng đồng , trong đó có ta . Nói rõ là tôi đã mò được khá nhiều để có thể áp dụng vào thực tế hết chuỗi giá trị : Chăn nuôi > trồng trọt > thương mại > chăn nuôi . Nhưng vì chưa triển khai thực tế nên chưa có thể chỉ cho các bạn được ! Là phụ nữ ở tuổi 50 có thể nói là thành đạt , tôi muốn cùng lớp trẻ làm 1 cái gì đó để lại cho đời , cho cuộc sống con cháu chúng ta về sau ngày càng tốt đẹp hơn .

TÓM LẠI : Tôi muốn CỘNG ĐỒNG làm giàu trên cơ sở sạch bệnh .

Thân ái ! Mail : thiemhdnquan9@gmail.com DĐ : 0913.127421
 
Mình rất tâm đắc với chủ đề này . Nhân tiện mình cũng xin góp một số ý :
Làm giàu đó là ý niệm mà trong mọi người ai ai cũng mong hướng đến sao cho cuộc sống được đầy đủ , tốt đẹp hơn . Tuy nhiên có nhiều cách làm giàu , mình xin nêu 2 dạng sau :
- Có cách làm giàu theo kiểu con buôn ( cả vi mô lẫn vĩ mô ) : cách này thường mang động cơ , mục đích tiêu cực ( lọc lừa ,chà đạp , vụ lợi ...)
- Có cách làm giàu bằng tri thức ( công nghệ , mô hình kinh tế ) : cách này thường hướng theo ý thức chân thiện mỹ nó mang nhiều tích cực cho công đồng , xã hội và nhát là cho chính bản thân .
Mình hiện cũng đang thực hiện Đề tài " NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
CẦN MỘT CUỘC CÁCH MẠNG MỚI "
Mình xin trích dẫn một nội dung trong mô hình Kinh tế cho Nông Nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hiện nay :
Quy trình sản xuất Nông Nghiệp quy mô lớn ( Tổ sản xuất , HTX , Cổ phần dựa trên nền tản pháp lý chặc chẻ ) , với chuổi tuần hoàn , khép kín , bền vững kết hợp giữa các lĩnh vực như : canh tác cây trồng - sản xuất Nấm ăn - chăn nuôi gia súc , gia cầm , ( Trồng trọt – Nấm – Chăn nuôi ) TNC thay đổi mô hình sản xuất nhỏ một thời đã từng được khuyến khích VAC .

  • Ngành trồng lúa , ngô cho ra phế phẩm rơm rạ , thân lõi ngô và phụ phẩm cám gạo , bột ngô
  • Ngành sản xuất Nấm ăn sử dụng phần lớn nguồn nguyên liệu là phế phẩm rơm rạ , thân lõi Ngô , kết hợp với phân chuồng + bột cám ngô + cám gạo . Đồng thời lượng phế phẩm bã thải giá thể của ngành sản xuất Nấm ăn cho ra có thể xử dụng cho sản xuất phân Compost Nấm vi sinh .
  • Ngành chăn nuôi gia súc gia cầm sử dụng , một phần lớn lượng phế phẩm rơm rạ kết hợp với bột ngô xay , cám gạo . Đồng thời lượng phế phẩm phân chuồng thường xuyên khá lớn của ngành chăn nuôi thải ra. có thể xử dụng phối trộn giá thể Ngành sản xuất Nấm và sản xuất phân hữu cơ Compost , khi kết hợp với bã thải Nấm .
  • Hổn hợp phân Compost hữu cơ từ phế phẩm ngành sản xuất Nấm và ngành chăn nuôi sẽ được dùng bón ruộng , vườn cây ăn trái nhằm cung cấp nguồn dinh dưỡng lại cho đất trồng .
Mô hình TNC ( Trồng trọt – Nấm – Chăn nuôi ) sản xuất ra nguồn năng lượng thực phẩm xanh , sạch theo quy trình khép kín tái tạo tuần hoàn , với chuổi giá trị gia tăng bền vững , thân thiện môi trường . Đồng thời với mô hình này có thể giúp cải tạo những vùng đất nghèo kiệt không được thiên nhiên ưu đãi bằng chính sự sáng tạo của con người với ý thức và trách nhiệm cho thế hệ tương lai .
- Luân canh nhóm cây trồng : giải pháp này khá thân thiện cho việc phòng ngừa dịch hại trong đất và nếu ứng dụng một cách khoa học , bài bản nguồn lợi thu được từ sản xuất Nông Nghiệp sẽ không hề thua kém với bất cứ mọi ngành nghề trong xã hội .

