Xin 1 chổ làm học hỏi kinh nghiệm trồng nấm rơm ở đà nẵng

  • Thread starter vanlamdn
  • Ngày gửi
Trước tiên em xin chào các cô chú bác, anh chị em trên diễn đàn agriviet, sau 1 thời gian làm ăn kinh doanh thất bại và trãi qua cú sốc nặng nhất từ trước đến nay, hiện tại em rất chán ngán cuộc sống thành thị, em dự tính sau khi bán nhà sẽ về quê hay nơi nào hẻo lánh mua một miếng đất làm 1 trang trại nhỏ để sống hết đời người, hiện em rất quan tâm đến việc trồng nấm rơm, nhưng từ xưa giờ toàn tìm hiểu trên mạng mà chưa hề biết thực tế thế nào, em mạo muội đăng bài lên đây, mong các chú bác, anh chị đang làm nấm rơm hay có quen biết với những trại nấm rơm ở quảng nam hay đà nẵng có thể giới thiệu cho em vào làm việc tại các trại để học tập kinh nghiệm, xin chân thành cảm ơn các cô chú và anh chị đã đọc tn này
 


Xin cảm thông và chia sẽ với Bạn . Bước vào lĩnh vực mới Bạn cũng cần nên lạc quan yêu đời thì mới dễ thành công . Bạn hãy gạt hết những gì không vui trong quá khứ , hết đêm tối rồi cũng sẽ đến bình minh thôi mà : " Lui một bước để tiến xa vạn dặm , Dựng cơ đồ mãi bền vững dài lâu " .
Mình thì không có nơi quen biết ở ngoài ấy để giúp Bạn , nhưng nếu cần thông tin về ngành này kể cả kỷ thuật thì mình sẽ hổ trợ cho .
Chúc Bạn luôn vui và sẽ đạt được những gì mong đợi .
 


Back
Top