Trường ĐH Nông Lâm TPHCM tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập

THƯ NGỎ
Kính thưa quý Thầy Cô giáo, Cán bộ, Viên chức, các bạn cựu sinh viên và sinh viên thân mến!
Trường ĐH Nông Lâm TP HCM, tiền thân là Trường Quốc gia Nông Lâm Mục Bảo Lộc (1955). Từ đó đến nay, với từng thời kỳ phát triển, trường chúng ta đã tự hào được mang tên: Cao đẳng Nông Lâm Súc Sài Gòn (1962), Trung tâm Quốc gia Nông nghiệp Sài Gòn (1968), Học viện Quốc gia Nông nghiệp Sài Gòn (1972), Đại học Nông nghiệp - Viện Đại học Bách khoa Thủ Đức (1974), Trường Đại học Nông nghiệp 4 (1976), Trường Đại học Nông Lâm TP HCM (1985), Trường Đại học Nông Lâm TP HCM, thuộc ĐH Quốc gia TPHCM (1996). Và từ 10/10/200, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định tên trường là Trường Đại học Nông Lâm TP HCM, thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Qua 55 năm hình thành và phát triển, những người con của Trường ĐH Nông Lâm TP HCM, không chỉ thể hiện tài năng mà còn luôn giữ được truyền thống đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ nhau trong học tập, công tác và cuộc sống, mà còn luôn hướng về trường với một niềm tự hào và tin tưởng vào sự phát triển của trường trong tương lai, với tất cả tình cảm và nghĩa vụ của những người học trò, người con đã từng sống, làm việc và học tập dưới mái trường Nông Lâm thân yêu.
Đáp lại tình cảm và mong muốn của Thầy Cô giáo, Cán bộ, Viên chức, các bạn cựu sinh viên và sinh viên đối với sự phát triển của trường, năm nay vào ngày 19/11/2010 ngà trường quyết định tổ chức "Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Trường Đại học Nông Lâm TP HCM" và chào mừng "Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11".
Đây là dịp vừa họp mặt những đồng môn, đồng nghiệp đã từng học tập và công tác ở trường để ôn lại kỷ niệm xưa, vừa trao đổi với nhau những gì đã thu hoạch được trong cuộc sống, vừa truyền đạt cho nhau những kinh nghiệm, thành công, đặc biệt là những người đi trước với thế hệ sau. Cũng trong dịp này, nhà trường mong muốn nhận được những ý kiến xây dựng và phát triển nhà trường để xứng đáng là một trường Đại học đào tạo chất lượng cao, một trung tâm nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ uy tín và chất lượng, một đối tác đáng tin cậy đối với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.
Ban Tổ chức ngày hội trường kêu gọi quý Thầy Cô giáo, Cán bộ, Viên chức, các bạn cựu sinh viên và sinh viên hiện đang theo học tại trường hãy hướng về ngày họp mặt đầy ý nghĩa này, tham gia ngày họp mặt, đóng góp ý kiến, trao đổi thông qua thư từ, các phương tiện và hình thức mà mình có được. Nhà trường sẽ rất vui mừng khi nhận được những tấm lòng chân tình của tất cả quý Thầy Cô giáo, Cán bộ, Viên chức, các bạn cựu sinh viên và sinh viên, và mong được đón tiếp toàn thể quý vị tại ngôi trường thân yêu của chúng ta.
Những ý kiến đóng góp cũng như sự hỗ trợ kinh phí đối với nhà trường, xin vui lòng gửi về: Ban Tổ chức ngày hội trường - Trường ĐH Nông Lâm TP HCM.
- Địa chỉ: khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM.
- Điện thoại: (08)38966780 - 38960711 - 38963334. Fax: (08)38960713.
- E-mail: vphieutruong@hcmuaf.edu.vn hoặc khtc-vnn@hcm.vnn.vn
- Sồ tài khoản 10201 00001 79786 Ngân hàng Công Thương Chi nhánh Đông Sài Gòn.
- Chủ tài khoản: Trịnh Trường Giang, Hiệu Trưởng.
Trân trọng kính mời quý Thầy Cô giáo, Cán bộ, Viên chức, các bạn cựu sinh viên và sinh viên của trường về dự Lễ vào lúc 8 giờ ngày 19/11/2010 tại Hội trường P100 nhà Phượng Vỹ, Trường ĐH Nông Lâm TP HCM.
Trân trọng kính chào.
TP HCM, ngày 15 tháng 9 năm 2010
Trưởng Ban Tổ chức
Hiệu Trưởng
(Đã ký và đóng dấu)
Trịnh Trường Giang
-----------------------------
@ các bác: Thấy Thư Ngỏ của trường nên post lên để các bác đã và đang tu ở Nông Lâm tự biết.
@ các bác MOD: không biết để đâu nên tạm thời gửi đây, các bác MOD di chuyển giùm nếu không phù hợp. Cảm ơn nhiều!
 




Back
Top