  • Mùa mưa trồng lúa , mùa nắng trồng Ngô : Với việc triển khai canh tác 2 vụ lúa và 2 vụ Ngô hàng năm là điều hoàn toàn khả thi .
  • Hiệu suất kinh tế : 1 hecta trồng lúa theo mô hình mới có thể đạt 7 - 8 tấn/vụ ( Úc 10,5 tấn/vụ , Trung Quốc 9,5 tấn/vụ , Mỹ 8,5 tấn/vụ ) tương đương 15 tấn/năm . 1 hecta trồng Ngô theo mô hình mới có thể đạt 8 tấn/vụ tương đương 16 tấn/năm .
Mô hình 1 : Lượng phế phẩm của cả Ngô và lúa hàng năm vào khoảng 80 tấn/ha ( rơm rạ , thân lõi ngô ) , có thể sản xuất được 16 tấn nấm ăn ( tỷ lệ chuyển hóa vi sinh 20% ) . Lượng Cám gạo và Ngô xay khoảng17 tấn trong đó 7 tấn dùng sản xuất Nấm , 10 tấn có thể sản xuất khoảng 7 tấn thịt gia súc gia cầm trong chăn nuôi .
* Giá lúa bình quân : 4,000,000đ/tấn x 14 tấn = 56,000,000đồng
* Giá Nấm bình quân : 25,000,000đ/tấn x 16 tấn = 400,000,000đồng
* Giá thịt bình quân : 25,000,000đ/tấn x 7 tấn = 175,000,000đồng
* Giá phân Compost vi sinh :1,000,000đ/tấn x 80 tấn = 80,000,000đồng
Tổng doanh số thu được : 711,000,000đồng
Mô hình 2 : Lượng phế phẩm của cả Ngô và lúa hàng năm vào khoảng 80 tấn/ha , 50% sử dụng cho canh tác nấm ăn sản xuất được 8 tấn. , 50% sử dụng cho chăn nuôi bò sản xuất được 2 tấn thịt , Lượng Cám gạo và Ngô xay khoảng17 tấn trong đó 4 tấn dùng sản xuất Nấm , 13 tấn có thể sản xuất khoảng 10 tấn thịt heo , gà .
* Giá lúa :4,000,000đ/tấn x 14 tấn = 56,000,000đồng
* Giá Nấm :25,000,000đ/tấn x 8 tấn = 200,000,000đồng
* Giá thịt heo gà :25,000,000đ/tấn x 10 tấn = 250,000,000đồng
* Giá thịt bò :55,000,000đ/tấn x 2 tấn = 110,000,000đồng
* Giá phân Compost vi sinh :1,000,000đ/tấn x 80 tấn = 80,000,000đồng
Tổng doanh số thu được : 696,000,000đồng

Khấu trừ mọi chí phí vật tư , nhân công và khấu hao trang thiết bị , 1 hecta canh tác có thể cho thu lợi nhuận ròng từ 250 – 350 triệu . 1 hecta đất Nông Nghiệp có thể kiến tạo ra khoảng 4 công việc làm thường xuyên và chuyên nghiệp .
Nhìn qua các thông số trên ta có thể thấy vai trò rất lớn của ngành sản xuất và canh tác Nấm ăn , có thể nói đây chính là cứu cánh cho nền Nông Nghiệp trong giai đoạn này .
Trong lịch sử đã có nhiều Chiến lược mang tầm vĩ mô như : hổ trợ ngành ngư nghiệp đầu tư phương tiện đánh bắt xa bờ , Hổ trợ ngành chăn nuôi thủy sản ... với những kinh phí lên đến hàng ngàn tỷ đồng nhưng chuối giá trị gia tăng của các Chiến lược này thì lại quá thấp và độ rủi ro lại quá cao cà về tài sản lẫn tính mạng con người .và có thể nói trong hiện tại các chiến lược này đang đi vào giai đoạn bế tắc .
Ngành Nấm ăn Việt Nam hiện nay đang rất cần công nghệ nguồn và chi phí cho nó có thể nói không đáng kể , mổi Tỉnh Thành chi cần nguồn ngân sách đầu tư khoảng 1 tỷ đồng cho việc triển khai ( nguồn ngân sách này sẽ tự sinh sôi và hạch toán độc lập trong quá trình sản xuất giống , sản xuất Nấm và hợp tác chia tỷ lệ hoặc chuyển giao công nghệ cho các pháp nhân ) .
* Công nghệ nguồn :
- Nguồn gien mẹ ( bào tử gốc ) của từng chủng loại Nấm đạt chuẩn Quốc gia và thế giới về năng suất , chất lượng ( có thể tự nghiên cứu tách chiết , phân lập hoặc nhập khẩu từ nguồn các Quốc gia có thế mạnh )
- Quy trình kỷ thuật , công nghệ chuẩn cho từng vùng , miền ( ứng dụng nền tản KH tiên tiến của thế giới chỉnh sửa theo từng giai đoạn khảo nghiệm cho phù hợp với điều kiện tự nhiên trong nước ) .

