Trường Sinh giúp người nuôi tôm vượt khó

  • Thread starter truongsinhgialai
  • Ngày gửi
Agriviet.Com-t%25C3%25B4m.jpg
[/IMG]Trong năm qua, dịch bệnh tôm chết sớm đã khiến ngành tôm Việt Nam thiệt hại nặng nề. Để giúp ngành tôm và cứu vãn tài sản cho nông dân, Trường Sinh đã có nhiều biện pháp giúp ngăn chặn dịch bệnh. Một mặt, trung tâm nghiên cứu dịch bệnh thủy sản tích cực nghiên cứu tình hình dịch bệnh; mặt khác, tìm ra các phương pháp phòng và điều trị mới. Đồng thời, nghiên cứu và sản xuất ra nhiều loại thuốc mới giúp tăng sức đề kháng, rút ngắn thời gian nuôi tôm.
Thuốc của Trường Sinh đã được sử dụng rộng rải trên toàn quốc mang lại nhiều niềm vui cho những nông dân. Sau đây, chúng tôi xin trích ra một số trường hợp trong số hàng nghìn nông dân đã được các kỹ sư và thuốc Trường Sinh điều trị thành công dịch bệnh trong quá trình nuôi: Anh Hướng ở Trần Văn thời – Cà Mau gia đình anh thả 5 ao thì có 4 ao tôm chưa được 30 ngày tuổi bị tấp bờ rớt đáy chỉ sau 2 ngày dùng đúng theo phát đồ của Công ty Trường Sinh tôm phục hồi trở lại không còn hiện tượng tấp bờ rớt đáy đặc biệt hơn nữa tôm phát triển tốt sau giai đoạn điều trị. Như trường hợp anh Vinh ở Phú Tân – Cà Mau liên tiếp 2 vụ trước tôm trước bị bệnh chết hàng loạt, gia đình mất trắng, bao nhiêu vốn liếng ra đi. Vụ nuôi năm nay, anh quyết tâm mượn tiền đầu tư với lãi cao nhằm vớt vát lại. Không ngờ, tôm anh lại bị bệnh, thay vì cứ ra cửa hàng mua thuốc về điều trị, anh đã gọi điện đến Công ty Trường Sinh. Ngay lập tức kỹ sư của Công ty đã xuống kiểm tra ao phát hiện hội chứng tôm bị gan tụy. Chỉ một thời gian ngắn sự dụng thuốc của Trường Sinh theo hướng dẫn của kỹ sư tôm đã hết bệnh. Vụ đó anh được mùa toàn diện, vừa được màu vừa được giá.
Hay như ngoài bắc, ở xã Kim Hải – Kim Sơn – Ninh Bình trước đây dịch bệnh ở tôm luôn là vấn đề nan giải không những với người dân mà còn cả các cơ quan chức năng. Những với sự năng nổ của một cán bộ hội nông dân trẻ là anh Thế Anh đã tìm ra được hướng đi mới trong phòng và trị bệnh cho tôm ở đại phương. Anh Thế Anh vừa làm công tác ở địa phương nhưng anh cũng là một hộ nuôi lớn. Trước đây vì tình hình dịch bệnh ở tôm nên anh chạy đôn, chạy đáo tìm thuốc để chữa trị nhưng hiệu quả không cao. Sau một thời gian tìm hiểu anh đã sử dụng thuốc của Trường Sinh thì dịch bệnh phân trắng ở ao tôm của anh đã chấm dứt. Từ đó, anh đã hướng dẫn cho người dân sử dụng thuốc của Trường Sinh nên giờ đây ở địa phương của anh ai cũng chỉ tin dùng sản phẩm Trường Sinh.
Ngoài ra còn rất nhiều hộ nuôi, Công ty sử dụng thuốc của Trường Sinh mà dịch bệnh ở tôm được khống chế, đem lại những vụ mùa bội thu. Trong khuôn khổ bài viết chúng tôi không thể giới thiệu hết được, bà con quan tâm có thể truy cập vào website để tìm hiểu.
 




Back
Top