Thảo luận Vàng da, vàng chân, đỏ tích, kích mào..

  • Thread starter sa mac nong
  • Ngày gửi
Agriviet.Com-vang-da-vang-chan-do-tich-kich-mao.jpg


ko biết có bác nào sử dụng cái này chưa

ko biết đúng như vậy ko nửa
 


Hôm rồi mình mua 1 con gà trống: vàng da, vàng chân, đỏ tích, kích mào... da vàng mà còn bóng nữa chứ. Mình về nuôi được nửa tháng cho ăn lúa, ăn cơm... chân + da... trắng trạch. Đúng là có thuốc thiệt mà.
 
Agriviet.Com-vang-da-vang-chan-do-tich-kich-mao.jpg


ko biết có bác nào sử dụng cái này chưa

ko biết đúng như vậy ko nửa
Ko có hiệu quả đâu bạn ah. Theo mình biết thì gà giống hiện nay đều vàng da và vàng chân hết rồi. Trong quá trình nuôi do bị bệnh ví dụ cầu trùng hay tiêu hóa, đường ruột gì đó với lại thức ăn sẽ làm con gà chân bị trắng và thịt trắng lại. Nếu muốn làm vàng chân và da thì bạn tìm loại nào có thành phần vitamin H, theo mình biết thì Biotin của hãng Bayer cũng tốt. Nhưng tùy vào lúc đó gà bạn được bao nhiêu tháng tuổi. Nếu gà trên 2 tháng thì ko có thuốc gì làm được đâu. Mình thử nhiều loại rồi. Thức ăn thì có hãng sẽ làm con gà vàng chân và da ( ví dụ như thức ăn Gold Coin của Mỹ), nó vàng như nghệ luôn đó, cũng có vài hãng làm con gà bị trắng lại. Còn vấn đề vàng chân và da thì cái dòng màu đỏ ấy. Chúc bạn thành công. để lúc nào mình post cho bạn vài hình
 
Last edited by a moderator:
Cái này hoàn toàn có tác dụng nhé. Sau 10ngay nhìn mào rực rỡ ngay. Nhưng nếu gà không bệnh thì đến tuổi dậy thì là mào đỏ cả thôi. Còn vấn đề vàng chân thì trong các loại cám công nghiệp đều có trộn chất này rồi. Nhưng chỉ là các loại cám mới thôi nhé. Còn các hãng lớn họ ko làm cái trò mèo này. Họ chỉ thêm vào cám giai đoạn cuối.
 
Mào thì lúc nào nó cũng đỏ rồi. Nhưng chân và da vàng mới khó
 

Cám bây giờ toàn trộn phụ gia vàng chân mà bạn. Bạn dung cám trộn nên nghĩ vậy thôi.
không hẳn vậy đâu. có nhiều loại cám ko giúp vàng chân được, cũng có loại làm con gà trắng lun. Theo mình biết hiện nay thì cám hãng gold coin của afc thì con gà nó vàng từ đầu đến đuôi.
 
100% cám nào giai đoạn cuối đều có chất vàng chân. Những von chân trắng là do sắc tố da.
 


Back
Top