We can change
 
Last edited by a moderator:
Up cho bac, Mô hình rất hay, mình chưa hiểu cám gạo và ngô dùng sàn xuất nấm như thế nào, xin được chỉ giáo
Mình rất tâm đắc với chủ đề này . Nhân tiện mình cũng xin góp một số ý :
Làm giàu đó là ý niệm mà trong mọi người ai ai cũng mong hướng đến sao cho cuộc sống được đầy đủ , tốt đẹp hơn . Tuy nhiên có nhiều cách làm giàu , mình xin nêu 2 dạng sau :
- Có cách làm giàu theo kiểu con buôn ( cả vi mô lẫn vĩ mô ) : cách này thường mang động cơ , mục đích tiêu cực
- Có cách làm giàu bằng tri thức ( công nghệ , mô hình kinh tế ) : cách này thường hướng theo ý thức chân thiện mỹ nó mang nhiều tích cực cho công đồng , xã hội
Mình hiện cũng đang thực hiện Đề tài " NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
CẦN MỘT CUỘC CÁCH MẠNG MỚI "
Mình xin trích dẫn một nội dung trong mô hình Kinh tế cho Nông Nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hiện nay :
Quy trình sản xuất Nông Nghiệp quy mô lớn với chuổi tuần hoàn , khép kín , bền vững kết hợp giữa các lĩnh vực như : canh tác cây trồng - sản xuất Nấm ăn - chăn nuôi gia súc , gia cầm , ( Trồng trọt – Nấm – Chăn nuôi ) TNC thay đổi mô hình sản xuất nhỏ một thời đã từng được khuyến khích VAC .

  • Ngành trồng lúa , ngô cho ra phế phẩm rơm rạ , thân lõi ngô và phụ phẩm cám gạo , bột ngô
  • Ngành sản xuất Nấm ăn sử dụng phần lớn nguồn nguyên liệu là phế phẩm rơm rạ , thân lõi Ngô , kết hợp với phân chuồng + bột cám ngô + cám gạo . Đồng thời lượng phế phẩm bã thải giá thể của ngành sản xuất Nấm ăn cho ra có thể xử dụng cho sản xuất phân Compost Nấm vi sinh .
  • Ngành chăn nuôi gia súc gia cầm sử dụng , một phần lớn lượng phế phẩm rơm rạ kết hợp với bột ngô xay , cám gạo . Đồng thời lượng phế phẩm phân chuồng thường xuyên khá lớn của ngành chăn nuôi thải ra. có thể xử dụng phối trộn giá thể Ngành sản xuất Nấm và sản xuất phân hữu cơ Compost , khi kết hợp với bã thải Nấm .
  • Hổn hợp phân Compost hữu cơ từ phế phẩm ngành sản xuất Nấm và ngành chăn nuôi sẽ được dùng bón ruộng , vườn cây ăn trái nhằm cung cấp nguồn dinh dưỡng lại cho đất trồng .
Mô hình TNC ( Trồng trọt – Nấm – Chăn nuôi ) sản xuất ra nguồn năng lượng thực phẩm theo quy trình khép kín tái tạo tuần hoàn , với chuổi giá trị gia tăng bền vững , thân thiện môi trường . Đồng thời với mô hình này có thể giúp cải tạo những vùng đất nghèo kiệt không được thiên nhiên ưu đãi bằng chính sự sáng tạo của con người có ý thức và trách nhiệm cho thế hệ tương lai .
- Luân canh nhóm cây trồng : giải pháp này khá thân thiện cho việc phòng ngừa dịch hại trong đất và nếu ứng dụng một cách khoa học , bài bản nguồn lợi thu được từ sản xuất Nông Nghiệp sẽ không hề thua kém với bất cứ mọi ngành nghề trong xã hội .

  • Mùa mưa trồng lúa , mùa nắng trồng Ngô : Với việc triển khai canh tác 2 vụ lúa và 2 vụ Ngô hàng năm là điều hoàn toàn khả thi .
  • Hiệu suất kinh tế : 1 hecta trồng lúa theo mô hình mới có thể đạt 7 - 8 tấn/vụ ( Úc 10,5 tấn/vụ , Trung Quốc 9,5 tấn/vụ , Mỹ 8,5 tấn/vụ ) tương đương 15 tấn/năm . 1 hecta trồng Ngô theo mô hình mới có thể đạt 8 tấn/vụ tương đương 16 tấn/năm .
Mô hình 1 : Lượng phế phẩm của cả Ngô và lúa hàng năm vào khoảng 80 tấn/ha ( rơm rạ , thân lõi ngô ) , có thể sản xuất được 16 tấn nấm ăn ( tỷ lệ chuyển hóa vi sinh 20% ) . Lượng Cám gạo và Ngô xay khoảng17 tấn trong đó 7 tấn dùng sản xuất Nấm , 10 tấn có thể sản xuất khoảng 7 tấn thịt gia súc gia cầm trong chăn nuôi .
* Giá lúa bình quân : 4,000,000đ/tấn x 14 tấn = 56,000,000đồng
* Giá Nấm bình quân : 25,000,000đ/tấn x 16 tấn = 400,000,000đồng
* Giá thịt bình quân : 25,000,000đ/tấn x 7 tấn = 175,000,000đồng
* Giá phân Compost vi sinh :1,000,000đ/tấn x 80 tấn = 80,000,000đồng
Tổng doanh số thu được : 711,000,000đồng
Mô hình 2 : Lượng phế phẩm của cả Ngô và lúa hàng năm vào khoảng 80 tấn/ha , 50% sử dụng cho canh tác nấm ăn sản xuất được 8 tấn. , 50% sử dụng cho chăn nuôi bò sản xuất được 2 tấn thịt , Lượng Cám gạo và Ngô xay khoảng17 tấn trong đó 4 tấn dùng sản xuất Nấm , 13 tấn có thể sản xuất khoảng 10 tấn thịt heo , gà .
* Giá lúa :4,000,000đ/tấn x 14 tấn = 56,000,000đồng
* Giá Nấm :25,000,000đ/tấn x 8 tấn = 200,000,000đồng
* Giá thịt heo gà :25,000,000đ/tấn x 10 tấn = 250,000,000đồng
* Giá thịt bò :55,000,000đ/tấn x 2 tấn = 100,000,000đồng
* Giá phân Compost vi sinh :1,000,000đ/tấn x 80 tấn = 80,000,000đồng
Tổng doanh số thu được : 686,000,000đồng

Khấu trừ mọi chí phí vật tư , nhân công và khấu hao trang thiết bị , 1 hecta canh tác có thể cho thu lợi nhuận ròng từ 250 – 350 triệu . 1 hecta đất Nông Nghiệp có thể kiến tạo ra khoảng 4 công việc làm thường xuyên và chuyên nghiệp .

We can change
 
trong ngành sản xuất Nấm ăn , Nấm dược liệu , ngoài nguồn chất sơ ( cellulouse , lignin ) từ các phế phẩm Nông Lâm Nghiệp ( rơm rạ , mùn cưa , thân lõi ngô , thân vỏ hạt bông , bã mía ) , trong công thức phối trộn cần bổ sung thêm cám gạo ( bột Ngô , bả đậu nành ) , vôi ( thạch cao ) , đường ( đường vàng hoặc mật rỉ ) .... Mổi chủng Nấm thường có các hàm lượng khác nhau của nguyên liệu trong công thức phối trộn .
 
đã thanks anh chủ topic, mà anh cũng siêng lý luận với bọn đấy ghê nhỉ. Theo link anh cho em có vào trang web bọn đấy rồi, công nhận bọn đấy đa năng thật, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, từ phong thủy, kinh tế, công nghệ thông tin (thiết kế tên miền), tình yêu, tình dục... nói chung cái gì bọn ấy cũng biết nhưng có 1 cái không biết :)
 
+Lâu lâu đi long nhong tình cờ thấy các bác cao thủ chia sẽ, quá hay.
+Hướng đến sản phẩm sạch và bền vững, mục tiêu mà mình luôn hướng tới. Giàu từ cái Xanh và Sạch: An toàn, chất lượng. Giá bán được chấp nhận cao. Vì sản phẩm vừa có dinh dưỡng vừa bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
 


Back
Top